Thương hiệu đồng hồ Baume & Mercier và những dòng sản phẩm nổi tiếng

29 tháng 12, 2022
4180 lượt xem

Baume & Mercier là một thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Sỹ với hơn 190 năm thành lập và phát triển. Chất lượng của mỗi chiếc đồng hồ Baume & Mercier đến từ việc từng quy trình sản xuất đều được kiểm soát bởi những thợ chế tác hàng đầu tại các cơ sở do hãng trực tiếp quản lý, cùng với đó là những bộ máy in-house nổi tiếng. 

Mục Lục

    Baume & Mercier là một thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Sỹ với hơn 190 năm thành lập và phát triển. Chất lượng của mỗi chiếc đồng hồ Baume & Mercier đến từ việc từng quy trình sản xuất đều được kiểm soát bởi những thợ chế tác hàng đầu tại các cơ sở do hãng trực tiếp quản lý, cùng với đó là những bộ máy in-house nổi tiếng. Vậy thương hiệu này gồm có những bộ sưu tập chính nào? Hãy cùng Đồng hồ Galle khám phá trong bài viết ngày hôm nay nhé!


    Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Baume & Mercier gồm năm bộ sưu tập lớn, đó là: Riviera, Hampton, Clifton, Classima và Baume. Cả năm bộ sưu tập mang trong mình những DNA của thương hiệu, những kiểu dáng vỏ đặc trưng, không trùng lặp, đa dạng bộ máy cơ quartz cho cả nam và nữ. Đồng hồ Baume & Mercier mang tới đa dạng phong cách cho người đeo: cổ điển, thể thao, thường ngày, cho đến tối giản và sang trọng quý phái. Có thể nói Baume & Mercier là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc cận cao cấp.

    Các bộ sưu tập của thương hiệu Baume & Mercier

    Riviera Collection: Sự trở lại của một biểu tượng

    Riviera được thương hiệu Baume & Mercier giới thiệu vào năm 1973, chỉ một năm sau khi Royal Oak tạo nên tiếng vang lớn trên toàn thế giới. Riviera đại diện cho ý chí tự do và phá cách của Baume & Mercier, lớp vỏ đa giác với 12 cạnh vát tạo cảm giác như một tấm khiên vững chãi, một chiếc đồng hồ độc nhất, không trùng lặp.

    Riviera Collection: Sự trở lại của một biểu tượng

    Và trong năm 2021 thì Baume & Mercier đã giới thiệu một thế hệ hoàn toàn mới của Riviera, với phong cách phù hợp với thời đại hơn. Vẫn còn đó bộ vỏ 12 cạnh đặc trưng cùng bốn ốc vặn trên bezel, đi kèm với hai kiểu máy automatic và quartz, dây đeo được cập nhật lên dây có cơ chế tháo lắp thông minh.

    Những cải tiến mới bên cạnh phong cách hợp thời đại hơn thì trong năm 2022, Baume & Mercier còn mang đến cho Riviera một bộ máy hoàn toàn mới. Đó chính là Baumatic, dòng máy được hãng sản xuất in-house tại Thụy Sỹ với độ trữ cót lên tới 5 ngày và dây tóc làm từ silicon cao cấp.

    Clifton Collection: Bộ sưu tập dành cho những quý ông lịch lãm

    Một bộ sưu tập gồm những mẫu đồng hồ dành riêng cho nam giới, tập trung vào chất lượng với những bộ máy hiện đại cùng phong cách lịch lãm, sang trọng. Cái tên Clifton được lấy cảm hứng từ tên một vùng ngoại ô của thành phố Cape Town, Nam Phi, nơi các cư dân sống gần những vách đá cạnh bờ biển Đại Tây Dương xinh đẹp. 

    Clifton Collection: Bộ sưu tập dành cho những quý ông lịch lãm

    Baume & Mercier lựa chọn Clifton với mong muốn một cái tên ngắn gọn, mạnh mẽ, dễ nhớ và có thể phát âm bởi bất cứ ai trên thế giới. Bộ sưu tập này cũng mang tới cho người đeo bộ máy Baumatic được hãng sản xuất in-house với công nghệ mới, giúp độ trữ cót tăng lên 120 giờ. Dây tóc làm từ silicon cao cấp giúp tăng khả năng kháng từ, chưa kể đến độ chính xác đạt chuẩn Chronometer của COSC. Với bộ máy này thì đồng hồ cũng sẽ được tăng thời gian bảo hành lên 3 năm.

    Classima - Phong cách cổ điển độc đáo

    Bộ sưu tập Classima được tạo nên từ hai từ “Classic” đại diện cho phong cách cổ điển và “Issima” có ý nghĩa cao cấp, đỉnh cao trong tiếng Ý. Cả hai từ kết hợp lại tạo thành Classima một bộ sưu tập mà Baume & Mercier muốn tạo ra để mang đến những mẫu đồng hồ có phong cách cổ điển độc đáo, sang trọng nhất cho khách hàng.

    Classima - Phong cách cổ điển độc đáo

    Định hướng về giá và chất lượng của bộ sưu tập này hướng tới những mẫu đồng hồ cao cấp đầu tiên dành cho khách hàng. Các thiết kế của bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ những mẫu Baume & Mercier cổ điển từ những năm 1965. Đây cũng là bộ sưu tập với đa dạng màu sắc, thiết kế và mức giá nhất của Baume & Mercier.

    Hampton - Nổi bật với phong cách Art Deco

    Hampton là một bộ sưu tập được lấy tên từ một khu resort nổi tiếng thế giới tại vùng phía Bắc nước Mỹ. Và đây là một địa điểm lý tưởng, mang đậm tính nghệ thuật và được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để nghỉ ngơi. Vậy thì còn gì ý nghĩa hơn khu Baume & Mercier lựa chọn cái tên Hampton cho bộ sưu tập mang hơi hướng nghệ thuật, phong cách Art Deco của mình.

    Hampton - Nổi bật với phong cách Art Deco

    Bộ sưu tập này gồm những mẫu đồng hồ sở hữu lớp vỏ hình chữ nhật ấn tượng, hoặc nhìn qua có thể liên tưởng tới chữ H, chữ cái đầu tiên của cái tên Hampton. Một điểm cộng của kiêu vỏ này đó là việc được thiết kế cong vòm, đồng hồ sẽ trở nên ôm tay hơn, khác với các mẫu đồng hồ mặt vuông thông thường.

    Và đó là bốn bộ sưu tập lớn nhất của Baume & Mercier hiện nay. Các bạn nghĩ sao về các bộ sưu tập này của Baume & Mercier? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm showroom Đồng Hồ Galle trên toàn quốc để trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm đến từ nhà Baume & Mercier.

    1. Đồng hồ Nữ Baume & Mercier Classima M0A10355
      Giá KM 27.922.000 ₫

      (-8%)

      Giá 30.350.000 ₫
    2. Đồng hồ Nam Baume & Mercier Classima M0A10415
      Giá KM 27.922.000 ₫

      (-8%)

      Giá 30.350.000 ₫
    3. Đồng hồ Nam Baume & Mercier Classima M0A10382
      Giá KM 34.720.800 ₫

      (-8%)

      Giá 37.740.000 ₫
    4. Đồng hồ Nam Baume & Mercier Riviera M0A10621
      Giá KM 69.441.600 ₫

      (-8%)

      Giá 75.480.000 ₫
    5. Đồng hồ Nam Baume & Mercier Riviera M0A10625
      Giá KM 112.138.800 ₫

      (-8%)

      Giá 121.890.000 ₫

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD