Frederique Constant ra mắt siêu phẩm Highlife Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture

27 tháng 1, 2022
1067 lượt xem
Một chiếc đồng hồ mà rất nhiều người yêu thương hiệu Frederique Constant đã chờ đợi. Một siêu phẩm đến từ bộ sưu tập flagship của hãng - Highlife. Một biểu tượng của nghệ thuật chế tác truyền thống (Fine Watchmaking) kết hợp cùng một trong những bộ máy cơ hiển thị lịch phức tạp nhất. Hãy cùng Galle Watch khám phá siêu phẩm Frederique Constant Highlife Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Một chiếc đồng hồ mà rất nhiều người yêu thương hiệu Frederique Constant đã chờ đợi. Một siêu phẩm đến từ bộ sưu tập flagship của hãng - Highlife. Một biểu tượng của nghệ thuật chế tác truyền thống (Fine Watchmaking) kết hợp cùng một trong những bộ máy cơ hiển thị lịch phức tạp nhất. Hãy cùng Galle Watch khám phá siêu phẩm Frederique Constant Highlife Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture trong bài viết ngày hôm nay nhé.


    Có mặt trên hai phiên bản làm từ vàng hồng 18k và thép không gỉ, chiếc đồng hồ này đại diện cho sự táo của của Frederique Constant. Nó phá bỏ những quy chuẩn của những mẫu đồng hồ truyền thống.

    Đây là minh chứng cho thấy Frederique Constant có thể thiết kế ra những sản phẩm đương đại, được gia tăng giá trị bởi những kỹ nghệ truyền thống tinh xảo. Cỗ máy Tourbillon tiếp theo của Frederique Constant được sản xuất và lắp ráp tại nhà xưởng của hãng tại Geneva với số lượng giới hạn.

    Đơn giản và trực quan

    Cũng giống như những siêu phẩm đa chức năng khác, mặt số dễ nhìn dễ đọc luôn là yếu tố tiên quyết mà Frederique Constant phải chú ý đến khi tạo nên mẫu Tourbillon mới này. Trong một mặt số có kích thước đường kính là 41mm đặc trưng với kiểu vỏ tích hợp dây đeo đặc trưng của bộ sưu tập Highlife, Frederique Constant sắp xếp các chức năng của mình thành bốn phần chính.

    Lịch thứ và ngày là một trong những phần thông tin hữu ích và luôn có mặt trên rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau. Vì vậy, Frederique Constant đã bố trí hai ô số phụ hiển thị thứ và ngày nằm ngang theo chiều quan sát của người đeo ở góc 3 giờ và 9 giờ. Điều này giúp hai phần hiển thị này được người đeo quan sát tự nhiên nhất.

    Ở góc 12 giờ là nơi hiển thị lịch tháng và năm. Tại đây ta có thể theo dõi các năm nhuận qua kim nhỏ, còn lịch tháng là kim dài hơn. Và đối xứng với ô hiển thị tháng năm này là chi tiết lộ cơ của bộ máy, phần Tourbillon vô cùng tinh xảo với một chiếc kim nhỏ để đếm giây cho toàn bộ chiếc đồng hồ.

    Bộ máy in-house với tiêu chuẩn cao nhất

    Trái tim của siêu phẩm Frederique Constant mới này là bộ máy Manufacture (tên gọi các dòng máy in-house của hãng) có mã hiệu FC-975. Đây là bộ máy phức tạp, được thiết kế, sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại nhà máy của Frederique Constant tại Geneva, Thụy Sĩ. Để gia tăng độ chính xác cho bộ máy này, hãng đã trang bị thêm bộ thoát được làm toàn bộ bằng silicon, từ bánh xe cân bằng đến ngựa (lever).

    Chất liệu này giúp cho bộ thoát hoạt động bền bỉ và không bị ảnh hưởng bởi từ trường hay sự thay đổi của nhiệt độ, giúp chiếc đồng hồ chạy ổn định và chính xác hơn. Người đeo có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong môi trường bị bao quanh bởi vô số thiết bị điện tử có từ trường như hiện nay: máy tính, điện thoại thông minh, loa bluetooth,...

    Sắc xanh huyền ảo

    Cả hai phiên bản vàng và thép đều có mặt số màu xanh navy huyền bí. Bên cạnh các ô số phụ hiển thị ngày tháng năm thì phần còn lại của mặt số được khoét rỗng. Điều này giúp chúng ta có thể chiêm ngưỡng thêm phần nào bộ máy Tourbillon tinh xảo với những chi tiết ốc vặn xanh, các đường vân tròn, vân Geneva trên máy.

    Phần mặt xanh cũng có tác dụng tạo nên hiệu ứng tương phản với màu bạc đặc trưng của bộ máy mạ Rhodium phía trong. Ngoài ra để tăng khả năng quan sát của người đeo với các ô số phụ, thì các ô số này được hãng làm theo kiểu dập chìm, với hai tầng rõ rệt, giúp phần vành có đánh thông tin thứ, ngày, tháng, năm như nổi lên rất bắt mắt.

    Số lượng giới hạn, nhưng có thể cá nhân hóa đa dạng

    Mặc dù Frederique Constant Highlife Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 30 chiếc cho phiên bản vỏ vàng hồng và 88 chiếc cho phiên bản vỏ thép, thì người chơi có thể dễ dàng cá nhân hóa những chiếc đồng hồ của mình bằng những con số cũng như khắc tên của mình lên đồng hồ (hãng hỗ trợ).

    Về phụ kiện đi kèm thì phiên bản vỏ vàng hồng đi kèm một dây da cá sấu cao cấp cùng một dây cao su mang đến thêm phong cách hiện đại, trẻ trung cho người đeo. Với phiên bản thép thì ngoài một dây cao su, sẽ là một dây kim loại làm từ thép không gỉ. Giá bán tham khảo của phiên bản vỏ vàng hồng 18k là 40,000 EUR hay khoảng 1 tỷ VNĐ, còn phiên bản vỏ thép có giá là 23,000 EUR hay khoảng 600 triệu VNĐ.

    Các bạn nghĩ sao về siêu phẩm mới này của Frederique Constant, hãy để lại bình luận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Cũng đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD