Khám phá thương hiệu EDOX: Đồng hồ chinh phục đại dương (P2)

31 tháng 5, 2023
1386 lượt xem

Trong phần 1, các bạn đã cùng Đồng hồ Galle khám phá dải sản phẩm đồng hồ lặn thuộc nhánh Dive - Lặn biển của thương hiệu Edox. Đây có thể nói là những sản phẩm chủ đạo của Edox, thuộc các Core Collection. Nhưng ngoài các sản phẩm đồng hồ lặn, thương hiệu Edox cũng mang tới cho giới mộ điệu những kiểu dáng vô cùng đặc biệt khác. Ngày hôm nay hãy cùng Đồng hồ Galle khám phá những nhánh sản phẩm còn lại của Edox nhé.

Mục Lục

    Khám phá thương hiệu EDOX: Đồng hồ chinh phục đại dương (P2)

    Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những nhánh sản phẩm còn lại của Edox, đó là Fly - Bay; Drive - Đua xe: và Proud Heritage - Di sản đặc biệt.

    1. Sky Diver - Đồng hồ chuyên dụng dành cho phi công

    Khởi đầu là bộ sưu tập duy nhất thuộc nhánh sản phẩm lớn có tên Fly - Bay của Edox. Bộ sưu tập Edox Sky Diver được giới thiệu lần đầu vào năm 1973, có nguồn tin cho rằng đây là một sản phẩm được quân đội Thụy Sĩ bí mật đặt hàng với Edox và sau đó đã được hãng tung ra thị trường sau đó.

    thương hiệu EDOX

    Bộ sưu tập này được ra đời để tri ân những người lính nhảy dù Thụy Sĩ, tôn vinh lòng dũng cảm và sức chịu đựng phi thường của họ trong những lần làm nhiệm vụ, đối mặt với những thay đổi thời tiết khắc nghiệt trên mặt đất, trên không và dưới biển. Điểm chung của các mẫu Edox Sky Diver đó là độ chịu nước cao (300 mét) nhờ thiết kế núm vặn ren, niềng xoay một chiều làm từ ceramic, biểu tượng lính nhảy dù ở mặt đáy, và thường đi với dây da trơn kiểu quân đội.

    thương hiệu EDOX

    2. Chronorally - Nguồn cảm hứng tốc độ

    Chronorally là bộ sưu tập thuộc nhánh sản phẩm Drive - Đua xe của Edox. Đây là bộ sưu tập sở hữu những công nghệ tiên tiến của hãng về đồng hồ bấm giờ thể thao Chronograph, được thiết kế dành riêng cho những tay đua chuyên nghiệp. 

    thương hiệu EDOX

    Đây cũng là bộ sưu tập chính thức của các giải đua xe ô tô lớn trên thế giới, nơi mà Edox là nhà tài trợ thời gian chính thức như: FIA World Rally Championship (WRC), Dakar Rally, FIA World Rallycross. Và đặc biệt hơn thì đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của những tay đua đến từ đội đua BMW nổi tiếng.

    thương hiệu EDOX

    Đặc trưng của các mẫu Edox Chronorally chính là nút bấm khởi động chức năng Chronograph, điều này cho phép các tay đua kích hoạt chức băng bấm giờ nhanh hơn và thuận tiện hơn khi đang đeo găng tay. Phần dây đeo cũng là điểm nhấn của bộ sưu tập này với những họa tiết quen thuộc trên những bộ lốp xe đua chuyên dụng.

    Toàn bộ các mẫu đồng hồ Edox Chronorally đều sở hữu lớp vỏ làm từ titanium siêu cứng giúp tăng khả năng chống chịu va đập và giảm trọng lượng đáng kể so với thép không gỉ thông thường.thương hiệu EDOX

    Xem thêm: Đánh giá đồng hồ Edox có tốt không? mua đồng hồ Edox ở đâu?

    Xem thêm: Lịch sử thương hiệu Edox: Khởi nguồn từ câu chuyện tình lãng mạn

    3. Proud Heritage: Tôn vinh những giá trị truyền thống

    Giống như các thương hiệu lớn khác của Thụy Sĩ, thì Edox cũng dành riêng một bộ sưu tập để tôn vinh những thiết kế nổi tiếng trong quá khứ của hãng. Và ở nhánh sản phẩm đầy tự hào - Proud Heritage, Edox mang tới hai dòng sản phẩm chính là Les Bemonts và Les Vauberts.

    thương hiệu EDOX

    Với Les Bemonts, dòng sản phẩm đầu tiên của bộ sưu tập này được Edox giới thiệu lần đầu vào năm 1998. Ngay lập tức mẫu đồng hồ này đa mang lại tiếng vang lớn cho Edox khi trở thành chiếc đồng hồ ba kim một lịch mỏng nhất thế giới - chỉ khoảng 4.5mm. Đến năm 2019, Edox quyết định mang trở lại Les Bemonts Ultra Slim với thiết kế tương đồng phiên bản nổi tiếng năm 1998 nhưng được trang bị một bộ máy mới, chính xác hơn.thương hiệu EDOX

    Với Les Vauberts, dòng sản phẩm đầu tiên của bộ sưu tập này chính là Les Vauberts Open Heart Automatic. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy bậc nhất của Edox kể từ lần đầu được bán ra vào năm 2008. Thiết kế lộ cơ trên mặt số theo kiểu nửa vầng trăng vô cùng đặc trưng đa giúp Les Vauberts trở nên khác biệt so với phần còn lại. Tới năm 2018, Les Vauberts được Edox mang trở lại với vẫn những đường nét tối giản, tinh tế và điểm nhấn lần này là lịch mặt trăng thanh lịch.

    thương hiệu EDOXVà đó là những bộ sưu tập còn lại trong dải sản phẩm đa dạng của thương hiệu Edox. Các bạn nghĩ sao về thương hiệu này? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD