Thương hiệu Tudor giới thiệu bản đặc biệt kỷ niệm chức vô địch Serie A thứ 20 của CLB Inter Milan

27 tháng 5, 2024
649 lượt xem

Đêm nay 19/05/2024, câu lạc bộ bóng đá Inter Milan đã có trận đấu cuối cùng trên sân nhà Giuseppe Meazza trong khuôn khổ vòng 37 giải vô địch quốc gia Italia - Serie A. Sau khi trận đấu kết thúc, Inter Milan chính thức được trao chiếc cúp vô địch Serie A lần thứ 20 trong lịch sử, chức vô địch mà họ đã giành được từ cuối tháng Tư, sớm trước 5 vòng đấu. Và ở sự kiện này, thương hiệu đồng hồ Tudor cũng góp mặt khi mới đây chính CLB Inter Milan và Tudor đã thông báo về một phiên bản đồng hồ đặc biệt dành riêng cho chiến tích này. Hãy cùng Đồng hồ Galle khám phá xem mẫu đồng hồ này có gì thú vị nhé!

Mục Lục

    Chức vô địch thứ 20 - Ngôi sao thứ hai trên ngực áo

    Với chức vô địch Serie A năm nay, CLB Inter Milan chính thức chạm tới cột mốc 20 chức vô địch giải quốc nội, và trở thành CLB giàu thành tích thứ hai trong lịch sử giải đấu, vượt qua chính đại kình địch cùng thành phố AC Milan (Juventus hiện đang dẫn đầu với 36 chức vô địch). Đây là một chức vô địch vô cùng đáng nhớ với Inter Milan và các CĐV của mình. Không chỉ vì họ đã xuất sắc dành được nó trước 5 vòng đấu, hơn đối thủ xếp sau là kình địch cùng thành phố AC Milan tới 17 điểm mà còn bởi họ đã đạt được nó bằng một chiến thắng trước chính đối thủ này, ở trận đấu quyết định ngôi vương.

    Chiến thắng đầy cảm xúc của Inter Milan trước chính kình địch AC Milan để lên ngôi

    Chiến thắng đầy cảm xúc của Inter Milan trước chính kình địch AC Milan để lên ngôi

    Theo quy định của Serie A, cứ mỗi 10 chức vô địch thì các CLB sẽ được đặt lên trên logo CLB của mình thêm một ngôi sao, và với Inter Milan, chức vô địch lần thứ 20 này còn có ý nghĩa là trên trang phục thi đấu của họ ở mùa giải tới sẽ xuất hiện 2 ngôi sao danh giá. Trong khi đó, Milan vẫn dừng chân ở con số 19 và chỉ có một ngôi sao. Sau khi đã tổ chức lễ diễu hành hoành tráng ở kinh đô thời trang Milano, CLB Inter Milan dự kiến sẽ đón chiếc cúp vàng vô địch Serie A sau khi trận đấu đêm nay với Lazio kết thúc.

    Lễ ăn mừng hoành tráng của Inter Milan trước sự chứng kiến của hàng vạn CĐV

    Lễ ăn mừng hoành tráng của Inter Milan trước sự chứng kiến của hàng vạn CĐV

    CLB Inter Milan mới đây cũng đã thông báo trên trang chủ về bữa tiệc hoành tráng sẽ được tổ chức đêm nay để chào đón chức vô địch vô cùng đặc biệt này của đội bóng. Sau khi lễ trao cúp diễn ra, ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng Luciano Ligabue sẽ cùng các cầu thủ và CĐV cùng hát vang ca khúc “Urlando contro il cielo”, bài hát biểu tượng luôn được vang lên trên sân nhà của Inter Milan sau mỗi bàn thắng trong suốt 20 năm qua. Ca sĩ nổi tiếng tiếp theo cũng sẽ góp mặt trong sự kiện này là Tananai, một fan trung thành của Inter. Và ngoài ra, CLB Inter Milan cũng chính thức công bố phiên bản đồng hồ đặc biệt, kỷ niệm chiến tích của đội bóng, một chiếc Tudor Black Bay 58.

    Hình ảnh phiên bản đặc biệt của Tudor trên tay đội trưởng Lautaro Martinez

     

    Hình ảnh phiên bản đặc biệt của Tudor trên tay đội trưởng Lautaro Martinez

    Tudor x Inter Milan Black Bay 58: Độc quyền tại Italia

    Trên trang của Inter Milan và Tudor, cả hai đều cho biết sẽ có một phiên bản đồng hồ Tudor Black Bay 58 đặc biệt được tạo ra để dành riêng cho sự kiện ăn mừng chiến tích chức vô địch Serie A lần thứ 20 của CLB thành Milan này. Và dĩ nhiên tông màu chủ đạo của mẫu đồng hồ thể thao ấn tượng này sẽ là hai màu sắc đặc trưng của Inter Milan: xanh và đen. Nhưng chiếc đồng hồ này vẫn còn nhiều chi tiết thú vị khác.

    Đầu tiên, khi ta nhìn kỹ phần mặt số, ta sẽ thấy logo của CLB Inter Milan được đặt trang trọng ở góc 6 giờ và phía trên của phần logo này sẽ là biểu tượng hai ngôi sao danh giá mà họ vừa đạt được (sau chức vô địch lần thứ 20), được in trên mặt số với tông màu vàng, tương tự như chiếc cúp vàng Serie A. Ngoài ra, mặt số không chỉ có một màu xanh đơn điệu mà đây sẽ là một mặt số được phủ xanh kiểu chuyển màu, từ đen sang xanh dần (hiệu ứng ombre thời thượng), tạo nên sự cuốn hút và thời trang cho tổng thể chiếc đồng hồ. Phiên bản đặc biệt này được công bố sẽ được dành cho các cầu thủ đeo đầu tiên trong buổi lễ ăn mừng và sau đó sẽ được bán rộng rãi tại các boutique của Tudor tại Milan, Rome và trên toàn nước Ý. Tổng số lượng phiên bản này được bán ra thị trường sẽ là 1908, tương ứng với năm thành lập của CLB Inter Milan - một con số đầy ý nghĩa phải không.

    Mẫu đồng hồ Tudor Black Bay 58 là một trong những kiểu dáng đồng hồ được ưa chuộng bậc nhất trong dải sản phẩm của thương hiệu Tudor, và đây chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý để tạo nên một mẫu đồng hồ kỷ niệm chiến thắng ấn tượng. Black Bay 58 được đặt tên theo năm mà mẫu đồng hồ lặn đầu tiên của nhà Tudor, mẫu đồng hồ đầu tiên của hãng có mức chịu nước lên tới 200 mét (mã hiệu 7924 - biệt danh “Big Crown), được giới thiệu tới công chúng. Kích thước phổ biến của Tudor Black Bay 58 là 39mm (đường kính mặt), đây là kích cỡ được hãng giới thiệu từ những năm 1950s và được giữ lại cho đến ngày nay. Các chi tiết trang trí khác trên mặt số cũng gợi lên sự hoài cổ tới thời kỳ đầu của những mẫu đồng hồ lặn Tudor, đó là những mốc giờ, phút, hay bộ kim được điểm màu vàng đồng cổ điển trên mặt số, hay trên niềng xoay bezel. Núm vặn của mẫu Tudor này cũng vô cùng ấn tượng khi sở hữu logo hoa hồng đặc trưng và vô cùng quý phái của Tudor phía trên.

    Vậy các bạn nghĩ sao về phiên bản Tudor đặc biệt dành riêng cho CLB Inter Milan này? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!
    Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu các phiên bản đặc biệt được sản xuất theo hình thức collab khác cũng rất nổi tiếng, tới từ những thương hiệu như Seiko x Naruto, Frederique Constant Runabout và Healey hiện đang có sẵn tại Đồng hồ Galle.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      5 tháng 8, 2024
      Mua đồng hồ chất với mức giá tốt nhất, còn được tặng thêm đồng hồ thời trang phong cách. Tháng 8 này, đừng bỏ lỡ chương trình siêu sale bùng nổ, chỉ áp dụng vào 02 ngày vàng 08/08/2024 và 25/08/2024.
      Đọc thêm
    • Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      31 tháng 7, 2024
      Tháng 08 này, Đồng hồ Galle gửi tới chương trình ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn trong Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ. Mua đồng hồ, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, giá đã tốt nay còn tốt hơn, duy nhất tại Đồng...
      Đọc thêm
    • Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      25 tháng 7, 2024
      Trong tháng 7 này, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có mức giá...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD