Khám phá đồng hồ Frederique Constant Slimline Manufacture ‘De Burgemeester’: Mặt số champagne cuốn hút

11 tháng 1, 2023
1584 lượt xem

Với sự khao khát một bữa ăn ngon cùng một chiếc đồng hồ sang trọng, thương hiệu Frederique Constant, cùng nhà bán lẻ Reijersen Jewelers và nhà hàng nổi tiếng De Burgemeester đã cùng kết hợp để tạo nên một phiên bản vô cùng cuốn hút.

Mục Lục

    Các phiên bản đặc biệt đang ngày càng được các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng sử dụng phổ biến để tạo sức hút với giới mộ điệu. Đó có thể là những phiên bản kết hợp cùng các hãng xe, các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng, những ngôi sao giải trí,... Và một xu hướng gần đây đang khá được ưa chuộng đó là sự kết hợp của đồng hồ và thế giới ẩm thực. Với sự khao khát một bữa ăn ngon cùng một chiếc đồng hồ sang trọng, thương hiệu Frederique Constant, cùng nhà bán lẻ Reijersen Jewelers và nhà hàng nổi tiếng De Burgemeester đã cùng kết hợp để tạo nên một phiên bản vô cùng cuốn hút.


    Reijersen Jewellers và nhà hàng De Burgemeester 

    Với những người không đến từ Hà Lan, thì hai thương hiệu này vẫn còn khá xa lạ nhưng chắc chắn đây là hai thương hiệu vô cùng đáng chú ý. Thương hiệu kim hoàn Reijersen Jewelers nằm tại thị trấn cổ kính Oudewater và được quản lý bởi nhà sáng lập - thợ kim hoàn nổi danh Adriaan Reijersen van Buuren. Tại cửa hàng này tất nhiên sẽ không thể thiếu những mẫu đồng hồ cao cấp, trong đó có Frederique Constant và cả những cái tên nổi tiếng khác như Czapek, Ateliers DeMonaco, Christiaan van der Klaauw.

    Trong khi đó nhà hàng De Burgemeester, trong tiếng Hà Lan có nghĩa là thị trưởng của Hà Lan, nằm tại Linschoten. Nhà hàng nổi tiếng này được quản lý bởi đầu bếp Sander Spruijt và vợ ông - Anne. Đây là nhà hàng từng đạt một sao Michelin vào năm 2011. Ngài Sander Spruijt cũng từng được các đồng nghiệp bầu chọn là Đầu bếp xuất sắc nhất Hà Lan vào năm 2021.

    Phiên bản Slimline QP “De Burgemeester” đặc biệt

    Bộ đôi đồng hồ đặc biệt được hai thương hiệu trên tạo nên cùng Frederique Constant xuất phát từ nguyên mẫu của chiếc Slimline Perpetual Calendar Manufacture. Hai phiên bản đặc biệt này sẽ gồm một chiếc có vỏ làm từ thép không gỉ và một chiếc được làm từ vàng trắng. Kết cấu vỏ vẫn giữ nguyên với đường kính 42mm, cùng độ dày 11.3 mm. Mặt kính trước vào sau của đồng hồ đều được làm từ kính sapphire cao cấp. 

    Và ở bên dưới lớp kính cao cấp đó, ta sẽ nhận ra dấu ấn “ẩm thực” của những đầu bếp tài ba. Đầu tiên đó là lớp màu vàng nâu óng mượt của mặt số, một màu sắc gợi nhớ đến những ly champagne hảo hạng. Để tăng thêm sự sang trọng và hiệu ứng thị giác thì mặt số của mẫu Frederique Constant này được hoàn thiện kiểu chải tia sun-burst. Trên mặt số chúng ta sẽ thấy được sự cao cấp còn thể hiện ở bộ kim và các mốc giờ được đánh bóng. 

    Ngoài ra đó còn là sự chỉn chu và độ hoàn thiện cao của các cửa sổ lịch. Chiếc Frederique Constant Slimline QP “De Burgemeester” được trang bị cơ cấu lịch vạn niên Perpetual Calendar nổi tiếng, giúp người dùng không cần quan tâm đến vấn đề chỉnh lịch mỗi khi chuyển tháng. Những phần kim hiển thị của các ô lịch đều được hoàn thiện màu xanh, giúp tăng tính thanh lịch và nổi bật so với mặt nền champagne.

    Bộ máy bên trong của phiên bản đặc biệt này là máy Manufacture FC-775 được hãng tự phát triển và sản xuất in-house. Và với mức giá đồng hồ dưới 10,000 CHF, thật khó để có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ cơ tự động lịch vạn niên, lại sở hữu bộ máy in-house như FC Slimline QP Manufacture.

    Vì là một phiên bản hợp tác đặc biệt nên Frederique Constant Slimline Perpetual Calendar Manufacture ‘De Burgemeester’ Edition chỉ có 10 chiếc làm từ vàng trắng và 20 chiếc làm từ thép không gỉ được bán ra trên thị trường. Mức giá bán lẻ tham khảo sẽ là khoảng 20,000 CHF với vỏ vàng trắng, khoảng hơn 500 triệu đồng và khoảng 10,000 CHF với vỏ  thép không gỉ, khoảng 250 triệu đồng. Các bạn nghĩ sao về phiên bản đặc biệt này của Frederique Constant? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    1. Đồng hồ Nữ Frederique Constant FC-310LGDHB3B2B
      58.430.000 ₫
    2. Đồng hồ nam Frederique Constant FC-303MLG5B4
      Giá KM 31.215.600 ₫

      (-8%)

      Giá 33.930.000 ₫
    3. Đồng hồ Frederique Constant FC-303LGD3B4
      Giá KM 46.800.000 ₫

      (-10%)

      Giá 52.000.000 ₫
    4. Đồng hồ Frederique Constant FC-705BG4S6
      Giá KM 55.608.000 ₫

      (-20%)

      Giá 69.510.000 ₫
    5. Đồng hồ Frederique Constant FC-292MV5B4
      Giá KM 27.063.000 ₫

      (-10%)

      Giá 30.070.000 ₫

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD