[ƯU ĐÃI 10%] FREDERIQUE CONSTANT VÀ TINH THẦN SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN

6 tháng 9, 2024
176 lượt xem

Kể từ khi thành lập vào năm 1988, Frederique Constant luôn theo đuổi triết lý “Live your passion”, đây cũng là tiền đề để thương hiệu Thụy Sỹ trình làng những model có chất lượng vượt trội. Ghé thăm showroom Đồng hồ Galle để sở hữu đồng hồ Frederique Constant với mức giá tốt nhất nhé! 

Mục Lục

    Frederique Constant - Gã tân binh đáng gờm của nền công nghiệp đồng hồ

    Năm 1988, “gã tân binh” Frederique Constant đã xuất hiện và nhanh chóng gây dựng được vị thế riêng trong ngành đồng hồ bởi sức sáng tạo vượt trội và niềm đam mê bất tận với những cỗ máy thời gian.

    Một trong những khả năng đặc biệt của thương hiệu chính là có thể tự sản xuất những bộ máy in-house, từ bước lên ý tưởng, thiết kế đến kiểm định chất lượng, đây là điều mà rất ít thương hiệu có thể làm được.

    Cũng nhờ chính sức sáng tạo dồi dào này, Frederique Constant đã trình làng những dòng sản phẩm danh tiếng như: Worldtimer, Monolithic, Flyback Chronograph, Classics… và nhận được sự yêu mến của giới mộ điệu.

    Tham khảo top đồng hồ Frederique Constant đang được yêu thích tại Đồng hồ Galle ở đây:

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT MANUFACTURE FC-718WM4H4

    Nằm trong dòng Manufacture Worldtimer, Frederique Constant FC-718WM4H4 nổi bật nhờ danh sách 24 thành phố lớn trên thế giới, được sắp xếp một cách trực quan ở hai vòng tròn ngoài cùng. Thiết kế của đồng hồ không chỉ thể hiện phong cách thanh lịch mà còn mang tính ứng dụng cao, giúp người đeo dễ dàng theo dõi múi giờ ở nhiều quốc gia khác nhau. Vòng chỉ 24 giờ với thiết kế 2 tông màu trắng – xanh cùng 9 mốc giờ dạng mắt chấm phủ dạ quang giúp người dùng có thể dễ dàng xem giờ vào ban đêm.

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT MANUFACTURE FC-718WM4H4

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT MANUFACTURE FC-718WM4H4

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE FC-310V4NH4

    Điểm nhấn của FC-310V4NH4 là thiết kế mặt số lộ một phần máy tại vị trí 12h, một tính năng đặc biệt cho phép người dùng ngắm nhìn những chuyển động mượt mà của bộ máy. Mặt dial còn được trang trí với hình ảnh quả địa cầu thông qua những đường kinh tuyến và vĩ tuyến, làm nổi bật sự tinh xảo trong thiết kế. Trái tim của FC-310V4NH4 là bộ máy FC-310 với 26 chân kính và mức dự trữ năng lượng lên đến 38 tiếng. Sự chính xác và độ tin cậy của chiếc đồng hồ này là minh chứng cho kỹ thuật chế tác hàng đầu của Frederique Constant.

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE FC-310V4NH4

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE FC-310V4NH4

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS FC-292MC4P5

    FC-292MC4P5 thu hút ánh nhìn nhờ sự hài hòa giữa đường nét cổ điển và những tính năng thể thao hiện đại. Mẫu đồng hồ này sở hữu case tròn đường kính 40mm – kích thước vừa vặn cho những ai ưa chuộng vẻ thanh lịch. Điểm nhấn nằm ở bộ kim vót nhọn sắc sảo và cọc số La Mã cổ điển, kết hợp cùng họa tiết Guilloche chạm khắc tinh xảo trên mặt số, tạo nên một tổng thể đầy sang trọng. Không chỉ mang phong cách hoài cổ, FC-292MC4P5 còn được trang bị chức năng bấm giờ thể thao, một tính năng hữu ích cho những người đam mê hoạt động thể thao, giúp theo dõi thời gian một cách chính xác.

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS FC-292MC4P5

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS FC-292MC4P5

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARREE AUTOMATIC FC-303N4C6

    FC-303N4C6 nổi bật với kích thước vỏ chữ nhật là 30x33mm, phù hợp với những quý ông có chu vi cổ tay từ 15,5cm trở lên. Thiết kế này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi đeo mà còn toát lên vẻ đẹp cổ điển và lịch lãm nhờ vào kỹ thuật đánh bóng và hoàn thiện tinh xảo ở các đường vát cong của vỏ đồng hồ. Mặt số màu xanh đen thời thượng kết hợp với dây đeo làm từ da bò với đường vân cá sấu mang đến một vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Với giá chỉ khoảng 30 triệu đồng, FC-303N4C6 là một lựa chọn hấp dẫn, đặc biệt khi xét đến chất lượng và trải nghiệm mà nó mang lại.

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARREE AUTOMATIC FC-303N4C6

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARREE AUTOMATIC FC-303N4C6

    ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARREE LADIES FC-200MC14

    Với mặt số vuông kích thước 23x21 mm và độ dày chỉ 5.8 mm, FC-200MC14 được thiết kế hoàn hảo cho những quý cô có cổ tay nhỏ nhắn, đặc biệt là phụ nữ châu Á. Trung tâm mặt số được trang trí bằng họa tiết Guilloche độc đáo, tạo điểm nhấn thu hút mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch, tinh tế. Trên nền trắng của mặt số, các chữ số La Mã đen nổi bật, kết hợp cùng bộ kim lá liễu cách điệu hình trái tim màu đen, mang đến hơi thở cổ điển đầy quyến rũ.

    ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARREE LADIES FC-200MC14

    ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARREE LADIES FC-200MC14

    Ghé thăm showroom Đồng hồ Galle ngay hôm nay để sở hữu chiếc đồng hồ Frederique Constant và tận hưởng ưu đãi 10% nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      5 tháng 8, 2024
      Mua đồng hồ chất với mức giá tốt nhất, còn được tặng thêm đồng hồ thời trang phong cách. Tháng 8 này, đừng bỏ lỡ chương trình siêu sale bùng nổ, chỉ áp dụng vào 02 ngày vàng 08/08/2024 và 25/08/2024.
      Đọc thêm
    • Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      31 tháng 7, 2024
      Tháng 08 này, Đồng hồ Galle gửi tới chương trình ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn trong Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ. Mua đồng hồ, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, giá đã tốt nay còn tốt hơn, duy nhất tại Đồng...
      Đọc thêm
    • Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      25 tháng 7, 2024
      Trong tháng 7 này, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có mức giá...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD