Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer 2023

24 tháng 5, 2023
2860 lượt xem

Thương hiệu Omega đang từng bước mở rộng hơn nữa bộ sưu tập Worldtimer và mới đây, thương hiệu này đã trình làng bộ ba gồm: một phiên bản bằng titan với mặt số được làm hoàn toàn bằng phương pháp cắt laser và hai phiên bản mới nổi bật bằng thép không gỉ. Có thể nói, các nghệ nhân của Omega đã khiến giới mộ điệu say đắm khi trình làng dải sản phẩm cấu thành từ những yếu tố vô tiền khoáng hậu trong tông màu xanh lá cây đầy cuốn hút. Ngày hôm nay hãy cùng Đồng hồ Galle khám phá ngay bộ sưu tập mới này nhé.

Mục Lục

    Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer 2023

    1. Mang tới sự phá cách và tươi mới cho dòng sản phẩm nổi tiếng

    Bộ ba phiên bản Seamaster Aqua Terra Worldtimer mới không chỉ giữ được những đường nét đặc trưng của dòng đồng hồ Seamaster Aqua Terra lừng danh, mà còn vô cùng nổi bật vì sự hiện diện của chi tiết Bản đồ Thế giới thu nhỏ ngay trên mặt số, được được mô phỏng dựa trên dạng tham chiếu Trái Đất từ góc Bắc Cực “Peirce Quincuncial”.

    Các nghệ nhân của thương hiệu Omega đã khắc họa tỉ mỉ và rất chính xác phần bản đồ Trái Đấy này bằng kỹ thuật điêu khắc laser, và khi nhìn cận cảnh ta có thể thấy được độ tỉ mỉ và hoàn thiện cực cao của chi tiết này. Ngoài ra, một điểm đáng chú ý khác trên bộ ba Worldtimer mới này đó là việc sắc xanh navy của đại dương trên bản đồ thông thường đã được thay bằng màu xanh lá, đồng bộ với tổng thể thiết kế.

    Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer 2023

    Hình ảnh đại dương xanh lá này cũng được các nghệ nhân hoàn thiện tỉ mỉ theo dạng sần,  giúp làm nổi bật lên những lục địa được thể hiện bằng tông màu đối lập, và làm nền rất tốt cho cả bộ kim và cọc số phủ dạ quang. Một chi tiết đặc biệt mà ta cần lưu ý, đó là phần bản đồ này còn được bao quanh bởi đĩa Mặt trời có chu kỳ quay 24 giờ, quét qua 24 múi giờ và trang bị cơ cấu chỉ báo ngày/đêm cùng rìa mặt số là tên của 24 thành phố trên thế giới, đúng với tên gọi “Worldtimer”.

    Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer 2023

    Ngoài sự tinh xảo trong thiết kế thì một điểm thú vị trên bộ ba phiên bản Omega Aqua Terra mới này chính là việc Omega chọn Bienne hay Biel làm thành phố đại diện để bắt đầu cho múi giờ ở Trung Âu. Nếu là người đam mê và quan tâm đến quá trình phát triển của thương hiệu, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng đây chính là quê hương của Omega, nơi hãng đặt trụ sở chính.

    Đồng thời đây cũng là nơi đặt trụ sở chính của Tập đoàn Swatch – công ty mẹ của thương hiệu danh giá này. Sự xuất hiện của thành phố Bienne/Biel trên mặt số của bộ ba Seamaster Aqua Terra Worldtimer 2023 có ý nghĩa rất lớn đối với những tín đồ đam mê đồng hồ Omega với đậm dấu ấn lịch sử và truyền thống.

    Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer 2023

    Xem thêm: Đánh giá đồng hồ OMEGA chất lượng ô mê ly!

    Xem thêm: Omega tái ra mắt máy chuyển động Moonwatch - Calibre 321

    2. Thiết kế mới đi cùng một bộ máy hiện đại

    Chiêm ngưỡng bộ ba tuyệt phẩm Seamaster Aqua Terra Worldtimer 2023 của Omega, ta có thể thấy rằng thương hiệu đình đám này vẫn đang tuân theo triết lý và tầm nhìn kiên định trong việc tạo ra những mẫu đồng hồ có chuẩn mực cao nhất, xét về sự sang trọng, yếu tố tiện dụng, đồng thời đó là tính ưu việt của các chức năng đặc trưng.

    Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer 2023

    Để làm được điều này thì bộ ba sản phẩm mới của Omega mà chúng ta đang tìm hiểu được trang bị bộ máy cơ tự động Master Chronometer mã hiệu số 8938. Đây là một bộ máy được hãng tự phát triển và chế tác, sở hữu mức năng lượng tích cót lên đến 60 giờ, cùng khả năng kháng từ đột phá lên đến 15.000 gauss, một con số ấn tượng và luôn gắn liền với những chiếc Omega bền bỉ. Ngoài ra thì bộ máy này dao động ở tần số 25.200 vph, khác biệt đôi chút với nhịp độ phổ biến là 28.800 vph hoặc 21.600 vph.

    Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer 2023

    Bên cạnh đó, bộ máy cơ tinh xảo này được bao bọc trong bộ vỏ thép tích hợp vành bezel bằng ceramic công nghệ cao màu xanh lá cây có đường kính 43mm, trong khi độ dày là khoảng 14,12mm cùng núm vặn ở hướng 3 giờ. Chúng ta cũng có thể chiêm ngưỡng những chuyển động quyến rũ đến từ bộ máy này thông qua mặt đáy gắn kính sapphire trong suốt.

    Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer 2023

    Và đó là bộ ba phiên bản Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer hoàn toàn mới của năm 2023. Vậy các bạn nghĩ sao về bộ ba này? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD