Seiko Presage collection - Tinh hoa văn hóa truyền thống Nhật Bản

21 tháng 9, 2022
1925 lượt xem

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ được chế tạo thủ công với từng đường nét, chi tiết được khắc họa nổi bật tinh thần mạnh mẽ, cá tính không thể nhầm lẫn, hãy thử tìm hiểu Seiko Presage. Mặc dù đã xuất hiện khá lâu nhưng Seiko Presage vẫn luôn chiếm được sự quan tâm và tình cảm yêu mến từ đông đảo người hâm mộ Việt.

Mục Lục

    Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ được chế tạo thủ công với từng đường nét, chi tiết được khắc họa nổi bật tinh thần mạnh mẽ, cá tính không thể nhầm lẫn, hãy thử tìm hiểu Seiko Presage. Mặc dù đã xuất hiện khá lâu nhưng Seiko Presage vẫn luôn chiếm được sự quan tâm và tình cảm yêu mến từ đông đảo người hâm mộ Việt.

    Thông qua những cỗ máy đếm hiện đại được chế tác tinh xảo dưới đôi bàn tay thủ công thiện nghệ hàng đầu, nhà sản xuất Seiko phát triển BST Presage với mong muốn truyền tải những nét tinh hoa của nền văn hóa truyền thống Nhật Bản một cách khác biệt và tươi mới hơn. Seiko Presage được chia ra làm nhiều dòng nhỏ như: Sharp Edged, Style 60’s, Cocktail, Japan Garden,... với những concept, phong cách thẩm mỹ biệt lập phù hợp với từng đối tượng riêng nhưng luôn cố gắng để phác họa những đặc trưng về văn hóa, lối sống của Nhật Bản. 

    Không chỉ xuất sắc về thiết kế, Presage còn được trang bị những cỗ máy in-house 4R, 6R và 8R được lắp ráp hoàn toàn thủ công đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối, sai số chỉ từ +/-10 giây/ngày. 

    Là dòng sản phẩm cao cấp, chủ đạo của thương hiệu Seiko nhưng Presage sở hữu khoảng giá tầm trung, dễ tiếp cận.Để sở hữu những mẫu đồng hồ Seiko Presage chính hãng chất lượng hãy ghé thăm showroom Đồng hồ Galle gần nhất để trải nghiệm trên tay và sở hữu mẫu đồng hồ phù hợp nhất nhé!

    Xem thêm: KHÁM PHÁ BST PRESAGE DÀNH RIÊNG CHO PREMIUM RETAILER CỦA SEIKO

    Xem thêm: BST SEIKO PRESAGE - TRẢI NGHIỆM TINH HOA NHẬT BẢN TRÊN CỔ TAY

    Đồng hồ Galle gợi ý tới bạn những mẫu đồng hồ Seiko Presage được yêu thích nhất đang có sẵn trên hệ thống toàn quốc dưới đây:

    Đồng hồ Seiko SRPF45J1

    BST Seiko Presage Japan Garden nổi tiếng với những mẫu thiết kế đậm nét văn hóa Nhật Bản. Trong đó, mẫu đồng hồ SRPF45J1 nổi bật với tone màu bạc chủ đạo từ chất liệu thép không gỉ. Nổi bật với các chi tiết mặt số như cọc số và bộ kim Leaf mạ màu vàng hồng trên nền trắng ngà tối giản. Họa tiết dial với hoa văn được nhấn sâu nhằm tạo ra những bóng mờ ấn tượng, thể hiện những rãnh sỏi trong khu vườn Karesansui. 

    Đồng hồ Seiko SRPG23J1

    Lấy cảm hứng từ những ly cocktail màu sắc, Seiko sáng tạo ra dòng sản phẩm Presage Cocktail với những thiết kế ấn tượng. Đặc biệt, mẫu đồng hồ SRPG23J1 sở hữu phong cách dial gấp giấy origami nổi tiếng xứ Nhật vô cùng hút mắt. Các chi tiết khác trên mặt số cũng được làm thanh mảnh, hài hòa với độ hoàn thiện cao nhất. Điểm nhấn màu xanh lá phủ toàn bộ kim giây với tạo hình con thoi ở cuối đuôi kim. Trái tim của đồng hồ là bộ máy 4R35 trang bị 23 chân kính, khả năng trữ cót 41 giờ cùng chức năng dừng kim giây. 

    Đồng hồ Seiko SSA347J1

    Gây ấn tượng ngay từ lần đầu với tone màu xanh dương với các họa tiết vân chìm tỏa ra từ giữa trung tâm tạo nên một sức hút kỳ lạ khi sở hữu. Nhận biết tính năng Power Reserve hiển thị ngay trên mặt số giúp người dùng dễ dàng theo dõi mức năng lượng còn lại của đồng hồ, thậm chí quan sát tránh tình trạng lên cót quá mức cho phép. Tại vị trí 6 giờ là cụm lịch ngày được thiết kế khá tinh tế và tạo ra sự cân bằng cho tổng thể. Lớp kính cong Hardlex độc quyền mang tới trải nghiệm mới mẻ khi nhìn ngắm thời gian.

    Đồng hồ Seiko SSA421J1

    Mẫu đồng hồ Seiko Presage Japanese Zen Garden Sakura by Night SSA421J1 sở hữu thiết kế bắt mắt với tone màu xanh blue kết hợp dây da đen trơn bóng mang tới nét cổ điển và trầm mặc tỏa ra từ cỗ máy hiện đại. Mặt số đường kính 41.8mm thể hiện các chi tiết cọc số La Mã và bộ kim Leaf mạ vàng hồng. Ấn tượng với cửa sổ lộ cơ tại góc 9 giờ thể hiện một phần của bộ máy 4R39 ấn tượng. Bộ máy được trang bị 24 chân kính, tần số dao động 21.600 VPH cùng khả năng trữ cót tới 41 giờ. Phía bên phải mặt số là họa văn được nhấn sâu nhằm tạo ra những bóng mờ ấn tượng, thể hiện những rãnh sỏi trong khu vườn Karesansui.

    Đồng hồ Seiko SSA445J1

    SSA445J1 nằm trong BST Style 60’s phiên bản giới hạn 4000 chiếc nhân dịp kỷ niệm 140 năm thành lập thương hiệu Seiko. Sản phẩm SSA445J1 sở hữu bộ vỏ kim loại và viền bezel đen được mô tả thiết kế cổ điển của dòng Crown Chronograph nguyên bản của sáng tạo năm 1964. Bộ kim và cọc số trắng nổi bật trên mặt số xanh lam ngọc lạ mắt, mang đến cảm giác hoài cổ hoàn hảo cho bất kỳ quý ông nào sở hữu. Điểm nhấn nổi bật của SSA445J1 chính là thiết kế skeleton lồng ghép cùng mặt số phụ 24h ở vị trí 9h với một phần của bộ máy 4R39 cùng cơ chế chuyển động bắt mắt được phô diễn ngay trước mắt người dùng.

    Đồng hồ Seiko SSA423J1

    Cũng là một sản phẩm được yêu thích nhất trong dòng Seiko Style 60’s, SSA423J1 sở hữu mặt số thiết kế ấn tượng với cửa sổ lộ tim góc 9 giờ khoe những chân kính và bánh răng độc đáo. Mặt số trắng ngà đường kính 40.8mm phù hợp với những chàng trai cổ tay trung bình, khiêm tốn. Niềng bezel màu đen được khắc vạch số rõ nét, dễ nhìn. Chất liệu thép không gỉ xuyên suốt toàn bộ phần dây đeo và khung vỏ đồng hồ giúp sản phẩm luôn bóng bẩy, khỏe khoắn.

    Đồng hồ Seiko SRPG05J1

    Dành riêng cho người hâm mộ theo đuổi phong cách cổ điển và thanh lịch, mẫu đồng hồ SRPG05J1 sở hữu những đặc điểm chung mà BST Style 60’s hay dòng Presage đang hướng tới. Sản phẩm ở hữu tone màu đương đại với vỏ kim loại kết hợp viền bezel xanh blue được mô tả theo thiết kế cổ điển dòng Crown Chronograph nguyên bản năm 1964. Bộ kim và cọc số dạ quang được phủ bạc nổi bật trên mặt số xanh cùng tone bộ vỏ, mang đến cảm giác hoài cổ hoàn hảo cho bất kỳ quý ông nào sở hữu.

    Đồng hồ Seiko SSA407J1

    Hướng tới người dùng theo đuổi phong cách thanh lịch và sang trọng, SSA407J1 có đường kính mặt số rất vừa vặn, chỉ 40.5mm kèm độ dày khung vỏ 11.8mm. Ấn tượng với thiết kế dial phức tạp nhưng được xử lý tinh tế cùng mức độ hoàn thiện cao, SSA407J1 được trang trí những họa tiết lặp bố trí ở trung tâm mặt số trong khi phần rìa ngoài lại chế tác theo phong cách sơn mài, tạo nên sự độc đáo riêng. Không chỉ thiết kế, bộ máy tự động 4R38 sở hữu 24 chân kính với mức trữ cót 41 giờ được phô diễn một phần thông qua cửa sổ lộ cơ góc 9 giờ.

    Đồng hồ Seiko SRPD42J1

    Một trong những mẫu Presage Cocktail Time của Seiko phải kể tới SRPD42J1 với kiểu dáng sang trọng, thiết kế size mặt phổ thông 40.5mm, phù hợp với đa số cổ tay nam giới Châu Á. Mặt số dễ đọc thời gian với bộ kim và cọc số thanh mảnh, mạ vàng hồng nổi bật trên nền trắng tinh tế. Lịch ngày thể hiện qua ổ hiển thị phụ góc 6 giờ. Bao bọc cho mặt số là lớp kính Curved Sapphire có khả năng chống trầy xước cực cao. Chất liệu thép không gỉ 316L ở cả vỏ sử dụng công nghệ mạ vàng hồng PVD kết hợp dây da bò cao cấp mang đến sự bền bỉ cùng phong cách vô cùng lịch lãm và đẳng cấp, dành riêng cho những quý ông.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD