Tissot chơi lớn với loạt sản phẩm PRX mặt xanh lá hoàn toàn mới

23 tháng 5, 2024
110 lượt xem

Mùa hè đang tới rất gần, và đây cũng là thời điểm để các thương hiệu đồng hồ làm mới bộ sưu tập của mình bằng những sắc màu tươi mới và trẻ trung. Tissot cũng không nằm ngoài xu hướng ấy khi mới đây, thương hiệu đình đám của nhà Swatch Group đã tung ra bộ đôi thiết kế PRX sở hữu mặt số xanh bạc hà và xanh lá cây hoàn toàn mới. Đây hứa hẹn sẽ trở thành những con át chủ bài mới của thương hiệu Tissot trong mùa hè này. Hãy cùng Đồng hồ Galle khám phá xem những mẫu PRX mới này có gì đặc biệt nhé!

Cụ thể, Tissot vừa giới thiệu bộ đôi PRX Automatic với hai kích cỡ 35mm và 40mm mang mặt số màu bạc hà (mint green). Đây cũng là hai kiểu kích cỡ phổ biến của PRX Automatic kể từ khi ra mắt. Ngoài ra, thương hiệu đến từ Thụy Sỹ còn giới thiệu thêm một phối màu mới cho dòng sản phẩm PRX Chronograph với mặt số màu xanh lá cây tối màu đầy nam tính. Cả ba đều được hãng âm thầm ra mắt khi màu xanh bạc hà vốn đã từng có mặt trên những mẫu Tissot PRX máy quartz, thì nay đã xuất hiện trên hai phiên bản máy cơ. Còn với phiên bản PRX Chronograph thì đây là phối màu mới nhất khi trước đó ta mới chỉ có một kiểu thiết kế mặt số panda trắng đen.

Mục Lục

    TISSOT PRX POWERMATIC 80 35MM & 40MM MINT GREEN

    Bộ sưu tập PRX Automatic của thương hiệu Tissot được coi là một trong những hiện tượng đáng chú ý nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ những năm gần đây. Tissot PRX được giới thiệu tới công chúng vô cùng đúng lúc, khi mà cơn sốt đồng hồ thể thao sang trọng, đặc biệt là với thiết kế vỏ dây tích hợp đang bùng nổ trong giới mộ điệu.

    Tissot vẫn vậy, họ chứng minh vị thế hàng đầu về doanh số bán hàng không phải ngẫu nhiên. Hãng cho thấy sự tinh tế và nhạy cảm với thị trường trong cách tiếp cận. Dòng sản phẩm PRX được Tissot lấy cảm hứng từ phiên bản PRX vintage trong quá khứ (bản gốc dùng máy quartz), sau đó thêm vào một phiên bản sử dụng bộ máy cơ Powermatic 80 mới nhất của hãng, và dần dần bổ sung các thiết kế mới từng chút một, thay vì giới thiệu một cách ồ ạt. Đến nay, Tissot PRX đã được giới thiệu hai kích cỡ, 35mm và  40mm, điều đó cho thấy tham vọng phục vụ tệp khách hàng rộng lớn của Tissot. Và thành viên mới nhất trong dải sản phẩm đình đám này mới được lộ diện gần đây, đó là hai mẫu Tissot PRX 35mm và 40mm với mặt số Mint Green hay xanh bạc hà, lần đầu có mặt trên dòng sản phẩm PRX Automatic.

    Mặt số mới này bên cạnh việc sở hữu màu sắc vô cùng ấn tượng thì các chi tiết vẫn được hoàn thiện như ở các phiên bản tiền nhiệm. Vẫn là những đường vân họa tiết tapisserie được chạm khắc tinh xảo, cùng các mốc giờ và bộ kim được phủ dạ quang cao cấp Super-LumiNova. Bộ máy bên trong vẫn là dòng máy nổi tiếng Powermatic 80 với khả năng trữ cót lên tới 80 tiếng, giúp người đeo có thể thoải mái sử dụng mà không lo đồng hồ bị chết vặt. Dây đeo cũng là một điểm cộng của Tissot PRX khi người đeo có thể dễ dàng thay thế nhờ vào phần lẫy thông minh. Giá bán lẻ tham khảo của bộ đôi xanh bạc hà mới này là khoảng EUR 775, tương đương với 21 triệu đồng.

    Thông số cơ bản – 35mm hoặc 40mm với độ dày 10.9mm – vỏ làm từ thép không gỉ, được đánh bóng và chải xước xen kẽ – bezel được đánh bóng – mặt kính sapphire – mặt đáy kính giúp quan sát bộ máy bên trong – độ chịu nước 100m – mặt số màu mint green cùng họa tiết tapisserie cuốn hút – mốc giờ kim loại & bộ kim baton với dạ quang Superluminova – cửa sổ lịch – bộ máy Tissot Powermatic 80, cơ tự động – tần số dao động 21,600 nhịp trên giờ – trữ cót 80 tiếng – mã sản phẩm T137.407.11.091.01 (40mm) và T137.207.11.091.01 (35mm) – EUR 775 ~ 21 triệu đồng.

    TISSOT PRX AUTOMATIC CHRONOGRAPH GREEN

    Bên cạnh hai phiên bản Mint Green vừa được giới thiệu tới dòng sản phẩm PRX Automatic, Tissot cũng bổ sung thêm một phối màu hoàn toàn mới cho dòng sản phẩm PRX Chronograph của mình. Các thông số kỹ thuật của phiên bản mới này vẫn được giữ nguyên như phiên bản tiền nhiệm. Trong khi đó, điểm mới duy nhất đến từ chính mặt số. Mẫu Tissot PRX Chronograph này sở hữu màu mặt xanh lá đậm, theo hướng tối màu hơn so với các phiên bản mặt xanh lá khác trong dải sản phẩm của Tissot. Mặt số của mẫu Tissot PRX Chronograph này giờ đây cũng sở hữu kiểu vân waffle (hay tapisserie, tùy theo cách gọi) đồng thời, nó cũng được bổ sung thêm ô lịch ngày, đây là các chi tiết mà ở phiên bản tiền nhiệm chúng ta chưa thấy.

    Bên trong mẫu đồng hồ này là bộ máy mã hiệu ETA A05.H31 mà chúng ta từng biết khi phiên bản Tissot PRX Chronograph Panda lần đầu được giới thiệu. Đây có thể coi là phiên bản nâng cấp từ dòng máy nổi tiếng Valjoux 7753. Bộ máy này sở hữu một bánh đà trung tâm được hoàn thiện kiểu khung xương bán phần và bộ máy này cũng được nâng cấp thời lượng trữ cót lên 60 tiếng. Bên cạnh kim chỉ giờ và phút ở vị trí trung tâm, mẫu đồng hồ này còn sở hữu ô kim rốn ở góc 9 giờ để hiển thị giây, cũng như các ô số phụ của chức năng bấm giờ thể thao ở góc 3 và 6 giờ. Mức giá tham khảo của phiên bản này là khoảng EUR 2,045, tương đương với 56 triệu đồng.

    Vậy các bạn nghĩ sao về bộ ba sản phẩm mới nhất mà Tissot vừa giới thiệu? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận. Đừng quên ghé thăm website của Đồng hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      5 tháng 8, 2024
      Mua đồng hồ chất với mức giá tốt nhất, còn được tặng thêm đồng hồ thời trang phong cách. Tháng 8 này, đừng bỏ lỡ chương trình siêu sale bùng nổ, chỉ áp dụng vào 02 ngày vàng 08/08/2024 và 25/08/2024.
      Đọc thêm
    • Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      31 tháng 7, 2024
      Tháng 08 này, Đồng hồ Galle gửi tới chương trình ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn trong Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ. Mua đồng hồ, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, giá đã tốt nay còn tốt hơn, duy nhất tại Đồng...
      Đọc thêm
    • Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      25 tháng 7, 2024
      Trong tháng 7 này, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có mức giá...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD