Khách hàng nói về chúng tôi ?

1 tháng 6, 2023
12353 lượt xem

Khách hàng nói về Galle Watch như thế nào?

Mục Lục

    Khởi đầu từ một cửa hàng kinh doanh đồng hồ nhỏ ở phố cổ Hà Nội, Galle Watch sau 17 năm đã vươn lên hình thành và phát triển trở thành hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Theo đuổi một sứ mệnh duy nhất, đó chính là mang tới cho người tiêu dùng Việt những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao cùng những dịch vụ chuẩn quốc tế, Galle Watch đã rất thành công khi xây dựng vững chắc vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu.

    Với khát vọng tiên phong trong ngành bán lẻ đồng hồ Việt Nam, Galle Watch đã mở rộng hệ thống bán lẻ với số lượng điểm bán lớn, lên tới 34 cửa hàng, trong đó 17 showroom nằm tại các TTTM lớn như Vincom, Lotte, Aeon Mall,... Và Hệ thống trung tâm bảo hành ủy quyền có mặt ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

    Về sản phẩm kinh doanh, chúng tôi đề cao tiêu chí hàng chính hãng, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu. Chính vì thế, Galle Watch đã và đang là nhà phân phối chính hãng của hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới như: Breitling, Zenith, Frederique Constant, Longines, Rado, Orient, Seiko, Hermle,... với giấy tờ chứng nhận chính hãng công khai. Mọi sản phẩm đồng hồ của Galle Watch được bán ra thị trường cam kết đầy đủ giấy tờ bảo hành quốc tế và mã xác thực chính phủ.

    Bên cạnh những dịch vụ trước, trong và sau bán thì những giá trị gia tăng về trải nghiệm mua sắm tại Galle Watch luôn được toàn thể khách hàng đánh giá cao từ chính sách mua hàng, đổi trả, hậu mãi cho tới những chương trình khách hàng thân thiết, quyền lợi theo chế độ hạng Hội viên.

    Hãy cùng điểm qua những nam doanh nhân thành đạt đã trải nghiệm dịch vụ mua sắm đồng hồ tại Galle Watch nói gì về chúng tôi:

    Diễn viên Thanh Hương:Diễn viên Thanh Hương được biết đến qua các bộ phim Người phán xử, Quỳnh búp bê

    Diễn viên Thanh Hương : “Cách đây vài năm, Hương đã biết đến tên tuổi thương hiệu đồng hồ Galle Watch nhờ vào một lời mời hợp tác. Từ sau lần đó, Galle Watch đã trở thành “điểm đến” quen thuộc không chỉ của Hương mà còn của ông xã Hương, người thân trong gia đình hay anh em bạn bè, đồng nghiệp ở nhà hát. Lý do khiến Hương yêu quý Galle Watch bởi đây là một thương hiệu không hề có điều tiếng xấu gì về các chất lượng sản phẩm hay dịch vụ bán hàng uy tín. Đặc biệt, tại Galle Watch có phân phối đa dạng kiểu dáng, mẫu mã phù hợp từ người già tới các bạn tuổi teen hay đối tượng doanh nhân thành đạt… Và Hương rất hài lòng mỗi khi tới Galle Watch, chúc Galle Watch luôn thành công trên con đường đưa sản phẩm đồng hồ chính hãng tới thị trường Việt.”

    Ông Nguyễn Nguyên HồngÔng Nguyễn Nguyên Hồng - Giám đốc Vietstarmax

    Ông Nguyễn Nguyên Hồng: “Đối với tôi, đồng hồ là một món phụ kiện cần thiết của người đàn ông. Vì thế, không nên chọn mua bừa ở những địa chỉ không uy tín. Qua nhiều lời giới thiệu và trực tiếp kiểm chứng, tôi đã lựa chọn Galle Watch - hệ thống phân phối đồng hồ nhập khẩu chính hãng uy tín và đáng tin cậy. Đặc biệt, trung tâm bảo hành chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng của Galle Watch. Đội ngũ kỹ thuật viên cũng như nhân viên bán hàng tại Galle Watch cũng rất nhiệt tình, chu đáo. Tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.”

    Diễn viên Trần Ngọc Duy

    Diễn viên Trần Ngọc Duy: “Các bạn đam mê đồng hồ nhất định đừng bỏ qua một địa chỉ mua sắm uy tín như Galle Watch nhé! Chẳng là ngày 07/04 vừa qua, Duy được mời tới tham dự khai trương cửa hàng thứ 35 thuộc hệ thống Galle Watch tại 64 Võ Thị Sáu, Q1. Trước đó thì có từng được bạn bè nhắc nhiều về hệ thống rồi nên cũng tò mò nhận lời tham gia. Đến nơi mới cảm nhận được quy mô hoành tráng với 35 điểm bán phủ sóng toàn quốc, 5 trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng, hơn 30 thương hiệu đồng hồ với mẫu mã đa dạng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm… Thế là từ cơ duyên lần đó, Duy trở thành khách ruột của Galle Watch luôn.”

    MC Trần Mạnh Khang - Đài truyền hình Việt Nam VTVMC Trần Mạnh Khang - Đài truyền hình Việt Nam VTV

    MC Trần Mạnh Khang : “Khang vô cùng cảm ơn event “Đẳng cấp hội tụ” đã là cầu nối đam mê với những giây phút trải nghiệm và trên tay những mẫu đồng hồ cao cấp tới từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Zenith, Breitling, Perrelet, Frederique Constant… Khang cũng rất hài lòng với dịch vụ tư vấn bán hàng vô cùng nhiệt tình và dễ thương của các bạn nhân viên tại showroom Galle Premier 25 Hàng Khay, Hà Nội đã giúp Khang tìm được mẫu đồng hồ phù hợp và ưng ý. Với chiếc đồng hồ này, Khang sẽ có một món phụ kiện hoàn hảo cho mọi bộ trang phục và sự kiện, cũng như giúp Khang luôn đảm bảo được sự chính xác và đúng giờ trong công việc dẫn chương trình của mình!”

    NS Thành Lộc mua đồng hồ Romanson TM4259SMCWHNS Thành Lộc mua đồng hồ Romanson TM4259SMCWH

    NS Thành Lộc: “Trong lần công tác bay ra Hà Nội, tôi vô tình thấy hình ảnh chiếc đồng hồ có hình bản đồ đất nước Việt Nam trên báo. Tôi chợt nghĩ  “Nhà sản xuất này nước ngoài sao lại có hành động văn minh quá vậy?”. Khi tìm hiểu kĩ thì được biết đây là phiên bản đồng hồ đặc biệt của Romanson được phân phối thông qua hệ thống Galle Watch. Vì vậy, trước khi kết thúc chuyến công tác, tôi quyết tâm lần cho ra địa chỉ bán để mua bằng được chiếc đồng hồ giới thiệu trên báo tôi đã xem. Đây không đơn thuần là một sản phẩm tiêu dùng nữa, nó còn là một sản phẩm văn hóa có tính tuyên truyền và cổ vũ to lớn. Tôi rất thích đồng hồ và đặc biệt yêu thích chiếc đồng hồ mua được từ công ty. Tôi đeo chiếc đồng hồ này đi diễn nhiều nơi, ra nước ngoài và được kiều bào Việt Nam rất thích. Tôi được dịp khoe rằng sản phẩm này chỉ có ở Việt Nam thôi”.

    Anh Tạ Văn Thêm Anh Tạ Văn Thêm

    Anh Tạ Văn Thêm: “Gắn bó với Đồng hồ Galle hơn 10 năm nay, tôi đã sở hữu cho mình 10 chiếc đồng hồ mua tại showroom Hải Phòng. Đối với thị trường tỉnh lẻ như Hải Phòng, thường xuât hiện nhiều cửa hàng đồng hồ bán hàng kém chất lượng. Với Đồng hồ Galle, 100% sản phẩm đều được cam kết chính hãng, xác thực nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy, tôi luôn tìm đến Đồng hồ Galle trong suốt 10 năm qua khi có nhu cầu mua sắm đồng hồ cho bản thân hoặc làm quà tặng.”

    Anh Nguyễn Mạnh HùngAnh Nguyễn Mạnh Hùng

    Anh Nguyễn Mạnh Hùng: “Tôi ấn tượng với Đồng hồ Galle về dịch vụ sau bán và chăm sóc khách hàng, đặc biệt là các chính sách đặc quyền dành cho khách hàng hội viên như tôi. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Galle và giới thiệu cho bạn bè. người thân!”

    Anh Hoàng Lê ĐạtAnh Hoàng Lê Đạt

    Anh Hoàng Lê Đạt: “Mình rất hài lòng với đội ngũ nhân viên tư vấn tại Đồng hồ Galle. Cảm ơn đội ngũ nhân viên của Đồng hồ Galle đã luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân. Chắc chắn mình sẽ giới thiệu bạn bè tới mua sắm tại đây. ”

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD