TÌM HIỂU QUY TRÌNH BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TẠI GALLE CARE

19 tháng 5, 2023
495 lượt xem

Mục Lục

    Hướng đến mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, Galle Care đã xây dựng hệ thống quy trình tiếp nhận và sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn quốc tế. Chi tiết cụ thể như sau: 

    TÌM HIỂU QUY TRÌNH BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TẠI GALLE CARE

    Bước 1: Tiếp nhận

    Khách hàng mang đồng hồ đến trung tâm bảo hành sẽ được nhân viên tiếp đón, sau đó tiếp nhận và kiểm tra thông tin của khách hàng. 

    Nếu không có bất kỳ vấn đề phát sinh nào, nhân viên sẽ chuyển đồng hồ về trung tâm bảo hành trong 48 giờ từ khi tiếp nhận. 

    Bước 1: Tiếp nhận

    Bước 2: Kiểm định thông tin 

    Đồng hồ sau khi được chuyển về trung tâm bảo hành sẽ có nhân viên kỹ thuật tiếp nhận và kiểm tra lại tình trạng của sản phẩm và thông báo cho khách nếu cần. 

    Trường hợp phát sinh lỗi, chi phí trong quá trình sửa chữa thì Galle Care sẽ thông báo lại ngay cho khách trước khi tiến hành xử lý.

    Bước 2: Kiểm định thông tin

    Bước 3: Tiến hành sửa chữa – bảo hành

    Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa theo phương án đã được khách đồng ý một cách đầy đủ và chính xác Đặc biệt, trong suốt quá trình sửa chữa và bảo hành, các kỹ thuật viên sẽ phải tuân thủ theo Quy trình kiểm soát chất lượng bảo hành số 0200/KT-QT/2021.

    Bước 3: Tiến hành sửa chữa – bảo hành

    Bước 4: Trả sản phẩm

    Nhân viên thông báo lại cho khách hàng về kết quả xử lý bảo hành và mời khách hàng đến trung tâm để nhận sản phẩm. Đồng hồ trước khi được trao cho khách hàng sẽ được kiểm tra các tính năng sau:

    • Kiểm tra độ chịu nước
    • Kiểm tra độ chính xác của đồng hồ cơ: test nhanh chậm

    Các kỹ thuật viên sẽ giúp khách kiểm tra lại đông hồ trước khi nhận, xác nhận nội dung đã được làm đúng, đủ theo báo giá khách hàng chấp thuận. Sau đó khuyến cáo cho khách hàng những quy định khi sử dụng đồng hồ cũng như thời gian bảo hành sau sửa chữa.

    Bước 4: Trả sản phẩm

    Với trường hợp khách hàng ở xa không thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc trạm bảo hành thì có thể gửi đồng hồ qua đường bưu điện. Sau khi tiếp nhận, nhân viên của Galle Care sẽ tiếp tục thực hiện đúng quy trình ở trên và giao sản phẩm tận tay khách hàng khi hoàn thành.

    TÌM HIỂU QUY TRÌNH BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TẠI GALLE CARE

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD