NHỮNG CẶP ĐÔI ĐỒNG HỒ - CHỦ NHÂN NỔI TIẾNG BẬC NHẤT THẾ GIỚI

15 tháng 5, 2023
1177 lượt xem

Đồng hồ đã từ lâu đã trở thành một món phụ kiện tôn vinh lên cá tính của chủ nhân thay vì chỉ để theo dõi thời gian. Trong lịch sử phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ, có nhiều mẫu đồng hồ đã trở thành biểu tượng trường tồn không chỉ của một thương hiệu mà của một phong cách đồng hồ đó nhờ sự kết hợp giữa chúng và những vị chủ nhân vô cùng nổi tiếng. Hãy cùng Đồng hồ Galle điểm qua một số những cặp đôi đồng hồ - chủ nhân đình đám nhất trong bài viết ngày hôm nay nhé

Mục Lục

    Đồng hồ đã từ lâu đã trở thành một món phụ kiện tôn vinh lên cá tính của chủ nhân thay vì chỉ để theo dõi thời gian. Trong lịch sử phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ, có nhiều mẫu đồng hồ đã trở thành biểu tượng trường tồn không chỉ của một thương hiệu mà của một phong cách đồng hồ đó nhờ sự kết hợp giữa chúng và những vị chủ nhân vô cùng nổi tiếng. Hãy cùng Đồng hồ Galle điểm qua một số những cặp đôi đồng hồ - chủ nhân đình đám nhất trong bài viết ngày hôm nay nhé

    Những cặp đôi đồng hồ - chủ nhân nổi tiếng bậc nhất thế giới

    Paul Newman - Rolex Daytona

    Trong số tất cả những mẫu đồng hồ biểu tượng của Rolex, thì chắc chắn Daytona là dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất. Thiết kế của Daytona được lấy cảm hứng từ cuộc đua nổi tiếng cùng tên tại Hoa Kỳ thế kỷ XX. Mẫu Rolex Daytona đầu tiên được ra đời vào năm 1963, và từ đó đến nay thì thiết kế này vẫn giữ trọn vẹn giá trị, truyền cảm hứng cho nhiều thương hiệu về sau.

    Paul Newman - Rolex Daytona 1Paul Newman và chiếc đồng hồ Rolex Daytona

    Nhưng Rolex Daytona chỉ thực sự gây sốt toàn cầu khi được trên tay bởi biểu tượng màn ảnh nhỏ - Paul Newman. Nam diễn viên điển trai này luôn đeo một chiếc Rolex Daytona trên tay kể từ năm 1972 đến khi mất vào năm 2008. Những mẫu đồng hồ Rolex Daytona mà Paul Newman từng đeo sau đó luôn được bán đấu giá với những con số khổng lồ (lên tới 17.8 triệu đô la Mỹ!).

    Paul Newman - Rolex Daytona 2

    Steve McQueen - Tag Heuer Monaco

    Một mẫu đồng hồ khác cũng trở nên đình đám khắp thế giới nhờ một minh tinh màn bạc chính là Tag Heuer Monaco. Đại diện nhà TAG Heuer đã được nam diễn viên nổi tiếng Steve McQueen trong bộ phim Le Mans. Thực tế thì khi Steve McQueen đeo chiếc đồng hồ này, nó chỉ có tên là Heuer Monaco. TAG chỉ được thêm vào tên của mẫu đồng hồ này từ năm 1985, sau khi thương hiệu Heuer và công ty Techniques d’Avant-Garde (TAG) sáp nhập cùng nhau.

    Steve McQueen - Tag Heuer Monaco 1Steve McQueen và chiếc đồng hồ Tag Heuer Monaco

    Đây là một trong những mẫu đồng hồ mặt vuông nổi tiếng nhất thế giới. Và cho đến này thì thiết kế thể thao nam tính độc đáo của TAG Heuer Monaco vẫn gây sốt trong giới sưu tầm và chơi đồng hồ. Có thể nói giá trị của TAG Heuer Monaco đã được nâng lên một tầm cao mới khi sánh vai cùng Steve McQueen trên trường đua Le Mans.

    Steve McQueen - Tag Heuer Monaco 1

    'James Bond' - Omega Seamaster

    Đây có lẽ là một trong những sự kết hợp đình đám nhất thế giới khi James Bond là một trong những nhân vật phim ảnh và kiểu mẫu đàn ông được ưa thích bậc nhất thế giới. Mẫu đồng hồ ưa thích của James Bond chắc chắn phải là Omega Seamaster, dòng đồng hồ được ra đời vào năm 1948.

    'James Bond' - Omega Seamaster 1

    Omega Seamaster với sự xuất hiện qua rất nhiều các bộ phim về chàng điệp viên lãng tử, điển trai - James Bond đã trở nên nổi tiếng toàn cầu và đánh bại đối thủ “truyền kiếp” Rolex Submariner, ít nhất là ở mặt trận marketing.

    'James Bond' - Omega Seamaster 2

    John F Kennedy - Cartier Tank

    Cartier Tank chắc chắn là một trong những mẫu đồng hồ cổ điển có tính biểu tượng nhất lịch sử. Thiết kế ban đầu của dòng đồng hồ này được lấy cảm hứng từ những chiếc xe tăng Renault trong Thế chiến I, qua góc nhìn của nhà sáng lập Louis Cartier.

    John F Kennedy - Cartier Tank 1

    Dòng sản phẩm này lần đầu được giới thiệu vào năm 1917, từ đó đến nay đã có vô số biến thể của Cartier Tank ra đời và một trong những mẫu Cartier Tank nổi tiếng nhất chính là chiếc đồng hồ luôn xuất hiện cùng cố Tổng thống John F Kennedy.

    John F Kennedy - Cartier Tank 2

    Buzz Aldrin - Omega Speedmaster Professional

    Với những ai chưa biết thì Buzz Aldrin là phi hành gia nổi tiếng người Mỹ, người tham gia chuyến bay đầu tiên lên Mặt Trăng của Hoa Kỳ. Và trong hành trình lịch sử của mình, Aldrin đã đeo trên tay một chiếc  Omega Speedmaster Professional mà sau này mẫu đồng hồ ấy đã được đặt biệt danh là Moonwatch, mẫu đồng hồ đầu tiên có mặt ở Mặt Trăng.

    Buzz Aldrin - Omega Speedmaster Professional 1

    Bên cạnh câu chuyện vô cùng nổi tiếng này, Omega Speedmaster Professional cũng rất được ưa chuộng trên thế giới nhờ thiết kế mặt số cân đối, nam tính và đầy cuốn hút. Bên cạnh đó phong cách tổng thể cổ điển, trường tồn đã khiến  Omega Speedmaster Professional vô cùng được săn đón và minh chứng là khi mẫu đồng hồ này được đưa lên những chiếc Swatch bé nhỏ, ta đã thấy được sức nóng của chúng trên toàn thế giới.

    Buzz Aldrin - Omega Speedmaster Professional 2

    Đó là những cặp đôi đồng hồ - chủ nhân nổi tiếng nhất mà Đồng hồ Galle tổng hợp. Vậy các bạn nghĩ sao về những bộ đôi lừng danh này? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng Hồ Galle qua:

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD