[Tuần lễ Đồng hồ Nhật Bản 2023] TOP đồng hồ Citizen ưu đãi 15%

19 tháng 3, 2023
2695 lượt xem

Ghé ngay Đồng hồ Galle để trải nghiệm sự kiện “Tuần lễ đồng hồ Nhật Bản 2023” với ưu đãi đặc quyền dành cho Citizen, diễn ra từ ngày 15 đến hết 26/03 nhé.

Mục Lục

    Mua đồng hồ Citizen ở đâu chính hãng mà giá ưu đãi tốt nhất? Ghé thăm Đồng hồ Galle để trải nghiệm ngay sự kiện “Tuần lễ đồng hồ Nhật Bản 2023” với ưu đãi đặc quyền dành cho Citizen, đang diễn ra từ ngày 15 đến hết ngày 26/03/2023 nhé.

    Bền bỉ, đẳng cấp và sở hữu công nghệ hiện đại là những phẩm chất giúp cho Citizen chinh phục khách hàng trên toàn thế giới thông qua những mẫu đồng hồ của mình. Mỗi dòng sản phẩm của Citizen đều sở hữu thiết kế độc đáo, bắt kịp xu hướng thời đại nhưng vẫn đảm bảo duy trì nét đặc trưng riêng cùng giá bán hấp dẫn so với trang bị.

    Bên cạnh các chất liệu phổ thông như thép không gỉ thì Citizen còn là một trong những nhà sản xuất đầu tiên sử dụng chất liệu Titanium chế tác thành bộ vỏ đồng hồ, mang tới ưu điểm trọng lượng cực nhẹ và độ bền cao cho sản phẩm. Đặc biệt, Citizen còn là thương hiệu đi đầu trong cuộc cách mạng xanh, bằng chứng là công nghệ chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành điện năng, gọi là Eco-drive được hãng phát triển thành công vào năm 1980.

    Tháng 3 này, nếu bạn đang có ý định mua sắm đồng hồ Citizen chính hãng thì nhất định không thể bỏ lỡ chương trình Tuần lễ đồng hồ Nhật Bản với những ưu đãi đặc quyền hấp dẫn, diễn ra trong khoảng thời gian từ 15/03 đến hết ngày 26/03/2023.

    Đồng hồ Galle tặng bạn ƯU ĐÃI 15% với các sản phẩm đồng hồ Citizen HOT nhất, nằm trong nội dung bài viết này. Bạn có thể trực tiếp ghé thăm showroom Đồng hồ Galle gần nhất hoặc đặt hàng online để không bỏ lỡ sản phẩm yêu thích nhé!

    Tham khảo ngay TOP đồng hồ Citizen chính hãng đang có giá ưu đãi tốt nhất dưới đây ngay nhé!

    Đồng hồ Citizen NH8390-20L

    Citizen rất biết cách tạo ra những nét độc đáo trên mẫu đồng hồ NH8390-20L dựa trên đặc điểm truyền thống vốn có của bộ sưu tập, chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất. Sản phẩm vẫn giữ hình dáng tròn kinh điển nhưng được tạo dấu ấn bằng nền dial màu xanh blue gam đậm. Bộ kim chỉ giờ Alpha phổ biến cùng các cọc số kim loại vót nhọn đều được mạ bạc nổi bật trên nền tối màu, mang đến trải nghiệm sử dụng tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

    Đồng hồ Citizen NH8393-05A

    Là sản phẩm tiêu biểu thuộc dòng Citizen C7, NH8393-05A mang phong cách Dress nổi bật qua ngoại hình sự thanh lịch với tông màu vàng hồng sang trọng. Mặt số trắng trang nhã làm nền để nổi bật tổng thể, trên đó còn là sự giao nhau giữa hai đường thẳng, chia đồng hồ làm 4 phần bằng nhau, gây ấn tượng do khác lạ so với phiên bản trước đây. Ngoài ra, NH8393-05A cũng được trang bị cả lịch ngày và thứ dễ quan sát, đặt tại vị trí 3 và 12 giờ, nằm trong ô vuông và đa giác độc lạ.

    Đồng hồ Citizen NJ0155-87E

    Sở hữu bên trong mình bộ máy Automatic cao cấp cùng lối thiết kế trẻ trung, đồng hồ nam Citizen NJ0155-87E thuộc bộ sưu tập Mechanical đình đám lôi cuốn các chàng trai năng động ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sử dụng tông đen mạnh mẽ cho tổng thể, Citizen vẫn biết cạnh tạo điểm nhấn khác biệt cho NJ0155-87E với mặt số rằn ri tone đen thời thượng với 2 lớp hoạ tiết: 1 là dạng trơn loang lỗ ngẫu nhiên và còn lại là ô kẻ sọc đều đặn. Những nét tương phản này tạo nên sự độc đáo và ấn tượng, khiến NJ0155-87E càng thêm phần thu hút khi mang trên cổ tay.

    Đồng hồ Citizen NK0007-88X

    Nổi bật nhất BST Citizen Kuroshio, đồng hồ Citizen NK0007-88X sở hữu những đường nét thiết kế đường nét mặt số, vỏ, kim giờ cho đến cọc số đều tương đồng với sản phẩm Parawater trước đó. Điểm nhấn nổi bật nhất của cỗ máy này đến từ mặt số màu xanh lá cây hot trend và được trang trí bằng các vân chìm nổi lấy mô phỏng từ những cơn sóng biển, giống như tên bộ sưu tập Kuroshio - Huyền Triều. Khi nghiêng đồng hồ ở nhiều góc, dial của NK0007-88X cũng cho cho hiệu ứng chuyển màu rất bắt mắt.

    Đồng hồ Citizen EM0493-85P

    Nằm trong BST Eco-Drive, Citizen EM0493-85P chính là chiếc đồng hồ nữ được phái đẹp yêu thích bởi vẻ ngoài thanh lịch của mình. EM0493-85P khoác lên mình lớp mạ vàng sáng bóng, màu sắc đại diện cho ánh mặt trời và sự hạnh phúc, giúp tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng trên cổ tay các nàng. Đúng như tên gọi của mình, EM0493-85P sử dụng công nghệ hiện đại Eco Drive độc quyền của Citizen, đạt chuẩn Japan Movt, cho phép người dùng có thể an tâm nạp năng lượng trên sản phẩm bằng bất kỳ nguồn ánh sáng nào.

    Sắm đồng hồ Citizen chính hãng Nhật Bản chất lượng với mức giá cực tốt, ghé thăm Đồng hồ Galle để trải nghiệm mua sắm và tận hưởng ưu đãi ngay thôi.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD