Seiko 5 Sport - Chinh phục thử thách, khẳng định bản thân

17 tháng 4, 2024
242 lượt xem

Tại Đồng hồ Galle, với việc là showroom Premium của Seiko tại Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn BST Seiko 5 Sports được ưa chuộng hàng đầu của thương hiệu Seiko. Hãy ghé thăm ngay showroom Đồng hồ Galle gần nhất để trải nghiệm nhé!

Mục Lục

    Seiko 5 Sport - Chinh phục thử thách, khẳng định bản thân

    Seiko 5 Sports chính là đại diện cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ nhân Seiko. 

    "Điều tốt nhất trong cuộc sống thuộc về những người không bao giờ bỏ cuộc, với một ý chí mạnh mẽ bất chấp mọi thử thách, những người vẫn kiên trì khi đối mặt với khó khăn." - Theodore Roosevelt, Tổng thống thứ 26 của Hoa Kỳ.

    Trên hành trình chinh phục thử thách và khẳng định bản thân, Seiko tự hào giới thiệu đến bạn người đồng hành kiên cường và đáng tin cậy - BST Seiko 5 Sports với thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng, màu sắc đa dạng, mang đến sự tự tin trong mọi hoàn cảnh 

    Với slogan "Show your style", Seiko 5 Sports sở hữu mẫu mã đa dạng và được chia thành 05 dòng sản phẩm chính, gồm có: Sports mạnh mẽ, Suits lịch lãm, Specialist nổi bật, Street hiện đại và Sense phá cách.

    Về trang bị an toàn, Seiko 5 Sports sở hữu mức chống nước ấn tượng, bộ vỏ thép cứng chắc kết hợp cùng dây đeo thép hoặc vải dù năng động và được vận hành nhờ bộ máy Made in Japan bền bỉ, đáng tin cậy.

    Thiết kế đa dạng, chất lượng vượt trội, lại sở hữu mức giá cực kỳ hấp dẫn, tất cả đều tạo nên một Seiko 5 Sports không thể vắng mặt trong BST của những nhà thám hiểm đầy nhiệt huyết, khát khao chinh phục mọi thử thách. 

    Tham khảo top đồng hồ Seiko 5 Sports đang được yêu thích tại Đồng hồ Galle ở đây nhé:

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO 5 SPORTS SRPG29K1

    Nằm trong BST Seiko 5 Sports, SRPG29K1 được chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, bền bỉ vượt trội. Bộ số và kim được phủ lớp dạ quang trắng nổi bật trên nền mặt xanh lam, tạo điểm nhấn cho việc đọc giờ dễ dàng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, mặt kính Hardlex Crystal độc quyền mang lại khả năng chống trầy tốt hơn so với các loại kính khác. SRPG29K1 được trang bị cỗ máy 4R36, với 24 chân kính, đảm bảo độ chính xác khi đếm giờ và trữ cót lên đến 41 giờ. 

    Seiko 5 Sport - Chinh phục thử thách, khẳng định bản thân

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO 5 SPORTS SRPE63K1

    SRPE63K1 sở hữu 05 đặc điểm nổi bật: chức năng dừng kim giây, chức năng lên cót bằng tay, chống shock tốt, núm đồng hồ ở vị trí 4h, lịch thứ và ngày ngay cạnh nhau. Bên cạnh đó, Seiko còn trang bị cho SRPE63K1 mặt kính Hardlex Crystal độc quyền với khả năng chống trầy tốt hơn so với kính cứng và sapphire, đồng thời tạo hiệu ứng thị giác thu hút khi đeo.

    Seiko 5 Sport - Chinh phục thử thách, khẳng định bản thân

    ĐỒNG HỒ SEIKO 5 SPORTS SRPG33K1

    SRPG33K1 là cỗ máy thời gian mang màu sắc xanh quân đội mạnh mẽ, cá tính. Được thiết kế với kích thước 39,4mm, mẫu sản phẩm này phù hợp với những anh chàng có cổ tay từ trung bình trở xuống. Mặt số được thiết kế đơn giản, giúp dễ dàng quan sát thời gian một cách nhanh nhất.

    Seiko 5 Sport - Chinh phục thử thách, khẳng định bản thân

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO 5 SPORTS SRPE71K1

    Sở hữu cọc số và kim được làm sáng bóng với lớp dạ quang sơn trên mặt số màu trắng bạc, SRPE71K1 mang diện mạo nổi bật, phù hợp với những chàng trai năng động và hiện đại. Mang đúng phẩm chất của một chiếc đồng hồ thể thao, SRPE71K1 được trang bị kính Hardlex Crystal, độ chống nước 10 ATM mang đến cảm giác yên tâm trong các hoạt động thường nhật và bơi lội. 

    Seiko 5 Sport - Chinh phục thử thách, khẳng định bản thân

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO 5 SPORTS SRPE74K1

    Nét đặc sắc nhất của SRPE74K1 chính là màu vàng đồng sáng bóng từ vỏ đến dây đeo tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh bộ vỏ và dây được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, SRPE74K1 còn được trang bị lớp dạ quang sáng bóng trên kim và cọc số, giúp đọc giờ dễ dàng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Với cỗ máy tự động 4R36, SRPE74K1 không chỉ chính xác và bền bỉ mà còn tiết kiệm năng lượng và ít cần bảo dưỡng.

    Seiko 5 Sport - Chinh phục thử thách, khẳng định bản thân

    Để sở hữu các mẫu đồng hồ này, hãy ghé thăm ngay showroom Đồng hồ Galle gần nhất hoặc đặt hàng ngay tại website nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD