[ƯU ĐÃI 15%] Orient Mako - Cùng bạn chinh phục đại dương

19 tháng 7, 2024
495 lượt xem

Thiết kế mạnh mẽ, chất lượng vượt trội và mức giá phải chăng, Orient Mako xứng đáng là người đồng hành đáng tin cậy, cùng bạn bứt phá mọi hành trình. Trong tháng 7 này, mời bạn đến showroom Đồng hồ Galle để tận hưởng ưu đãi 15% hấp dẫn, áp dụng với toàn bộ đồng hồ Orient Mako nhé!

Mục Lục

    [ƯU ĐÃI 15%] Orient Mako - Cùng bạn chinh phục đại dương

    Đại dương ẩn chứa vô vàn điều kỳ bí luôn có sức hút mãnh liệt đối với những nhà thám hiểm đích thực.

    Sở hữu một chiếc đồng hồ thể thao và lặn sâu dưới lòng biển, điều này thì đại diện cho việc bạn không chỉ kiểm soát được thời gian mà còn làm chủ được tình hình trong mọi điều kiện khắc nghiệt nhất.

    Chống nước tới 20ATM đi kèm vành bezel xoay đơn hướng, bộ kim cọc số phủ dạ quang siêu sáng và bộ vỏ thép cứng chắc, Orient Sport Mako chính là trợ thủ đắc lực, cùng bạn chinh phục đại dương.

    Cùng bạn bứt phá giới hạn, Đồng hồ Galle mang đến ƯU ĐÃI 15% hấp dẫn với TOÀN BỘ đồng hồ Orient Mako. 

    Thời gian: từ nay đến hết ngày 31/07/2024.

    Phạm vi áp dụng: Hệ thống showroom Đồng hồ Galle và Online.

    Tham khảo thêm đồng hồ Orient Mako đang được yêu thích tại Đồng hồ Galle ở đây nhé:

    ĐỒNG HỒ NAM ORIENT SPORTS MAKO RA-AA0810N19B

    Với bộ vỏ làm từ thép không gỉ cao cấp, RA-AA0810N19B thể hiện rõ nét phong cách cổ điển của những chiếc đồng hồ lặn truyền thống. Vành bezel khía giúp dễ dàng thao tác ngay cả khi bạn đang đeo găng tay. Bộ kim và cọc số được thiết kế đơn giản, lớn và phủ dạ quang cực sáng, đảm bảo việc theo dõi thời gian trở nên dễ dàng trong mọi điều kiện ánh sáng. Đặc biệt, để tăng thêm phần cổ điển, Orient đã phủ một lớp màu nâu nhẹ trên bộ kim và cọc số của RA-AA0810N19B, tạo nên vẻ ngoài đậm chất vintage, đầy mê hoặc cho người đeo.

    [ƯU ĐÃI 15%] Orient Mako - Cùng bạn chinh phục đại dương

    Xem Thêm

    ĐỒNG HỒ ORIENT MECHANICAL SPORT MAKO RA-AA0818L19B

    RA-AA0818L19B gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với bộ vỏ thép mạnh mẽ, vành bezel xoay với các niềng khía giúp thao tác dễ dàng ngay cả khi đeo găng tay. Cọc số to bản và dây đeo chắc chắn cùng với núm crown được gia cố tỉ mỉ, tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo, mạnh mẽ. Phối màu xanh nước biển bắt mắt càng làm tăng thêm sự thu hút và nổi bật cho mẫu đồng hồ này. Toàn bộ cọc số và bộ kim đều được làm to bản, phủ dạ quang siêu sáng, giúp việc xem giờ trở nên dễ dàng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, đặc biệt khi bạn đang vận động dưới nước.

    [ƯU ĐÃI 15%] Orient Mako - Cùng bạn chinh phục đại dương

    Xem Thêm

    ĐỒNG HỒ ORIENT MECHANICAL SPORT MAKO RA-AA0821S19B

    Mặt số của RA-AA0821S19B được bảo vệ bởi lớp kính sapphire, một trang bị cao cấp mà không phải mẫu đồng hồ thể thao nào cũng có. Kính sapphire không chỉ mang lại khả năng chống xước tuyệt vời mà còn đảm bảo độ trong trẻo khi xem giờ, tăng thêm phần đẳng cấp cho chiếc đồng hồ. Bên cạnh đó, một điểm nhấn không thể bỏ qua của RA-AA0821S19B là vành bezel xoay được sơn hai màu xám và vàng đồng, tạo sự nổi bật khi lên tay. Ở vị trí 12 giờ, Orient đính thêm dạ quang để làm mốc cho người dùng khi lặn biển, tăng thêm phần tiện ích và an toàn cho người sử dụng.

    [ƯU ĐÃI 15%] Orient Mako - Cùng bạn chinh phục đại dương

    Xem Thêm

    ĐỒNG HỒ NAM ORIENT SPORT MAKO RA-TX0201L10B

    Với mặt số đen huyền bí, các vạch giờ và kim đồng hồ được phủ dạ quang nổi bật, RA-TX0201L10B giúp bạn dễ dàng xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.Viền bezel được trang trí với các khía cạnh, không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn hỗ trợ bạn điều chỉnh thời gian dễ dàng, phù hợp cho các hoạt động lặn biển hoặc thể thao.

    [ƯU ĐÃI 15%] Orient Mako - Cùng bạn chinh phục đại dương

    Xem Thêm

    ĐỒNG HỒ NAM ORIENT SPORT MAKO RA-TX0203S10B

    RA-TX0203S10B giữ nguyên những điểm nhấn đặc trưng của dòng Mako với bộ vỏ thép không gỉ cao cấp, cứng chắc và dày dặn. Chất liệu này không chỉ mang lại độ bền bỉ mà còn thân thiện với da tay, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Mặt số đồng hồ có đường kính 42mm, phù hợp với cổ tay của đa số nam giới Việt. Thiết kế mặt số trắng kết hợp với ba sub-dial màu đen tạo nên sự tương phản ấn tượng, mang lại vẻ thể thao và dễ sử dụng.

    [ƯU ĐÃI 15%] Orient Mako - Cùng bạn chinh phục đại dương

    Xem Thêm

    Ghé thăm showroom Đồng hồ Galle ngay hôm nay để trải nghiệm và sở hữu mẫu đồng hồ này nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      5 tháng 8, 2024
      Mua đồng hồ chất với mức giá tốt nhất, còn được tặng thêm đồng hồ thời trang phong cách. Tháng 8 này, đừng bỏ lỡ chương trình siêu sale bùng nổ, chỉ áp dụng vào 02 ngày vàng 08/08/2024 và 25/08/2024.
      Đọc thêm
    • Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      31 tháng 7, 2024
      Tháng 08 này, Đồng hồ Galle gửi tới chương trình ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn trong Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ. Mua đồng hồ, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, giá đã tốt nay còn tốt hơn, duy nhất tại Đồng...
      Đọc thêm
    • Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      25 tháng 7, 2024
      Trong tháng 7 này, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có mức giá...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD