BST phiên bản đặc biệt Việt Nam, khi giá trị vượt trên một chiếc đồng hồ

27 tháng 1, 2022
2728 lượt xem
Những mẫu đồng hồ được sản xuất dành riêng cho Việt Nam luôn mang lại những cảm xúc đặc biệt với người đeo cũng như những nhà sưu tầm. Ở đó, người dùng không chỉ bị chinh phục bởi thiết kế, chất liệu hay tính năng mà còn bị ấn tượng bởi những ý nghĩa đặc biệt mà nhà sản xuất gửi gắm. Cùng tìm hiểu các mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt đang có mặt tại hệ thống Galle Watch trong bài viết này nhé!

Mục Lục

    Những mẫu đồng hồ được sản xuất dành riêng cho Việt Nam luôn mang lại những cảm xúc đặc biệt với người đeo cũng như những nhà sưu tầm. Ở đó, người dùng không chỉ bị chinh phục bởi thiết kế, chất liệu hay tính năng mà còn bị ấn tượng bởi những ý nghĩa đặc biệt mà nhà sản xuất gửi gắm. Cùng tìm hiểu các mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt đang có mặt tại hệ thống Galle Watch trong bài viết này nhé!

    Việt Nam là một quốc gia thật đặc biệt. Lịch sử dựng nước và giữ nước đã tạo nên một quốc gia với nền văn hóa đa dạng, những con người hiếu khách, yêu chuộng hòa bình nhưng luôn sẵn sàng đứng lên khi tổ quốc kêu gọi. Có lẽ chính điều đó đã tạo nên sức hấp dẫn, cảm hứng cũng như sự ưu ái mà các nhà sản xuất đồng hồ dành riêng cho Việt Nam thông qua những BST đặc biệt. Trong bài viết này, Galle Watch mời bạn cùng điểm lại những mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt được yêu thích nhất thời gian qua.

    1. Đồng hồ Candino phiên bản Hoàng Sa, Trường Sa C4471/P

    Được ra mắt năm 2014 với số lượng giới hạn chỉ 1500 chiếc trên toàn thế giới, Candino Hoàng Sa, Trường sa là dòng sản phẩm đặc biệt đã gặt hái được thành công rất lớn tại Việt Nam. Không chỉ là chiếc đồng hồ với thiết kế thanh lịch hay chất lượng nhờ tiêu chuẩn Swiss Made, C4471/P chinh phục người dùng bởi ý nghĩa đặc biệt, là tiếng nói mạnh mẽ khẳng định chủ quyền của Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên mặt số cũng là một điểm nhấn tuyệt vời trên mẫu đồng hồ đặc biệt này.

    2. Đồng hồ Candino 1010 Limited Edition C4732/1L Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ

    Năm 2021, Candino giới thiệu phiên bản đồng hồ đặc biệt, chào mừng 1010 năm Thăng Long - Hà Nội với tên gọi Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ. Sở hữu thiết kế thanh lịch với bộ vỏ mạ demi bắt mắt, Candino 1010 nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người dùng tại Việt Nam và luôn nằm trong Top những mẫu đồng hồ được săn đón tại Galle Watch. Điểm nhấn trong thiết kế của Candino 1010 tới từ logo Khuê Văn Các, dòng chữ Anniversary 1010 years Ha Noi trên mặt số và hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa nơi mặt đáy. 

    3. Đồng hồ Orient 1010 Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ RA-AG0430S00B

    Orient 1010 cũng là một trong những phiên bản đồng hồ đặc biệt rất được yêu thích tại Việt Nam. Được sản xuất bởi Orient, thiết kế này sở hữu ngoại hình cổ điển với bộ vỏ mạ vàng sang trọng, dây đeo da nâu cùng mặt kính cứng cong đậm chất vintage. Dial của Orient 1010 nổi bật với biểu tượng Khuê Văn Các cùng dòng chữ kỷ niệm riêng, bên cạnh đó là ô cửa sổ lộ cơ rất cuốn hút. Trên nắp đáy trong suốt, Orient mang đến hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, vừa đẹp mắt vừa đầy ý nghĩa. 

    4. Đồng hồ Orient 1010 Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ RA-AG0431L00B

    Là phiên bản hướng đến đối tượng trẻ tuổi hơn trong BST Orient 1010, mẫu đồng hồ RA-AG0431L00B khoác lên mình bộ cánh thanh lịch với tone xanh navy đang rất được ưa chuộng trên thế giới. Cũng giống như những người anh em trong cùng bộ sưu tập, RA-AG0431L00B sở hữu những chi tiết mang đặc trưng không thể nhầm lẫn của Việt Nam cùng cỗ máy Made in Japan chính xác, bền bỉ và chất lượng. Đây cũng là sản phẩm có giá bán thấp nhất trong BST Orient 1010 và dễ dàng chiếm được cảm tình của những bạn trẻ tại Việt Nam.

    5. Đồng hồ Romanson Special Edition TM4259SMCWH

    Đến từ thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc Romanson, mẫu đồng hồ TM4259SMCWH là phiên bản đặc biệt dành riêng cho Việt Nam có mức giá dễ tiếp cận nhất khi được niêm yết ở mức 5.000.000 VNĐ. Mẫu đồng hồ này sở hữu thiết kế thanh lịch, trung tính nhờ bộ vỏ mạ demi, đường kính nhỏ gọn, dễ đeo. Khác với những phiên bản đã nêu bên trên, TM4259SMCWH gây ấn tượng rất mạnh khi có sự xuất hiện của bản đồ Việt Nam ngay trên mặt số. Ở phần nắp đáy của đồng hồ là hai câu thơ bất hủ trong bản Nam quốc sơn hà của Lý Thường Kiệt. Chính bởi những yếu tố đặc biệt này, TM4259SMCWH thực sự là món quà ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng những người thân yêu.

    Mỗi phiên bản đều có sức hấp dẫn riêng nhưng với ý nghĩa đặc biệt, những mẫu đồng hồ nói trên đều vượt xa giá trị của một cỗ máy thời gian thông thường. Galle Watch tin rằng bạn cũng sẽ có những xúc cảm đặc biệt khi chiêm ngưỡng và tìm hiểu về những mẫu đồng hồ này. Bạn có thể ghé thăm các showroom Galle Watch trên toàn quốc để trên tay và trải nghiệm các BST đồng hồ đặc biệt này nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD