Bộ sưu tập đồng hồ Century Affinity: Vượt trên cả trí tưởng tượng!

27 tháng 1, 2022
2211 lượt xem
Century là thương hiệu luôn mang tới các mẫu đồng hồ với điểm nhấn là những vật liệu cao cấp nhất, có khả năng mang tới sự xa hoa đi cùng với năm tháng, được tạo tác bởi những bàn tay nghệ nhân sáng tạo và thiện nghệ nhất.

Mục Lục

    Century là thương hiệu Galle Watch nhận thấy luôn mang tới các mẫu đồng hồ với điểm nhấn là những vật liệu cao cấp nhất, có khả năng mang tới sự xa hoa đi cùng với năm tháng, được tạo tác bởi những bàn tay nghệ nhân sáng tạo và thiện nghệ.

    Hướng tới đối tượng khách hàng đặc thù là những người mong muốn thể hiện cái “tôi” nổi bật, cũng như luôn đưa ra yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng, thiết kế và chất liệu, Century mang tới các mẫu đồng hồ với điểm nhấn là những vật liệu cao cấp nhất, có khả năng mang tới sự xa hoa đi cùng với năm tháng, được tạo tác bởi những bàn tay nghệ nhân sáng tạo và thiện nghệ nhất.

    Đi kèm với đó, “Beyond Imagination” - Vượt trên cả trí tưởng tượng - cũng là phương châm mà những nhà sáng lập nên thương hiệu Century luôn theo đuổi. Chính bởi sự khác biệt ngay từ định hướng này, Century không ngừng đưa ra những bộ sưu tập với các thiết kế độc đáo, chất liệu đặc biệt và sự nữ tính tuyệt đối.

    >> Bấm xem: Đồng hồ Century Affinity 632.7.S.N5.16.SK

    Trong số đó, Affinity Collection chính là một trong những bộ sưu tập nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt nhất từ phía khách hàng.

    - Những mẫu đồng hồ thuộc BST Affinity sở hữu mặt kính sapphire nguyên khối được đẽo gọt thủ công với những mặt cắt tinh xảo, tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt vời nơi cổ tay. 
    - Sự xa hoa của dòng sản phẩm này tới từ những chất liệu cao cấp nhất được sử dụng trong việc chế tác như kim cương, vàng 18ct, ngọc trai... 
    - Nổi bật trên mặt đồng hồ là 12 viên kim cương tự nhiên tỏa sáng rực rỡ được đính ở vị trí của 12 cọc số.
    - Cùng với đó, “mother of pearl” - một loại vật liệu đặc biệt cũng được sử dụng để chế tác nên mặt đồng hồ cho các mẫu Affinity. 
    - Vật liệu này đem lại độ bóng bẩy, sang trọng cho diện mạo của đồng hồ cũng như tạo nên những hiệu ứng ánh sáng thay đổi tùy vào góc nhìn. 
    - Phần chi tiết nối giữa mặt kính sapphire với dây đeo cũng thể hiện được tay nghề hàng đầu của các nghệ nhân Century. Được làm từ thép không gỉ 316L, chi tiết này được gắn với phần đá sapphire bằng một công nghệ đặc biệt giúp cho hai bộ phận này trở nên cực kỳ vững chắc với cách gọi của Century là “Megalith” case.

    Bộ đôi đồng hồ Century Affinity mang mã 632.7.S.12.16.SK và 632.7.S.N5.16.SK

    Century mang tới cho BST Affinity hai kích thước đường kính mặt đồng hồ là 26mm và 35mm. Theo đó, những mẫu đồng hồ có đường kính 26mm được trang bị bộ máy quartz trong khi các mẫu có đường kính 35mm sẽ được trang bị máy quartz hoặc máy tự động.

    Không sản xuất với số lượng lớn như các thương hiệu khác, Century hướng các sản phẩm của mình tới cái “tinh” của giới đồng hồ. Để cho ra đời 1 sản phẩm, các nghệ nhân của Century phải dành ra từ 3-5 ngày cho các công đoạn chế tác thủ công và mỗi chiếc đồng hồ Century xứng đáng được xem như một tác phẩm nghệ thuật mang tính tự nhiên dành cho những khách hàng thượng lưu.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD