Ưu đãi tưng bừng - Mừng ngày tựu trường

9 tháng 8, 2024
1243 lượt xem

Đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên bắt đầu hành trình mới, Đồng hồ Galle mang đến ưu đãi hấp dẫn mừng ngày tựu trường. Đeo đồng hồ, thêm phong cách, thêm tự tin chinh phục kiến thức mới. Ưu đãi số lượng có hạn, đừng bỏ lỡ! 

Mục Lục

    Mùa hè sắp đi qua và ngày tựu trường đang cận kề. Tiếp sức cho năm học mới, Đồng hồ Galle mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên để sở hữu ngay các mẫu đồng hồ thời trang, tự tin thể hiện phong cách và gặt hái thêm kiến thức trên giảng đường.

    Chi tiết chương trình

    ƯU ĐÃI THÊM 10%, cộng dồn 01 mức ưu đãi áp dụng với các thương hiệu Daniel Klein, Freelook, Sun Flame, Hegner, Bering, Swatch, Festina, Romanson.

    Cùng chọn một chiếc đồng hồ phù hợp làm qua cho con của mình với ưu đãi cực lớn đến từ Đồng Hồ Galle nhé

    Cùng chọn một chiếc đồng hồ phù hợp làm qua cho con của mình với ưu đãi cực lớn đến từ Đồng Hồ Galle nhé

    Thời gian: từ nay đến hết ngày 30/09/2024.

    Phạm vi: Hệ thống showroom Đồng hồ Galle và Online.

    Lưu ý:

    • Không áp dụng với phụ kiện (dây da, phụ kiện của đồng hồ, phụ kiện của bút, phụ kiện của bật lửa,…).
    • Khách hàng xuất trình thẻ học sinh, sinh viên để được áp dụng ưu đãi. 

    Tham khảo top đồng hồ dành cho học sinh, sinh viên đang được yêu thích tại Đồng hồ Galle ở đây nhé!

    ĐỒNG HỒ NỮ DANIEL KLEIN PREMIUM LADIES DK.1.12541.5

    Daniel Klein Premium Ladies DK11254-15 nổi bật với thiết kế mặt đồng hồ tròn cổ điển, kết hợp cùng dây đeo kim loại mạ vàng tinh tế. Mặt số được trang trí bằng những viên đá quý lấp lánh, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài sang trọng. Đồng hồ có kích thước mặt 36mm, vừa vặn và ôm sát cổ tay nữ giới, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Bên cạnh thiết kế nữ tính, KDK11254-15 còn đảm bảo chất lượng vượt trội khi được trang bị vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ, bộ máy Quartz đảm bảo độ chính xác cao.

    ĐỒNG HỒ NỮ DANIEL KLEIN PREMIUM LADIES DK.1.12541.5

    ĐỒNG HỒ NỮ DANIEL KLEIN PREMIUM LADIES DK.1.12541.5

    ĐỒNG HỒ NAM ROMANSON PREMIER PM0327MWBK

    PM0327MWBK sở hữu thiết kế mặt tròn cổ điển với màu đen chủ đạo, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và lịch lãm. Kích thước mặt đồng hồ 40mm vừa vặn, phù hợp với cổ tay của nam giới. Mặt số được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, với các vạch chỉ giờ màu bạc nổi bật trên nền đen, giúp dễ dàng đọc giờ trong mọi điều kiện ánh sáng. Được làm từ thép không gỉ cao cấp, vỏ và dây đeo của Romanson PM0327MWBK đảm bảo độ bền vượt trội và khả năng chống ăn mòn cao. Bên cạnh đó, PM0327MWBK còn được trang bị bộ máy Quartz, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.

    PM0327MWBK

    ĐỒNG HỒ NAM ROMANSON PREMIER PM0327MWBK

    ĐỒNG HỒ NAM SWATCH FW19 SKIN IRONY 42 SS07S101

    Swatch FW19 Skin Irony 42 SS07S101 nổi bật với thiết kế siêu mỏng, chỉ 5.8mm, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo. Mặt đồng hồ tròn với kích thước 42mm, kết hợp cùng màu bạc thanh lịch, phù hợp với cả nam và nữ. Sự kết hợp giữa vỏ thép không gỉ và dây đeo silicone tạo nên vẻ ngoài vừa mạnh mẽ vừa mềm mại, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

    SS07S101

    ĐỒNG HỒ NAM SWATCH FW19 SKIN IRONY 42 SS07S101

    ĐỒNG HỒ NAM SUN FLAME TWILIGHT MJOS003-A

    Sun Flame MJOS003-A sở hữu thiết kế mặt đồng hồ tròn cổ điển với đường kính 40mm, vừa vặn và phù hợp với nam giới có cổ tay nhỏ. Mặt số màu xanh được điểm xuyết bằng các vạch chỉ giờ màu bạc và kim loại sáng bóng, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại, phù hợp với nhiều trang phục. Vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ cao cấp, kết hợp cùng dây da cao cấp, mang đến sự bền bỉ và sang trọng cho sản phẩm.

    MJOS003-A

    ĐỒNG HỒ NAM SUN FLAME TWILIGHT MJOS003-A

    ĐỒNG HỒ NỮ FREELOOK LUMIERE FL.1.10204-5

    Freelook Lumiere FL1102045 sở hữu thiết kế mặt đồng hồ tròn với kích thước 33mm, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế. Mặt số màu trắng trang nhã, kết hợp với các vạch chỉ giờ cổ điển và những viên đá quý đã góp phần tôn lên sự đắt giá của tổng thể thiết kế. Về trang bị an toàn, FL.1.10204-5 sở hữu vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ cao cấp, đảm bảo độ bền và khả năng chống ăn mòn tốt. Mặt kính khoáng cứng cáp giúp bảo vệ đồng hồ khỏi những va đập và trầy xước nhẹ.

    FL.1.10204-5

    ĐỒNG HỒ NỮ FREELOOK LUMIERE FL.1.10204-5

    Đeo đồng hồ lên tay, tự tin tỏa sáng và bứt phá chặng đường chinh phục tri thức. Mời bạn ghé thăm showroom Đồng hồ Galle để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      5 tháng 8, 2024
      Mua đồng hồ chất với mức giá tốt nhất, còn được tặng thêm đồng hồ thời trang phong cách. Tháng 8 này, đừng bỏ lỡ chương trình siêu sale bùng nổ, chỉ áp dụng vào 02 ngày vàng 08/08/2024 và 25/08/2024.
      Đọc thêm
    • Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      31 tháng 7, 2024
      Tháng 08 này, Đồng hồ Galle gửi tới chương trình ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn trong Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ. Mua đồng hồ, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, giá đã tốt nay còn tốt hơn, duy nhất tại Đồng...
      Đọc thêm
    • Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      25 tháng 7, 2024
      Trong tháng 7 này, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có mức giá...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD