[Ưu đãi 20%] Đồng hồ Edox - Bứt phá mọi giới hạn

1 tháng 4, 2024
2123 lượt xem

Sử dụng công nghệ độc quyền Double-O-ring với gioăng bảo vệ kép, tạo nên những cỗ máy thời gian bền bỉ, thách thức mọi điều kiện khắc nghiệt nhất, Edox luôn là lựa chọn hàng đầu của những nhà thám hiểm thực thụ. Trong mùa hè này, đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn của Đồng hồ Galle dành riêng cho thương hiệu Edox nhé!

Mục Lục

    Chi tiết chương trình

    Dù bạn lặn sâu dưới đáy biển, vượt qua những cung đường hiểm trở hay chinh phục bầu trời trên những chiếc phi cơ, những cỗ máy thời gian của Edox cũng sẽ luôn là người đồng hành lý tưởng bởi độ tin cậy và sự bền bỉ vượt trội. 

    Mùa hè nóng bỏng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu, Đồng hồ Galle mang đến ưu đãi 20% cho toàn bộ đồng hồ thuộc thương hiệu Edox

    Đặc biệt, Đồng hồ Galle tặng 01 mũ thương hiệu cao cấp với hóa đơn mua đồng hồ Edox bất kỳ. 

    Thời gian: từ ngày 01/04/2024 đến 30/06/2024.

    Phạm vi áp dụng: Hệ thống showroom Đồng hồ Galle và Online.

    Vì sao chọn đồng hồ Edox?

    Năm 1961, với việc phát minh ra cơ chế gioăng bảo vệ kép, thương hiệu Edox đã làm nên cuộc cách mạng về độ chống nước của đồng hồ và gây tiếng vang trên toàn cầu. Từ đây, danh xưng “The Water Champion” đã gắn liền với thương hiệu, đồng thời, cũng là lời bảo chứng cho chất lượng vượt trội mà nhà sản xuất Thụy Sỹ cam kết mang đến trên mỗi thiết kế của mình.

    Mỗi chiếc đồng hồ Edox trước khi xuất xưởng phải trải qua quy trình kiểm soát chất lượng phức tạp, điển hình là khả năng chống nước qua bài kiểm tra ngưng tụ và độ chịu áp lực với những cỗ máy đặc biệt, trong môi trường nhân tạo với áp suất lên đến 160 ATM, tương đương ở độ sâu 1600m.

    Đồng hồ Edox - The Water Champion

    Đồng hồ Edox - The Water Champion

    Cho đến thời điểm hiện tại, 100% đồng hồ Edox đều được trang bị cơ chế gioăng kép bảo vệ núm. Nhờ đó, các thiết kế của Edox có khả năng chịu nước tuyệt đỉnh, tối thiểu 20 ATM, góp phần củng cố cho danh xưng “The Water Champion” của thương hiệu này.

    Nếu bạn là một tín đồ đồng hồ mang trong mình khát vọng chinh phục tự nhiên vậy thì đồng hồ Edox là cái tên không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn. 

    Tham khảo TOP đồng hồ Edox đang được ưa thích nhất hiện nay tại đây:

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX DELFIN MECANO AUTOMATIC 85303-357RN-NRN

    Đứng trong hàng ngũ của những model bán chạy nhất của thương hiệu Edox, 85303-357RN-NRN đến từ BST Delfin gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế skeleton khoe trọn vẻ đẹp của bộ máy Caliber 853, dựa trên cơ sở của máy SW200, mang lại 40 giờ dự trữ năng lượng và độ chính xác, độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Khung đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L, phủ lên mình lớp vàng hồng qua quy trình mạ PVD, mang lại vẻ đẹp ấn tượng và độ bền cao qua năm tháng. Điểm nhấn nằm ở các chi tiết như kim đồng hồ và chỉ số, được phối màu cùng lớp vỏ, tạo nên một tổng thể hài hòa, mạnh mẽ mà tinh tế, sang trọng và nổi bật.

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX DELFIN MECANO AUTOMATIC 85303-357RN-NRN

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX DELFIN MECANO AUTOMATIC 85303-357RN-NRN

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX DELFIN MECANO AUTOMATIC 85303-3NM-NBG

    85303-3NM-NBG nhanh chóng trở thành tâm điểm với thiết kế skeleton ấn tượng. Model này đã được Edox chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết thông qua vỏ thép không gỉ 316L cao cấp đậm chất nam tính với lớp phủ xám bạc, thiết kế lấy cảm hứng từ vỏ tàu lặn với 12 cạnh cùng đinh vít làm điểm nhấn. Tất cả tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, gai góc và đậm chất cơ khí.

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX DELFIN MECANO AUTOMATIC 85303-3NM-NBG

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX DELFIN MECANO AUTOMATIC 85303-3NM-NBG

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX DELFIN CHRONOGRAPH 10112-357GRNCA-BRNR

    Thuộc bộ sưu tập Edox Delfin Original Chronograph, mẫu 10112-357GRNCA-BRNR mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao và sự sang trọng, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hướng đến đối tượng khách hàng là người đam mê thể thao, 10112-357GRNCA-BRNR sở hữu cọc số và bộ kim có kích thước lớn, được phủ chất phát quang để tiện theo dõi thời gian vào ban đêm.

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX DELFIN CHRONOGRAPH 10112-357GRNCA-BRNR 

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX DELFIN CHRONOGRAPH 10112-357GRNCA-BRNR

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX SKYDIVER DATE AUTOMATIC LIMITED EDITION 80126-357RNM-NIRB

    Thuộc phiên bản giới hạn SkyDiver Date Automatic, chỉ có 600 chiếc 80126-357RNM-NIRB được sản xuất toàn thế giới. Được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, mẫu đồng hồ này gây ấn tượng với vành bezel được phủ một lớp vàng hồng lôi cuốn. Ngoài ra, Edox cung cấp một bộ dây đeo da màu nâu tự nhiên, tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm. Bên cạnh dây da, khách hàng còn nhận được một hộp đựng đồng hồ đặc biệt, thiết kế theo kiểu sổ cuốn, phổ biến trong giới phi công.

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX SKYDIVER DATE AUTOMATIC LIMITED EDITION 80126-357RNM-NIRB

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX SKYDIVER DATE AUTOMATIC LIMITED EDITION 80126-357RNM-NIRB

    Những mẫu đồng hồ Edox khác

    Ghé thăm ngay showroom Đồng hồ Galle gần nhất trải nghiệm và sở hữu những cỗ máy thời gian bền bỉ, ấn tượng của Edox nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD