Sự khác nhau giữa Made in Japan và Japan Movt

27 tháng 1, 2022
16786 lượt xem
Nếu bạn là fan trung thành của đồng hồ Nhật Bản chắc chắn sẽ thường xuyên bắt gặp hai cụm từ Made in Japan và Japan Movt. Bạn có biết ý nghĩa của chúng không? Sự khác nhau giữa Made in Japan và Japan Movt là gì? Cùng theo dõi tiếp nhé!

Mục Lục

    Made in Japan là gì? Các sản phẩm được gắn mác Made in Japan

    Nếu chiếc đồng hồ của bạn có ký hiệu Made in Japan thì có nghĩa là được sản xuất và lắp ráp 100% tại Nhật Bản. Điều này cũng khẳng định cho chất lượng tuyệt vời của các cỗ máy thời gian. Vì vậy, Made in Japan luôn là tiêu chuẩn để người dùng đánh giá và lựa chọn sản phẩm. 

    Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu được gắn mác Made in Japan được yêu thích tại thị trường Việt Nam:

    Đồng hồ Orient SK RA-AA0B02R19B: Là dòng sản phẩm được sản xuất 100% ở Nhật Bản, sở hữu mặt số 42mm cùng thiết kế góc cạnh đặc trưng. Sự kết hợp giữa sắc đỏ và đen trên nền mặt số khiến cho sản phẩm càng trở nên nổi bật và thu hút người dùng.

    Đồng hồ Orient 1010 SE RA-AG0430S00B: Sự đặc biệt của SE RA-AG0430S00B đó là ô cửa sổ lộ cơ ở vị trí 9 giờ và hình ảnh Khuê Văn Các biểu tượng cho Hà Nội và dòng chữ “1010 years Thang Long – Ha Noi” , đằng sau mặt đáy xuất hiện bản đồ Việt Nam cùng hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Tất cả tạo nên một ý nghĩa vô cùng to lớn cho cỗ máy Made in Japan này.

    Đồng hồ Master Works MW10SN-GCBLG8: Là mẫu đồng hồ điện tử dành cho nam giới được thiết kế mặt vuông ấn tượng, kim giây tách riêng biệt và cấu trúc vỏ 4 thành phần đặc trưng của hãng. Dây da đi kèm sản phẩm rất dẻo dai, chống mồ hôi và bụi bẩn hiệu quả.

    Đồng hồ Seiko SRPE45J1: Nằm trong bộ sưu tập Presage Cocktail của Seiko, SRPE45J1 sở hữu mặt số 3 chiều tông xanh chủ đạo, phối hợp cùng dây da nâu cổ điển mang đến vẻ đẹp hơi hướng vintage. Đi kèm là cỗ máy Calibre 4R35 với những ưu điểm vượt trội về độ chính xác, bền bỉ, tiết kiệm năng lượng, thời gian trữ cót 41 giờ,...

    Đồng hồ Seiko Presage SSA785J1: Đây là một mẫu đồng hồ cơ dành cho nữ, điểm thu hút nhất nằm ở mặt số khi được trang trí các họa tiết lặp đẹp mắt. Thêm vào đó, một ô cửa sổ lộ cơ tinh xảo xuất hiện ở góc 9 giờ chính là điểm nhấn khiến cho bao quý cô cá tính phải xao xuyến.

    Japan Movt là gì? Các sản phẩm được gắn mác Japan Movt

    Japan Movt là viết tắt của từ Japan Movement (bộ máy Nhật Bản). Theo đó, máy cơ sẽ được gọi là Japan Mechanical Movt, máy quartz là Japan Quartz Movt. Để được công nhận là Japan Movt, sản phẩm phải đáp ứng các tiêu chí sau:

    - Là sản phẩm của các công ty Nhật Bản

    - Được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản

    - Áp dụng tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản

    Như vậy, nếu bạn thấy kí hiệu Japan Movt trên đồng hồ thì đó có nghĩa là sản phẩm đó chỉ có bộ máy được sản xuất tại Nhật Bản và áp dụng tiêu chuẩn chất lượng của quốc gia này.

    Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu:

    Đồng hồ Seiko SUR354P1: Sản phẩm toát lên vẻ đẹp thanh lịch và cổ điển nhờ thiết kế demi kết hợp sắc vàng, bạc. Bộ máy Nhật Bản được sử dụng ở sản phẩm này là 6N33 với khả năng chống nước 10ATM và hiển thị lịch thứ, lịch ngày,...

    Đồng hồ Seiko SXDH02P1: Sử dụng bộ máy Quartz Nhật Cal.7N82 bền bỉ, chính xác. Ngoài ra, ngoại hình của sản phẩm cũng khiến người dùng phải ngạc nhiên vì cách phối màu độc lạ, tạo ra vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính cho các quý cô.

    Đồng hồ Citizen EM0530.81D: Hiện đại, trẻ trung, thanh lịch chính là vẻ đẹp của EM0530.81D. Sự đặc biệt nằm ở công nghệ hấp thụ năng lượng ánh sáng Eco-drive độc quyền nhà Citizen, nhờ đó EM0530.81D có thể hoạt động liên tục 6 tháng sau mỗi lần sạc đầy pin.

    Đồng hồ Orient FAG02005W0: Là một trong những mẫu đồng hồ gây ấn tượng nhiều nhất với người dùng của Orient. Bộ máy chất lượng đến từ Nhật Bản mang tên Cal.F6T22 22 chân kính cùng khả năng lên cót tay đã giúp FAG02005W0 hoạt động ổn định và bền bỉ.

    Đồng hồ Orient RA-AA0C04B19B: Với ngoại hình cổ điển và lịch lãm, RA-AA0C04B19B đã thu hút quý ông ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt số và dây đeo đồng bộ về màu sắc cùng các chi tiết cọc số, bộ kim phủ dạ quang càng làm nổi bật sự mạnh mẽ và nam tính của người đeo.

    Như vậy, Made in Japan và Japan Movt là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Thông thường nhà sản xuất sẽ in/khắc cụm từ này ngay trên mặt đáy hoặc mặt số đồng hồ để giúp người dùng dễ dàng phân biệt. Bạn muốn sở hữu loại nào? Hãy liên hệ tới Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch để được trợ giúp!

    ❱❱❱ Tham khảo thêm tất cả các mẫu đồng hồ namđồng hồ nữ đang được ưu đãi tại Galle Watch

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD