Hướng dẫn kích hoạt bảo hành đồng hồ Frederique Constant chính hãng

4 tháng 10, 2022
4026 lượt xem

Không chỉ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, Frederique Constant còn được yêu thích nhờ chế độ hậu mãi và chính sách bảo hành hấp dẫn. Mới đây, hãng đã tiếp tục cập nhật phương thương kích hoạt bảo hành đồng hồ Frederique Constant giúp người dùng chủ động nắm bắt thông tin và tránh mua phải hàng giả. Nếu bạn là fan của thương hiệu này, hãy cùng Đồng hồ Galle tìm hiểu các bước kích hoạt bảo hành ngay dưới đây.

Mục Lục

    Không chỉ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, Frederique Constant còn được yêu thích nhờ chế độ hậu mãi và chính sách bảo hành hấp dẫn. Mới đây, hãng đã tiếp tục cập nhật phương thương kích hoạt bảo hành đồng hồ Frederique Constant giúp người dùng chủ động nắm bắt thông tin và tránh mua phải hàng giả. Nếu bạn là fan của thương hiệu này, hãy cùng Đồng hồ Galle tìm hiểu các bước kích hoạt bảo hành ngay dưới đây.

    Bước 1: Kiểm tra thông tin trên thẻ bảo hành

    Ngay sau khi nhận đồng hồ Frederique Constant trên tay, nhân viên bán hàng sẽ giao cho bạn 01 sổ bảo hành đi kèm. Trong đó, khách hàng sẽ thấy thông tin về số seri đồng hồ, thời gian mua hàng, đơn vị phân phối. Đây là căn cứ để tính thời hạn bảo hành cho sản phẩm kể từ ngày mua và các mẫu đồng hồ chính hãng của Frederique Constant sẽ có thời hạn bảo hành quốc tế là 02 năm. 

    Sổ bảo hành đồng hồ Frederique Constant

    Bước 2: Kích hoạt bảo hành điện tử

    Thông thường, tại các điểm bán chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, khách hàng sẽ được hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử ngay lập tức. Tuy nhiên, trong các trường hợp khác, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự kích hoạt bảo hành ngay tại nhà nếu có đầy đủ thông tin về sản phẩm. Bạn chỉ cần truy cập theo đường link: https://frederiqueconstant.com/pages/warranty-activation… xem hướng dẫn và thực hiện điền đầy đủ các thông tin theo form mẫu để hoàn thành quá trình kích hoạt bảo hành. 

    Kích hoạt bảo hành điện tử

    Những điều bạn cần biết khi bảo hành đồng hồ Frederique Constant

    Tất cả đồng hồ Frederique Constant được bảo hành trong 02 năm kể từ ngày mua. Phạm vi bảo hành bao gồm các lỗi do sản xuất và dựa trên các điều kiện sau: 

    • Thay thế miễn phí bất kỳ bộ phận bị lỗi nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất sau khi bộ phận kỹ thuật của thương hiệu xác nhận. 
    • Bảo hành chỉ có hiệu lực nếu đồng hồ đi kèm sổ bảo hành, ghi ngày tháng hợp lệ, được ký và đóng dấu bởi nhà bán lẻ được ủy quyền đại diện cho thương hiệu Frederique Constant. 
    • Bảo hành quốc tế không bao gồm các lỗi như mất, hư hỏng do tai nạn hoặc do xử lý sai, hậu quả của quá trình lão hóa linh kiện đồng hồ thông thường. 
    • Mỗi chiếc đồng hồ khi vào xưởng sửa chữa sẽ được các nhà nhà sản xuất đồng hồ bậc thầy đánh giá, chẩn đoán, chứng thực tình trạng. 
    • Thời gian sửa chữa: 30 ngày làm việc kể từ khi khách hàng đồng ý với báo giá sửa chữa của thương hiệu.

    Tại sao nên mua đồng hồ Frederique Constant tại Đồng hồ Galle?

    Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng cao. Mang trong mình phong cách thể thao, sang trọng, đậm chất doanh nhân, Frederique Constant luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng trên thế giới. Thấu hiểu được điều đó, Đồng hồ Galle đã chính thức mang thương hiệu Frederique Constant đến với khách hàng và là nhà phân phối ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Do đó, khi mua sản phẩm tại Đồng hồ Galle, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái, mẫu mã hay các chính sách bảo hành quốc tế. 

    Đồng hồ Frederique Constant

    Mong rằng, với những thông tin này sẽ hữu ích với người dùng đồng hồ Frederique Constant. Nếu bạn cần được tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm, chế độ, phương thức bảo hành,...hãy liên hệ đến Đồng hồ Galle ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD