Cách phân biệt đồng hồ Stuhrling thật giả chi tiết và chính xác

27 tháng 1, 2022
14839 lượt xem
Phân biệt đồng hồ Stuhrling thật giả là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Vậy làm thế nào để nhận biết một chiếc đồng hồ Stuhrling chính hãng? tham khảo bài viết sau của Galle Watch nhé.

Mục Lục

    Stührling là một công ty Mỹ được thành lập năm 1999 tại New York bởi Chaim Fischer. Công ty đã dựa trên tên của nghệ nhân đồng hồ Max Stührling, người đã sống ở Thụy Sĩ vào cuối những năm 1800.

    Làm thế nào để phân biệt đồng hồ Stuhrling thật giả là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Với thiết kế sang trọng tuyệt vời, vật liệu chất lượng hàng đầu thì Stuhrling luôn là lựa chọn đáng cân nhắc của giới thượng lưu. Vậy làm thế nào để có thể phân biệt đồng hồ Stuhrling chính hãng, bài viết sau Galle Watch sẽ đưa ra một số cách đơn giản có thể giúp bạn chắc chắn lựa chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý nhé.

    Kiểm tra mặt đồng hồ:

    mat-dong-ho-stuhrling-chinh-hang

    1.   Mặt đồng hồ:

    Cách phân biệt đồng hồ Stuhrling thật giả đầu tiên chính là qua mặt chiếc đồng hồ. Với vật liệu kính là tinh thể Krysterna, mặt đồng hồ Stuhrling trở nên trong và sáng hơn. Màu của mặt đồng hồ tùy thuộc vào từng thiết kế. Mặt kính chống trầy xước và chống va đập, độ chịu nước rất ấn tượng như chiếc đồng hồ nam Stuhrling Original Tourbillon lên tới 10 ATM.

    Vật liệu mặt và khung bảo vệ bằng thép không gỉ và mạ vàng 18K nên đảm bảo rất bền và luôn bóng, đẹp, sang trọng.

    Còn đối với những chiếc đồng hồ giả dù có tinh xảo đến cỡ nào cũng không thể bền, đẹp và sang trọng như chiếc đồng hồ chính hãng. Mặt đồng hồ giả thường đục hơn, màu mặt đồng hồ thường không được tự nhiên và dễ trầy xước, không có khả năng chịu nước cao.

    2.   Kiểm tra mặt số:

    Mỗi chiếc đồng hồ Stuhrling sau khi thiết kế sẽ được kiểm soát qua 30 khâu nhằm đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao. Bởi vậy nên việc các cặp số, dấu gạch, chữ trên mặt đồng hồ đều rất chính xác, rõ nét, tinh xảo là một điều tất nhiên. Trên mặt của mỗi chiếc đồng hồ đều in tên thương hiệu rất nét, dễ nhìn. Còn đối với những chiếc đồng hồ giả thì cặp số có thể bị nhòe, không rõ nét và không thể đẹp như của đồng hồ chính hãng.

    3.   Kiểm tra kim đồng hồ:

    Kim đồng hồ chính hãng rất tinh tế và đối xứng. Kim đồng hồ Stuhrling có rất nhiều dáng bắt mắt và ấn tượng nhưng nếu là kim nhọn thì độ vát hai bên luôn tạo thành một tam giác cân. Khi chạy thì không gây ra tiếng kêu lớn. Đối với đồng hồ giả thì thường kim đồng hồ sẽ không được cân đối nhau.

    Kiểm tra dây đeo:

    Stuhrling là một thương hiệu nổi tiếng với những vật liệu chất lượng hàng đầu nên không thế không nhắc đến những chiếc dây đeo bằng da cá sấu. Bởi vậy dây đeo của đồng hồ Stuhrling luôn mỏng, độ thoáng khi cao, khá chắc chắn nhưng lại rất dai, co giãn tốt, đàn hồi cao, bề mặt da không bị nứt khi uốn cong và không dễ bị ảnh hưởng xấu từ môi trường, nhờ vậy mà độ bền của nó rất lâu.

    Thêm vào đó là tính thẩm mĩ cao bởi những đường vân sắc nét và độ bóng đẹp mà không phải loại da nào cũng có được. Đường khâu rất cẩn thận, ngay ngắn và có in tên thương hiệu ở ngay mặt trong của dây. Khóa gài đóng logo của hãng rõ nét và đều. Đối với những chiếc dây đeo của đồng hồ giả thì chất liệu không thể tốt bằng, có thể chỉ là giả da, cứng, rất dễ hỏng và gây kích ứng với da người dùng, đường may không ngay ngắn, khóa gài có thể không có in logo hoặc rất mờ nhòe, không rõ nét.

    Ngoài ra thì với những dây đeo kim loại thì chất lượng cũng rất tốt. Được làm thép không gỉ nên độ bền rất cao.

    Hộp đựng đồng hồ:

    dong-ho-stuhrling-chinh-hang-fullbox

    1.   Các loại giấy tờ:

    Một cách để phân biệt đồng hồ Stuhrling thật giả nữa là dựa vào hộp đựng đồng hồ. Đồng hồ chính hãng sẽ đi kèm những phụ kiện sau:

    • Túi xách
    • Hộp đựng
    • Giấy hướng dẫn sử dụng và giới thiệu về đồng hồ
    • Thẻ bảo hành toàn cầu
    • Miếng lau đồng hồ có logo thương hiệu
    • Tax của đồng hồ (trên này có thông số trùng với của đồng hồ các bạn có thể kiểm tra lại với đồng hồ của mình hoặc kiểm tra trên trang website của hãng để có thể chắc chắn rằng các bạn đã mua đúng đồng hồ chính hãng nhé).

    2.   Vỏ hộp:

    Hộp đựng đồng hồ Stuhrling chính hãng có hình hộp chữ nhật. Vỏ hộp có màu cam đất, phía trên nắp hộp có in logo của thương hiệu màu vàng, mặt cạnh trước nắp hộp có in tên thương hiệu màu vàng và phía trong nắp hộp cũng có in tên thương hiệu. Bên trong hộp có gối màu đen để để đồng hồ. Tổng thể nhìn hộp rất chắc chắn và sang trọng.

    Địa chỉ mua hàng:

    Đồng hồ xách tay:

    Đồng hồ Stuhrling được đánh giá cao và săn đón nhiều, bởi vậy cũng có rất nhiều nguồn nhận xách tay. Tuy nhiên, với giá thành không hề rẻ, lại có rất nhiều đồng hồ gia tràn lan trên thị trường thì bạn nên xem xét, tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định đặt đồng hồ xách tay.

    Đồng hồ chính hãng:

    Hiện nay Stuhrling đã có mặt trên 150 quốc gia với nhiều đại lý phân phối bán lẻ được ủy quyền bởi chính hãng giúp khách hàng có thể thỏa mãn đam mê và thuận tiện hơn trong việc mua hàng. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm trên website của hãng.

    Nhà phân phối độc quyền:

    Nếu bạn cảm thấy vẫn còn nhiều khó khăn trong việc phân biệt đồng hồ Stuhring thật giả thì hãy đến trực tiếp tại các cửa hàng để được tư vấn nhé. Tại Việt Nam và Đông Nam Á hiện nay có một đơn vị duy nhất phân phối độc quyền các sản phẩm của Stuhrling là Đăng Quang Watch. Các bạn có thể tìm mua và tham khảo thêm sản phẩm tại các showroom ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hoặc qua website bán hàng trực tuyến.

    Trên đây là bài viết cách phân biệt đồng hồ Stuhrling thật giả, hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD