Breitling giới thiệu dòng sản phẩm SuperOcean mới cho phái nữ

27 tháng 1, 2022
649 lượt xem
Mang phong cách mùa hè trẻ trung, với các gam màu pastel ấn tượng, đó là những gì Breitling gửi đến các quý cô sành điệu trong dòng sản phẩm SuperOcean mới nhất của mình. Hãy cùng Galle Watch khám phá những chiếc đồng hồ lặn ấn tượng cho phái nữ, vốn trước đó chỉ dành riêng cho nam giới này nhé.

Mục Lục

    Mang phong cách mùa hè trẻ trung, với các gam màu pastel ấn tượng, đó là những gì Breitling gửi đến các quý cô sành điệu trong dòng sản phẩm SuperOcean mới nhất của mình. Hãy cùng Galle Watch khám phá những chiếc đồng hồ lặn ấn tượng cho phái nữ, vốn trước đó chỉ dành riêng cho nam giới này nhé!


    Tìm hiểu về bộ sưu tập Breitling SuperOcean Heritage

    Thị trường đồng hồ những năm 1950 chứng kiến cơn sốt lớn dành cho những môn thể thao dưới nước. Và cũng vì lẽ đó, các mẫu đồng hồ có độ chịu nước tốt cũng được ưa chuộng hơn hẳn trong thời kỳ này. Vào năm 1957, Breitling cho ra mắt hai mẫu SuperOcean mang hơi hướng thể thao với chức năng bấm giờ Chronograph có mã hiệu là 807 và 1004. Khách hàng mục tiêu khi đó là các quý ông mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thể thao sành điệu để diện khi đi biển.


    Chiếc Breitling SuperOcean Chrono Ref. 807 được giới thiệu lần đầu năm 1957

    Cả hai sản phẩm này khi đó đều có độ chịu nước ấn tượng lên tới 200 mét. Và điều đó càng cho thấy, ngay từ những ngày đầu tiên khi được giới thiệu, Breitling SuperOcean đã luôn chú trọng mang tới cho khách hàng những mẫu đồng hồ đáp ứng được hai nhu cầu thiết yếu là phong cách thời trang và tính năng ấn tượng. Đây cũng là những điểm mà ta sẽ gặp lại ở dòng sản phẩm SuperOcean dành riêng cho phái nữ vừa mới được ra mắt gần đây.

    .
    Dòng sản phẩm mới Breitling SuperOcean Heritage ’57 Pastel Paradise

    Vậy đâu là nơi thích hợp để bạn diện những mẫu Breitling SuperOcean Heritage ’57 Pastel Paradise?

    Câu trả lời rất đơn giản, đây là những mẫu đồng hồ dành cho bãi biển. Như Giám đốc điều hành của Breitling, Georges Kern có chia sẻ: “Dòng sản phẩm retro này của chúng tôi là sự tri ân cho những thiết kế vô cùng nổi tiếng của năm 1957 và là gia vị mới lạ cho các sản phẩm dành cho các quý cô sành điệu của Breitling. Chúng tất nhiên sẽ vẫn rất phù hợp nếu bạn diện tới cơ quan nhưng những chiếc SuperOcean này được làm ra là để diện khi đi biển trong các kỳ nghỉ Hè sôi động”.

    Dòng sản phẩm mới này của Breitling mang tới một thiết kế “tông xuyệt tông” (tone sur tone) từ mặt số, niềng xoay bezel và cả dây đeo. Màu sắc được lựa chọn không phải các tông màu rực rỡ mà lại là các gam màu pastel nhạt, mang tới sự tối giản cho tổng thể thiết kế. Vì thế những chiếc Breitling SuperOcean này vô cùng thích hợp để phối cùng các gam màu rực rỡ khác, vốn rất được các quý cô ưa chuộng trong mùa Hè.

    Chất lượng là điểm mấu chốt

    Thêm một lý do nữa chứng minh việc dòng sản phẩm Pastel Paradise Capsule Collection là dành cho các bãi biển đầy nắng và cát. Theo như Breitling, đây là các sản phẩm được làm ra dành cho các quý công năng động, những người biết mình chính xác mình muốn gì. Và những mẫu SuperOcean này như một lời tuyên ngôn cho điều đó, từ những gam màu độc đáo, ấn tượng đến bộ máy tinh xảo và chất lượng bên trong.

    Và nên nhớ rằng đây là một trong số các dòng sản phẩm lặn biển của Breitling nên với độ chịu nước tới 100 mét, bạn hoàn toàn có thể đeo chúng khi khám phá các rặng san hô gần bờ. Kích thước của dòng sản phẩm này là 38 mm, với độ dày khoảng 9.35 mm. Mặt số cũng được phủ dạ quang Super-Luminova giúp việc theo dõi thời gian trong môi trường thiếu sáng dưới nước được dễ dàng hơn.

    Bộ máy của chiếc Bretiling này là B10, một dòng máy do chính Breitling lên ý tưởng và sản xuất in-house. Nó có cơ chế tự lên cót, lên cót tay, với độ trữ cót 42 tiếng, và tần số dao động là 4 Hz. Và như bao mẫu Breitling khác, độ chính xác của dòng này cũng đạt chuẩn Chronometer và có chứng chỉ đi kèm do COSC cung cấp.

    Có thể nói dòng sản phẩm SuperOcean Heritage ’57 Pastel Paradise Capsule Collection giúp Breitling mở ra một tệp khách hàng mới. Đó là những quý cô ưa thích những mẫu đồng hồ tối giản nhưng vẫn sành điệu đến từ một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Và nên nhớ đây là bộ sưu tập Capsule Collection, có nghĩa là Breitling sẽ chỉ sản xuất với số lượng giới hạn và bán ra trong thời gian giới hạn, nên hãy nhanh tay để sở hữu nhé. Và cùng hy vọng Breitling sẽ làm mới lại dòng sản phẩm này vào năm tới, với những phối màu ấn tượng mới nhé.

    Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD