Khám phá đồng hồ Alpina mới: Thiết kế nam tính, thể thao và giới hạn số lượng

25 tháng 3, 2022
1056 lượt xem
Năm 2022 đánh dấu năm thứ năm liên tiếp thương hiệu Alpina đồng hành cùng cuộc thi trượt tuyết tự do nổi tiếng - Freeride World Tour. Để kỷ niệm sự kiện này, thương hiệu đồng hồ Alpina đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới - đồng hồ Alpina Alpiner Quartz Chronograph Freeride World Tour 2022. Hãy cùng Galle Watch khám phá mẫu đồng hồ đặc biệt này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Năm 2022 đánh dấu năm thứ năm liên tiếp thương hiệu Alpina đồng hành cùng cuộc thi trượt tuyết tự do nổi tiếng - Freeride World Tour. Để kỷ niệm sự kiện này, thương hiệu đồng hồ Alpina đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới - đồng hồ Alpina Alpiner Quartz Chronograph Freeride World Tour 2022. Hãy cùng Galle Watch khám phá mẫu đồng hồ đặc biệt này trong bài viết ngày hôm nay nhé!


    Tìm hiểu về cuộc thi Freeride World Tour (FWT)

    Freeride World Tour là một chuỗi các cuộc thi trượt tuyết tự do được diễn ra hằng năm, là nơi tập hợp những vận động viên trượt tuyết tự do và lướt ván trên tuyết hàng đầu trên thế giới. Họ sẽ cùng nhau tranh tài tại những cuộc thi với độ khó rất cao để giành các giải thưởng vô địch thế giới ở nhiều hạng mục.

    alpina-limited-freeride-world-tour

    Giải đấu Freeride World Tour đầu tiên được tổ chức là từ năm 2008. Tiền thân của giải đấu này là Xtreme Verbier, từng được tổ chức lần đầu vào năm 1996, khi đó thì chỉ có các vận động viên lướt ván trên tuyết (snowboarder) tranh tài. Vào năm 2004, sự kiện này được mở rộng thêm với sự góp mặt của những vận động viên trượt tuyết tự do (skier). Đến năm 2013, hai giải đấu trượt tuyết và lướt ván hàng đầu thế giới là Freeride World Tour và The North Face Masters of Snowboarding đã cùng kết hợp để quy về một giải đấu lớn nhất thế giới dành cho trượt tuyết và lướt ván.

    alpina-limited-freeride-world-tour

    Cuộc thi năm nay sẽ bắt đầu tổ chức ở khu trượt tuyết Baqueira Beret nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Sau đó sẽ là hành trình đến các quốc gia như Andorra, Canada, Áo, trước khi kết thúc với những trận chung kết tại địa điểm biểu tượng và nổi tiếng -  Bec des Rosses ở thành phố Verbier, Thụy Sĩ, vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 năm nay.

    Đồng hồ Alpina cùng các vận động viên hàng đầu vượt qua thử thách

    Trong năm 2022 này, thương hiệu Alpina sẽ tiếp tục đồng hành cùng vận động viên nổi tiếng Victor De Le Rue (trượt ván trên tuyết) - anh cũng là thành viên trong nhóm Alpinists Team của Alpina - một nhóm các đại sứ thương hiệu của hãng trong các bộ môn thể thao mạo hiểm như trượt tuyết, lướt ván trên tuyết, trekking hay leo núi.

    alpina-limited-freeride-world-tour
    Victor De Le Rue - Đại sứ thương hiệu của Alpina

    Mẫu đồng hồ Alpina được ra mắt dành cho cuộc thi năm nay sẽ là một phiên bản giới hạn số lượng 100 chiếc trên toàn thế giới. Tiền thân của mẫu đồng hồ này là dòng sản phẩm Alpina Alpiner 4 nổi tiếng từng được ra mắt từ năm 1938. Đây là dòng đồng hồ tổng hợp bốn đặc trưng nổi bật nhất của đồng hồ thể thao Alpina: chống từ, chống sốc, chống nước và được làm từ thép không gỉ cao cấp.

    alpina-limited-freeride-world-tour

    Mẫu đồng hồ đặc biệt của năm 2022 - đồng hồ Alpina Alpiner Quartz Chronograph Freeride World Tour 2022 cũng sẽ mang trong mình bốn đặc trưng nổi bật của dòng Alpiner 4, bên cạnh đó nó sẽ được bổ sung thêm chức năng bấm giờ Chronograph.

    Mặt số của chiếc đồng hồ Alpina này có một số chi tiết khá đặc biệt. Đầu tiên phải kể đến ba ô số phụ được hoàn thiện rất tốt với các vòng chia được làm từ thép sáng bóng. Kế đến là vị trí góc 12 giờ, biểu tượng tam giác quen thuộc của Alpina được thay bằng logo của Freeride World Tour, một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng tinh tế.

    alpina-limited-freeride-world-tour

    Về thông số kỹ thuật thì chiếc Alpina này có đường kính vỏ là 42mm, đi cùng bộ dây kim loại 3 mắt xích, được hoàn thiện đánh bóng và chải xước xen kẽ. Ở mặt đáy, các fan hâm hộ trượt tuyết có thể dễ dàng nhận ra đỉnh núi Bec des Rosses nổi tiếng về độ thử thách tại Thụy Sĩ được khắc bên trên. Ngoài ra ở mặt đáy cũng sẽ có logo của Freeride World Tour cùng số hiệu phiên bản giới hạn.

    alpina-limited-freeride-world-tour

    Về bộ máy bên trong, thương hiệu Alpina đã lựa chọn máy quartz cho phiên bản giới hạn này vì một số lý do sau. Đầu tiên đó là về thời lượng sử dụng, với máy quartz cao cấp của Alpina thì chiếc đồng hồ mới này có thể dùng được trong vòng 4 đến hơn 4 năm rưỡi, tùy vào cách sử dụng (chức năng chronograph).

    Ngoài ra thì với máy quartz, đồng hồ sẽ chống sốc tốt hơn hẳn và đảm bảo độ chính xác cao hơn so với đồng hồ cơ. Và cuối cùng là bộ máy này sẽ mang tới thêm chức năng lịch ngày cho người sử dụng.

    Mức giá bán lẻ dự kiến của mẫu đồng hồ đặc biệt này sẽ là khoảng 895 euro, tương đương khoảng 23-24 triệu đồng. Các bạn nghĩ sao về phiên bản đặc biệt chỉ có 100 chiếc này của Alpina? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD