Seiko Presage - Dẫn đầu công nghệ, tinh hoa Nhật Bản

7 tháng 2, 2024
616 lượt xem

BST Presage là “át chủ bài” của thương hiệu Seiko khi mỗi sản phẩm đều là sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và công nghệ chế tác đồng hồ hiện đại. Để sở hữu những mẫu đồng hồ Seiko Presage chính hãng chất lượng, hãy ghé thăm showroom Đồng hồ Galle gần nhất nhé!

Mục Lục

    Seiko Presage - Hiện đại, đột phá nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống

    Với slogan đầy ngạo nghễ “Luôn đi trước phần còn lại một bước”, thương hiệu Seiko chinh phục người dùng khi tạo nên những mẫu đồng hồ với công nghệ hiện đại, không ngừng tạo nên đột phá mới, đồng thời vẫn giữ được những vẻ đẹp truyền thống của Nhật Bản.

    Và trong rất nhiều bộ sưu tập được nhà sản xuất này ra mắt, Presage có thể xem là dòng sản phẩm thể hiện trọn vẹn nhất tinh thần của Seiko

    Ở Presage, bạn không chỉ sở hữu những cỗ máy cơ khí được ứng dụng công nghệ hiện đại mà đồng thời cũng là tác phẩm nghệ thuật có thể chinh phục mọi ánh nhìn ngay từ “cú chạm” đầu tiên

    Seiko Presage - Sự hiện đại được thể hiện qua những vẻ đẹp truyền thống

    Seiko Presage - Sự hiện đại được thể hiện qua những vẻ đẹp truyền thống

    Về thiết kế, Presage thể hiện hình ảnh của một Nhật Bản vừa truyền thống nhưng vẫn rất năng động thông qua phần mặt số với cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Origami, nghệ thuật bonsai, vườn Zen hay những ly cocktail tại các câu lạc bộ đêm của Tokyo.

    Đây cũng chính là lý do để Seiko Presage có đa dạng thiết kế, từ lịch lãm, cổ điển đến hiện đại và táo bạo, phù hợp với nhiều phong cách và nhu cầu khác nhau. 

    Không chỉ xuất sắc về thiết kế, Presage còn được trang bị những cỗ máy in-house 4R, 6R thậm chí là 8R. Những bộ máy này của Seiko đều được lắp ráp hoàn toàn thủ công, được chế tác tinh xảo, đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối, sai số chỉ từ +/-10 giây/ngày. 

    Là dòng sản phẩm cao cấp, chủ đạo của thương hiệu Seiko nhưng Presage sở hữu khoảng giá tầm trung, dễ tiếp cận. 

    Tham khảo mẫu đồng hồ Seiko Presage đang được yêu thích nhất ở Đồng hồ Galle tại đây nhé: 

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PRESAGE SSA443J1

    SSA443J1 nổi bật với thiết kế lộ cơ một phần, cho phép người dùng quan sát bộ máy bên trong. Mặt số trắng với hoạ tiết những lớp sỏi được cào thành hàng thanh thoát theo mô hình sóng nước lăn tăn gợi liên tưởng đến khu vườn thiền truyền thống Nhật Bản. Đồng hồ sử dụng máy cơ tự động Caliber 4R39 với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 41 giờ. Dây đeo được làm từ thép không gỉ, kết hợp hoàn hảo với vỏ đồng hồ, tạo nên tổng thể thiết kế sang trọng và mạnh mẽ.

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PRESAGE SSA443J1

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PRESAGE SSA443J1

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PRESAGE SRPG05J1

    SRPG05J1 là sự kết hợp giữa phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng và vẻ đẹp truyền thống. Đồng hồ sở hữu vỏ kim loại và viền benzel xanh blue. Kiểu dáng được mô phỏng theo dòng Crown Chronograph nổi tiếng ra mắt vào năm 1964. Về mức bền bỉ, Seiko đã trang bị cho SRPG05J1 kính Hardlex, thép không gỉ 316L và độ chịu nước 5ATM.

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PRESAGE SRPG05J1

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PRESAGE SRPG05J1

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PRESAGE SSA439J1

    SRPF45J1 là một minh chứng về sự tinh xảo trong thiết kế thông qua dial màu xanh nổi bật và công nghệ chế tác cực kỳ phức tạp và chỉn chu. Với thiết kế lộ cơ ở góc 9 giờ, người sử dụng có thể quan sát sự vận hành phức tạp của bộ máy bên trong. Mặt kính Hardlex kết hợp với vỏ và dây đeo được chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, mang đến cảm giác yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. 

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PRESAGE SSA439J1

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PRESAGE SSA439J1

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PRESAGE SRPE15J1

    Lấy cảm hứng từ những ly cocktail trong quán bar sang trọng, SRPE15J1 gây ấn tượng bởi dial màu xanh lá cây được hoàn thiện theo phong cách gấp giấy nổi tiếng của Nhật Bản. Đặc biệt kim giây màu vàng là điểm nhấn đặc sắc, đồng thời cùng tạo vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể thiết kế. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị kính Hardlex bảo vệ mặt số, vỏ và dây làm bằng vỏ thép không gỉ 316L cao cấp mang đến sự an tâm cho chủ sở hữu. 

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PRESAGE SRPE15J1

    ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PRESAGE SRPE15J1

    Những mẫu đồng hồ Seiko Presage hiện đang được trưng bày tại Đồng hồ Galle - Showroom Premium của Seiko tại Việt Nam. Để sở hữu những mẫu đồng hồ Seiko Presage chính hãng, mời bạn ghé thăm ngay showroom Đồng hồ Galle gần nhất nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD