50+ món quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa và vô cùng lãng mạn

27 tháng 1, 2022
312378 lượt xem
Nên mua quà sinh nhật gì cho vợ? Với top 50+ món quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho vợ mình một món quà mà cô ấy thích. Cùng tìm hiểu ngay những món quà này là gì nhé!

Mục Lục

    ​Quà tặng sinh nhật cho vợ nghe thì có vẻ dễ nhưng bạn không thể năm nào cũng tặng món quà giống nhau được phải không nào. Theo từng độ tuổi và nhu cầu bản thân thì những mong muốn của vợ bạn cũng sẽ thay đổi theo năm tháng. Vậy nên mua quà sinh nhật gì cho vợ? Với top 50+ món quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho vợ mình một món quà mà cô ấy thích. Cùng Galle tìm hiểu ngay những món quà này là gì nhé!


    Tặng vợ một chiếc đồng hồ làm phụ kiện thời trang

    Với những người phụ nữ hiện đại, có thể nói rằng đồng hồ đeo tay chính là món phụ kiện không thể thiếu với họ. Bạn sẽ không phải đắn đo quá nhiều với những câu hỏi mua quà gì tặng sinh nhật vợ hay sinh nhật vợ nên tặng gì. Hơn nữa đồng hồ cũng là món quà ý nghĩa giúp thể hiện sự trân trọng những năm tháng dành cho nhau. 


    dong-ho-nu-tang-sinh-nhat-vo

    Tặng vợ một chiếc đồng hồ làm phụ kiện thời trang

    ❱❱❱ Xem thêm: Ý nghĩa việc tặng đồng hồ cho những người thương yêu

    Nước hoa - Mùi hương hạnh phúc

    Nước hoa được xem là một gợi ý không tồi - một trong những món quà sinh nhật tặng vợ được rất nhiều anh chàng lựa chọn. Hương thơm nhẹ nhàng có thể làm cho cô ấy trở nên thu hút và quyến rũ hơn ở cái độ tuổi hiện tại.


    nuoc-hoa-tang-vo

    Nước hoa - Mùi hương hạnh phúc

    Mỹ phẩm - Quà tặng sinh nhật vợ được ưa chuộng nhất

    Tuy cô gái của bạn không nhất thiết phải quá xinh đẹp nhưng những sản phẩm chăm sóc fa hay đồ trang điểm có thể là cách giúp cô ấy trở nên tự tin hơn trong mắt mọi người. Bởi với phụ nữ trước khi ra đường nếu mình không xinh đẹp, không cuốn hút nhất trong mắt người khác thì chí ít cũng phải thật chỉnh chu. 


    my-pham-tang-sinh-nhat-vo

    Mỹ phẩm - Quà tặng sinh nhật vợ được ưa chuộng nhất

    Tặng trang sức cho vợ 

    Không cần bạn phải cầu kỳ về giá trị của món quà tặng vợ trong ngày sinh nhật. Chỉ cần bạn có thể nhớ tới ngày sinh nhật của cô ấy và dành tặng cô gái một món quà nhỏ  bất ngờ là đồ trang sức chẳng hạn. Điều này sẽ khiến cho vợ của bạn cảm thấy ấm áp và được quan tâm. 


    trang-suc-qua-tang-sinh-nhat-vo

    Tặng trang sức cho vợ 

    Đồ điện tử - Món quà thiết thực tặng vợ 

    Nếu vợ bạn là người yêu công nghệ hay đơn giản chỉ là cô ấy thích những món đồ điện tử thì bạn có thể mua tặng cho cô ấy. Vừa thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy lại vừa giúp cô ấy đáp ứng được sở thích. 


    may-tinh-bang

    Đồ điện tử - Món quà thiết thực tặng vợ 

    Đồ gia dụng - Món quà tặng sinh nhật cho vợ tuyệt vời nhất

    Người phụ nữ hiện đại là người có thể vừa giỏi việc xã hội lại đảm việc nhà. Tặng đồ gia dụng cho vợ có thể giúp bữa cơm của gia đình trở nên ngon miệng và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Đồng thời phần nào giúp cho một nửa kia đỡ vất vả hơn trong việc bếp núc, dọn dẹp nhà cửa,... 


    bo-do-gia-dung-tang-vo

    Đồ gia dụng - Món quà tặng sinh nhật cho vợ tuyệt vời nhất

    Giày dép - Món quà vừa dễ mua mà người phụ nữ nào cũng thích

    Một món quà tinh tế từ mẫu giày phù hợp làm quà sinh nhật cho vợ sẽ khiến cho cô ấy thật sự hạnh phúc trong ngày quan trọng này. Đừng nghĩ cô ấy chỉ biết làm việc nhà, hay chỉ biết chăm sóc gia đình. Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn sải bước trên đôi giày cao gót và mặc những bộ trang phục đẹp đẽ nhất. 


    giay-cao-got-tang-vo

    Giày dép - Món quà vừa dễ mua mà người phụ nữ nào cũng thích

    Túi xách tặng vợ - Phụ kiện không thể thiếu với chị em 

    Túi xách chính là món phụ kiện như hình với bóng với chị em phụ nữ. Một chiếc túi bắt mắt chính là một nét thời trang ấn tượng. Điều này sẽ khiến nàng cảm thấy tự tin hơn trong các buổi gặp mặt hay trong những sự kiện quan trọng. Nó cũng là món phụ kiện giúp các hàng đựng “cả thế giới của mình” trong đó. 


    tui-xach-qua-tang-vo

    Túi xách tặng vợ - Phụ kiện không thể thiếu với chị em 

    Quần áo - Món đồ chưa bao giờ là đủ 

    Với chị em thì việc shopping chính là một trong những thú vui thường xuyên làm nhất bởi lẽ chúng chưa bao giờ là đủ với họ dù ở bất cứ độ tuổi nào đi chăng nữa. Khi cuộc sống càng đầy đủ hơn thì nhu cầu của người phụ nữ cũng cao hơn. Việc lựa chọn những chiếc đầm mà cô ấy thích sẽ là điểm cộng dành cho bạn trong ngày sinh nhật của cô ấy.


    quan-ao-mon-do-chua-bao-gio-du

    Quần áo - Món đồ chưa bao giờ là đủ 

    Một chuyến du lịch đầy lãng mạn 

    Một chuyến nghỉ dưỡng hay một ngày dã ngoại cuối tuần để làm vợ bạn vui nhân ngày sinh nhật cô ấy cũng là một điều rất tuyệt vời. Đây là thời điểm để các bạn hâm nóng lại tình cảm, cũng là thời gian để cả hai cùng "trốn" khỏi những mệt mỏi từ cuộc sống và công việc hiện tại. 

    Đi ăn uống - Dành cho những cô vợ thích ẩm thực

    Có lẽ một bữa ăn bình thường sẽ không có gì đáng để nói. Nhưng nếu chúng được tổ chức vào đúng dịp đặc biệt cùng với người mình thương thì chúng hoàn toàn là một gợi ý thú vị. 

    di-an-uong

    Đi ăn uống - Dành cho những cô vợ thích ẩm thực 

    Tặng quà sinh nhật cho vợ yêu bằng một buổi hẹn hò lãng mạn

    Nếu như trước đây cả hai đã trải qua những khó khăn để có thể đi đến với nhau được như ngày hôm nay thì một buổi hẹn hò sau khi kết hôn lại càng trở nên ý nghĩa hơn. Đây sẽ là khoảng thời gian hạnh phúc dành cho các bạn. Đôi khi món quà không phải đến từ giá trị vật chất mà nó xuất phát từ giá trị tinh thần. 

    Bạn nghĩ sao về quà tặng sinh nhật cho vợ là một con thú cưng? 

    Nếu như gia đình bạn không có ai dị ứng với lông của các loài vật, trong khi đó vợ bạn lại rất thích nuôi thú cưng thì bạn biết mình phải làm gì rồi đấy. Tặng chú chó cưng hay một chút mèo đáng yêu sẽ là món quà tặng sinh nhật cho vợ tuyệt vời nhất.


    qua-tang-sinh-nhat-cho-vo- la-thu-cung

    Bạn nghĩ sao về quà tặng sinh nhật cho vợ là một con thú cưng? 

    Thực phẩm chức năng - Món quà tặng sức khỏe ý nghĩa

    Nếu như mỹ phẩm chăm sóc da được xem là một trong những thứ quan trọng không thể thiếu đối với những người phụ nữ bắt đầu bước vào tuổi trung niên. Thì thực phẩm chức năng chính là một trợ thủ đắc lực giúp đẩy lùi tuổi già. 


    thuc-pham-chuc-nang

    Thực phẩm chức năng - Món quà tặng sức khỏe ý nghĩa

    Chậu cây cảnh - Quà sinh nhật cho vợ yêu 

    Vợ bạn là người thuộc tuýp người yêu thiên nhiên và thích trồng cây thì một chậu cây cảnh nhỏ xinh chính là một gợi ý quá tuyệt vời trong dịp sinh nhật cô ấy.


    chau-cay-canh-tang-vo

    Chậu cây cảnh - Quà sinh nhật cho vợ yêu 

    Vòng tay phong thủy

    Phụ nữ có xu hướng thích những chiếc vòng phong thủy nhỏ nhắn. Ngoài việc có thể cảm thấy nhiều hy vọng tốt đẹp trong cuộc sống nó còn giúp vợ bạn có thêm điểm nhấn khi phối hợp với các bộ trang phục ấn tượng khác. 

    Handmade - Quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa

    Sẽ thật cảm động nếu như bạn có thể tự tay làm quà sinh nhật cho cô ấy. Một chiếc bánh kem tuy không bắt mắt nhưng chỉ cần chính tay bạn làm cũng khiến cho món quà trở nên ý nghĩa hơn với cô ấy. 


    qua-handmade

    Handmade - Quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa

    Đặc sản theo từng vùng miền - Quà tặng hấp dẫn 

    Với nhiều người phụ nữ không có gì thích thú hơn việc được lấp đầy cái dạ dày bằng những món ngon. Một chút vị mới lạ từ những món ăn vùng miền khác nhau sẽ khiến cho người phụ nữ của bạn thích thú và hưng phấn hơn.

    Những bó hoa tươi thắm

    Các anh chồng nếu đang phân vân không biết tặng gì thì hoa chính là một sự lựa chọn toàn vẹn nhất lúc này. Hoa tươi luôn là châm ngôn vĩnh cửu cho những món quà tặng ý nghĩa nếu bạn chọn đúng loại hoa mà cô ấy thích, kèm theo những lời nhắn nhủ yêu thương. 


    hoa-tuoi

    Những bó hoa tươi thắm

    Đồ cho bé - Tặng quà sinh nhật cho vợ bầu

    Nếu vợ bạn đang bầu thì có lẽ bạn nên lựa chọn một vài đồ chơi hay quần áo cho cả mẹ và bé. Điều này vừa thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho vợ bạn mà còn thể hiện tình yêu thương dành cho cả hai mẹ con cô ấy. 


    do-cho-be

    Đồ cho bé - Tặng quà sinh nhật cho vợ bầu

    Máy rửa mặt - Món quà ý nghĩa dành cho vợ

    Vợ bạn sẽ rất vui nếu bạn tặng cho cô ấy món quà này. Bởi lẽ phụ nữ khi đã lấy chồng và sinh con thì da dẻ không còn như trước, một chiếc máy rửa mặt và massage sẽ khiến cho cô ấy thấy mình đang được quan tâm và yêu chiều. 

    Đèn xông tinh dầu - Món quà giúp hai vợ chồng thư giãn

    Một chiếc đèn xông tinh dầu sẽ là một món quà tuyệt vời và độc đáo. Vợ chồng bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi. 


    den-xong-tinh-dau

    Đèn xông tinh dầu - Món quà giúp hai vợ chồng thư giãn

    Mua tặng vợ những cuốn sách mà cô ấy yêu thích 

    Hãy chắc chắn rằng cô ấy là người yêu sách và thích thú với chúng. Bởi không phải người phụ nữ nào cũng thích đọc sách. Một quyển sách ý nghĩa sẽ là một điều bất ngờ khiến cô ấy cảm nhận được tình yêu của bạn. 

    Bộ ảnh vợ bầu - Quà tặng ý nghĩa dành cho vợ bầu 

    Một bộ ảnh lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ này đang là một trào lưu phổ biến hiện nay. Lúc này nếu bạn luôn đồng hành và thấu hiểu cô ấy thì thật tốt. Bởi đây là giai đoạn khá khó khăn và nhiều thay đổi về cả tâm sinh ý đối với người phụ nữ. 

    Thực phẩm dinh dưỡng dành cho bà bầu

    Tặng sữa hay các thực phẩm dinh dưỡng cho bà bầu là một món quà sinh nhật khá độc đáo và không bao giờ thừa. Bởi trong quá trình mang thai, bà bầu cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé và sức khỏe của chính bà bầu. 

    Đai đỡ bụng bà bầu - Quà tặng sinh nhật bà bầu ý nghĩa

    Như bạn cũng biết đấy, việc mang thai không hề đơn giản chút nào. Đai đỡ bụng sẽ là vị cứu tinh giúp vợ bạn đỡ mệt mỏi hơn trong thời kỳ mang thai, nhất là trong giai đoạn cuối. Đây được xem là một món quà tặng sinh nhật cho vợ thiết thực nhất. 

    Dịch vụ spa, chăm sóc da cho vợ 

    Là một người phụ nữ ai mà chẳng thích làm đẹp và khiến bản thân trở nên thật quyến rũ cơ chứ. Hơn nữa, massage mang lại rất nhiều lợi ích, nó vừa giúp phụ nữ làm đẹp lại giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi một cách cực kỳ hiệu quả. 

    Máy massage - Món quà sức khỏe tặng vợ

    Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi ở cơ quan và những chuyện cơm nước, giặt giũ và chăm con thì còn gì tuyệt vời hơn khi bạn mua tặng cô ấy một chiếc máy massage. Món quà này không chỉ khiến cho cô ấy vui mà bạn còn được dùng “ké” nữa đấy.


    may-massage

    Máy massage - Món quà sức khỏe tặng vợ

    Mua máy sấy tóc làm quà tặng vợ

    Chúng ta sẽ không thể nào để đầu ướt nhẹp để đi ngủ được đúng không nào. Hơn nữa, thông thường tóc phụ nữ thường rất dài mà vào mùa đông tóc rất khó để nhanh khô. Một chiếc máy sấy tóc chính là cứu tinh của phụ nữ lúc bấy giờ.

    Bàn trang điểm - Món quà tặng khiến vợ bạn thích thú

    Nếu không gian phòng ngủ của bạn đủ rộng hãy cho cô ấy một chút không gian nhỏ để cô ấy có thể thỏa sức với đam mê và tự chăm sóc bản thân bằng một chiếc bàn trang điểm thật lộng lẫy nhé. 


    ban-trang-diem

    Bàn trang điểm - Món quà tặng khiến vợ bạn thích thú

    Tặng cho cô ấy một chiếc điện thoại mới

    Có thể vợ bạn sẽ la bạn sau khi bạn mua cho cô ấy một chiếc điện thoại mới. Nhưng cô ấy sẽ rất vui khi nhận được món quà của bạn, nhất là khi món quà này được tặng vào dịp sinh nhật.


    dien-thoai

    Tặng cho cô ấy một chiếc điện thoại mới

    Hộp cơm điện - Món quà thể hiện sự quan tâm 

    Đây là một đồ dùng hữu ích cho chị em công sở. Với món quà thực tế này, vợ bạn sẽ có những bữa cơm trưa tại văn phòng đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh hơn. 

    Máy chạy bộ - Quà tặng sinh nhật cho vợ 

    Thừa cân, vóc dáng không được như ý là mối bận tâm của không ít chị em phụ nữ đã có chồng. Nếu như vợ bạn quá bận và không thể tới phòng tập được một chiếc máy chạy bộ tại nhà sẽ là một món quà tuyệt vời mà bạn dành cho cô ấy trong ngày sinh nhật. 


    may-chay-bo

    Máy chạy bộ - Quà tặng sinh nhật cho vợ 

    Tặng vợ máy sấy quần áo

    Không lãng mạn và không phô trương tuy nhiên nó lại chứa đựng sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy. Một chiếc máy sấy quần áo sẽ được xem là bạn đang quan tâm cô ấy trong việc chia sẻ việc nhà cùng vợ.

    Ví da khắc tên - Món quà sinh nhật lãng mạn 

    Bạn có thể tặng cho cô ấy một chiếc ví được khắc tên hai bạn. Món quà này vừa đáng yêu lại rất lãng mạn. 

    Một cuốn sổ tay - Quà tặng vợ ý nghĩa

    Không chỉ dùng trong công việc mà sổ tay còn giúp phụ nữ ghi chú lại những điều quan trọng trong gia đình. Chẳng hạn như thu chi mỗi tháng, mẹo hay công thức nấu ăn, một vài ngày kỷ niệm hay sự kiện quan trọng,...


    cuon-so-tay

    Một cuốn sổ tay - Quà tặng vợ ý nghĩa

    Một chiếc xe máy mới

    Hầu hết phụ nữ đều muốn có một chiếc xe tay ga phù hợp. Bởi ngoài việc đi làm thì họ còn có thể đi chợ, đi đón con và mua sắm, cũng như đi chơi cùng bạn bè. Món quà này cũng thể hiện rằng bạn đang rất quan tâm tới cuộc sống của vợ mình. 

    Tặng vợ máy may mini 

    Ngày nay tuy không còn nhiều người phải mặc quần áo vá như những ngày xưa. Nhưng nếu vợ bạn là người thích thêu thùa và may vá. Hoặc cô ấy muốn tự thiết kế quần áo cho mình và cho gia đình thì chiếc máy này chính là “chân ái” của mọi món quà. 

    may-may-mini
    Tặng vợ máy may mini 

    Lò vi sóng - Món quà thiết thực dành cho chị em

    Chiếc lò vi sóng ngày này có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó sẽ là món đồ gia dụng cực kỳ cần thiết đối với mỗi nhà, đồng thời nó cũng là món đồ giúp vợ bạn đỡ vất vả hơn trong chuyện bếp núc. 

    Nhẫn kim cương - Món quà tặng vợ yêu cực ý nghĩa

    Việc sở hữu một chiếc nhẫn kim cương lóng lánh trên tay sẽ khiến cô ấy sẽ thêm tự tin, lộng lẫy. Với món quà đắt tiền này, chắc hẳn  mấy chị em đồng nghiệp,bạn bè sẽ ghen tỵ với vợ bạn đấy.


    nhan-kim-cuong

    Nhẫn kim cương - Món quà tặng vợ yêu cực ý nghĩa

    Váy ngủ - Một quà yêu thương dành tặng vợ

    Đa số nam giới thường ngại khi được vợ nhờ đi mua đồ nhất là đồ ngủ và đồ nội y. Nhưng nếu vào dịp sinh nhật cô ấy, bạn tặng cô ấy một chiếc váy ngủ sexy sẽ làm cô ấy cảm động nói không nên lời cũng nên. Hãy thử xem nhé!

    Những bức tranh nghệ thuật

    Vẻ đẹp của nghệ thuật luôn biết cách làm say đắm lòng người, đặc biệt là những người đa cảm như phụ nữ. Còn chần chừ gì mà không mua tặng cô ấy một bức tranh mà cô ấy thích nhân ngày sinh nhật cô ấy nhỉ?


    tranh-nghe-thuat

    Clip do chính bạn tự dựng

    Tuy là “cây nhà lá vườn” nhưng món quà này lại chứa đựng nhiều điều ý nghĩa. Hãy dùng điện thoại quay lại những kỷ niệm đáng nhớ của hai bạn để làm thành một video kỷ niệm thật hạnh phúc nhé. 

    Một bữa ăn do chính tay bạn chuẩn bị 

    Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chịu vào bếp và chuẩn bị cho cô ấy một bữa ăn thật thịnh soạn nhân dịp sinh nhật cô ấy cơ chứ. 


    bua-com-thinh-soan

    Một bữa ăn do chính tay bạn chuẩn bị 

    Vé xem phim, vé xem ca nhạc

    Nếu đã lâu rồi bạn và cô ấy chưa có thời gian riêng dành cho nhau thì vé xem phim, ca nhạc là thời điểm tốt nhất để hai bạn có được những phút giây tuyệt vời. Vợ bạn sẽ thấy cảm động vì được sống lại chuỗi ngày thanh xuân khi cả hai còn đang hẹn hò. 

    Thẻ Yoga - Gym - Fitness

    Đây là một quyết định khá tốt dành cho vợ bạn, bởi lẽ vợ bạn đã quá vất vả với chuỗi ngày lo lắng, chăm sóc nuôi con dẫn tới thân hình và sức khỏe đã không còn được như lúc son sắc. Thì đây chính là thời gian khiến cô ấy có thể sống cho mình. 


    tap-yoga

    Thẻ Yoga - Gym - Fitness làm quà sinh nhật

    Thẻ dịch vụ làm tóc - Làm nail

    Quà tặng này sẽ khiến vợ bạn mừng tới phát khóc, bởi lẽ không có người phụ nữ nào lại từ chối thứ làm cho mình trở nên đẹp và quyến rũ hơn cả. 

    Thẻ ngân hàng của bạn

    Món quà này là quá đỗi lớn, quá đỗi lãng mạn cũng quá đỗi thiết thực với bất cứ người vợ nào. Nếu bạn tặng cho cô ấy thẻ ngân hàng của mình tin chắc rằng không có người vợ nào lại nỡ từ chối bạn đâu. 


    the-ngan-hang

    Thẻ ngân hàng của bạn - Món quà sinh nhật vợ

    Chúng tôi vừa chia sẻ tới các bạn top 50+ món quà tặng sinh nhật cho vợ ý nghĩa và cực lãng mạn. Hy vọng những thông tin mà Galle vừa giới thiệu sẽ khiến các anh chọn được cho vợ mình một món quà thật sự ý nghĩa. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD