Hublot giới thiệu phiên bản Big Bang Tourbillon x Only Watch

27 tháng 1, 2022
1584 lượt xem
Kể từ lần đầu hợp tác vào năm 2005 tới nay, Hublot đã chế tác và cung cấp tới sự kiện đấu giá Only Watch 8 mẫu đồng hồ độc bản khác nhau để gây quỹ nghiên cứu chống lại căn bệnh Loạn dưỡng cơ Duchenne. Và mới đây, Hublot và Only Watch đã giới thiệu chiếc đồng hồ thứ 9, sẽ được đấu giá vào cuối năm 2021.

Mục Lục

    Kể từ lần đầu hợp tác vào năm 2005 tới nay, Hublot đã chế tác và cung cấp tới sự kiện đấu giá Only Watch 8 mẫu đồng hồ độc bản khác nhau để gây quỹ nghiên cứu chống lại căn bệnh Loạn dưỡng cơ Duchenne. Và mới đây, Hublot và Only Watch đã giới thiệu chiếc đồng hồ thứ 9, sẽ được đấu giá vào cuối năm 2021.


    Sự kiện Only Watch - Nơi các thương hiệu tham gia cuộc chạy đua cải tiến với mục đích cao cả

    Kể từ khi ra đời vào năm 2005, sự kiện đấu giá Only Watch đã luôn có sự tham gia của vô số thương hiệu đình đám của thế giới đồng hồ như Patek Philippe, Breguet, Audemars Piguet, Tudor,... 

    Cụ thể, cứ hai năm một lần, các thương hiệu sẽ tạo ra một độc bản đặc biệt, bao gồm các kỹ thuật chế tác tân tiến nhất của mình và sau đó các độc bản đắt giá này sẽ được đem đấu giá. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được dành cho Hiệp hội Monégasque Contre les Myopathies (AMM) dưới mục đích gây quỹ cho hoạt động nghiên cứu chống lại căn bệnh Loạn dưỡng cơ Duchenne (Duchenne muscular dystrophy).


    Sự kiện đấu giá Only Watch vừa được tổ chức gần đây bởi nhà đấu giá nổi tiếng Christie’s

    Vượt lên trên tính năng và sự phức tạp, tinh xảo của những độc bản đến từ các ông lớn, sự kiện đấu giá Only Watch mang tới cho các thương hiệu đồng hồ đình đám một mục đích cao cả hơn. Đó là vượt lên trên chính mình, tạo ra những phiên bản đồng hồ đỉnh cao để từ đó mang đến những giá trị to lớn để chiến thắng bệnh tật, bảo vệ loài người.


    Nhiều thương hiệu đình đám tham gia sự kiến đấu giá Only Watch 2021

    Hublot - Thành viên tham gia lâu đời của Only Watch

    Hợp tác với Only Watch từ những ngày đầu thành lập, có thể nói Hublot không chỉ gây ấn tượng với giới một điệu bởi các thiết kế sáng tạo, độc đáo, cá tính mà còn bởi tinh thần hết mình cho cộng đồng và xã hội.

    Năm 2021, Hublot sẽ mang tới độc bản thứ 9 của mình để đấu giá tại Only Watch. Phiên bản của năm 2021 sẽ có tên là Hublot Big Bang Tourbillon Only Watch. Độc đáo, ấn tượng và tinh xảo là những tính từ bạn nghĩ đến khi lần đầu chiêm ngưỡng hình ảnh của chiếc Hublot này.

    Kiệt tác làm từ sapphire nguyên khối

    Toàn bộ lớp vỏ và niềng gắn kính bezel đều được mài dũa từ sapphire nguyên khối. Ấn tượng hơn nữa phải kể đến bezel màu cam, màu sắc đặc trưng của sự kiện đấu giá Only Watch. Để tạo ra được màu sắc độc đáo này cho chất liệu sapphire, Hublot đã sử dụng công nghệ tạo màu độc quyền cho sapphire của mình.

    Hublot chính là thương hiệu đầu tiên trên thế giới có thể tạo ra sắc cam cho vật liệu sapphire. Hãng cho biết màu sắc này được tạo ra bởi sự kết hợp của titanium và chrome, để rồi sau những quá trình xử lý nhiệt bí mật, màu sắc cam rực rỡ của Only Watch được tái tạo hoàn hảo trên bezel của chiếc Hublot Big Bang Tourbillon.

    Nhắc tới chất liệu sapphire, mặt số của chiếc Hublot này cũng làm từ sapphire. Điều này giúp Hublot phô diễn toàn bộ bộ máy tinh xảo bên trong cho người đeo, dù có nhìn từ góc độ nào đi nữa, ta đều sẽ thấy được chuyển động của cỗ máy bên trong.

    Bộ máy tourbillon phức tạp và tinh xảo

    Trái tim của chiếc đồng hồ độc bản này là bộ máy Tourbillon mã hiệu MHUB6035 được nhà máy Hublot Manufacture phát triển, thiết kế và tụ sản xuất hoàn toàn. Trong khi hầu hết các mẫu tourbillon thông thường là lên cót tay thì bộ máy tourbillon này của Hublot sở hữu cơ chế tự lên cót. Bánh đà của bộ máy này là loại mini-rotor được làm từ vàng trắng 22k (gồm 91% vàng, kết hợp cùng đồng, bạc, kẽm, niken).

    Bánh đà đặc biệt này khác với thông thường, lại được đặt  trên mặt số thay vì ở mặt sau. Điều này tạo cảm giác thú vị và độc đáo cho tổng thể thiết kế. Bên cạnh đó độ tinh xảo còn đến ở việc Hublot củng cố thông tin chiếc đồng hồ full sapphire của mình bằng cách trang bị các cầu trong bộ máy đều làm từ sapphire. Điều này giúp bộ máy được nhìn thấu rõ hơn, không còn bị cản trở nhiều nữa.

    Về thông số kỹ thuật, bộ máy này gồm tới 243 chi tiết, độ trữ cót là 72 tiếng, tần số dao động 3 Hz. Bộ vỏ có đường kính 45 mm, độ dày 15.3 mm, độ chịu nước 30 Mét. Mức giá tham khảo của siêu phẩm độc nhất vô nhị này là 160,000 CHF ~ 4 tỷ VNĐ.

    Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD