Đồng của của sao: Khám phá bộ sưu tập đồng hồ siêu đẹp của Lý Nhã Kỳ

27 tháng 1, 2022
1551 lượt xem
Đâu là chiếc đồng hồ mà Lý Nhã Kỳ yêu thích nhất và thường xuyên đeo trong các sự kiện? Bạn có muốn khám phá bộ sưu tập phụ kiện siêu đắt đỏ mà nữ doanh nhân đang sở hữu không? Hãy cùng Galle Watch khám phá ngay sau đây nhé!

Mục Lục

    Đâu là chiếc đồng hồ mà Lý Nhã Kỳ yêu thích nhất và thường xuyên đeo trong các sự kiện? Bạn có muốn khám phá bộ sưu tập phụ kiện siêu đắt đỏ mà nữ doanh nhân đang sở hữu không? Hãy cùng Galle Watch khám phá ngay sau đây nhé!


    1. Đồng hồ Richard Mille RM 07-02 Pink Lady Sapphire (28 tỷ đồng)

    Richard Mille RM 07-02 Pink Lady Sapphire được hãng cho ra mắt vào năm 2016. Sản phẩm có lớp vỏ được chế tác hoàn toàn bằng đá sapphire hồng. Mặt số trung tâm được khảm xà cừ sang trọng, xung quanh là hàng chục viên kim cương trắng sáng lấp lánh. Phía sau của đồng hồ là bộ máy tự động cùng với rotor được làm bằng vàng hồng, có kim cương gắn lên. Và để hoàn thành được một chiếc RM 07-02 Pink Lady Sapphire, các người thợ đồng hồ đã phải bỏ ra hơn 40 ngày chế tác liên tục, trong đó có hơn 800 giờ gia công. Được biết, giá của siêu phẩm này lên tới 1.2 triệu USD ~ 28 tỷ đồng. 

    2. Đồng hồ Richard Mille RM 07-01 Nephrite (hơn 3 tỷ đồng)

    RM 07-01 Nephrite là phiên bản đồng hồ giới hạn chỉ có tại các cửa hàng Richard Mille EMEA (Trung Đông, Châu  u, châu Phi). Vỏ bên ngoài của đồng hồ được làm từ gốm ceramic màu trắng nên rất cứng cáp và chắc chắn. Mặt số được thiết kế dạng skeleton trẻ trung, độc đáo. Để tăng thêm phần lộng lẫy cho tạo tác, nhà sản xuất đã nạm kim cương full vòng trung tâm mặt số cùng bộ kim thép bóng bẩy. Hệ thống cọc chỉ giờ được cách điệu với tạo hình giọt nước đầy nữ tính và mềm mại được phủ chất phát quang có khả năng phát sáng hiệu quả trong bóng tối. Giá niêm yết cho sản phẩm là 125 nghìn Euro ~ 3 tỷ đồng. 

    3. Đồng hồ Richard Mille RM 07-01 Gold Quartz-TPT (hơn 7 tỷ đồng)

    RM 07-01 Gold Quartz-TPT là phiên bản đồng hồ được chế tạo bằng vàng 18K. Mặt số được chế tác ấn tượng nhờ sự kết hợp của hai tông màu vàng và trắng. Trung tâm mặt số phủ đầy kim cương giúp cho cỗ máy thời gian này luôn lấp lánh và tỏa sáng trên cổ tay của người đeo. Ngoài ra, ở thiết kế  này nhà sản xuất Richard Mille vẫn sử dụng dây đeo cao su bền bỉ và cá tính, tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn vô cùng thể thao và khỏe khoắn. Hiện nay, RM 07-01 Gold Quartz-TPT đang được bán với giá hơn 7 tỷ đồng.

    4. Đồng hồ Graff Classic Butterfly Diamond & Emeralds (gần 3 tỷ đồng)

    Đây là chiếc đồng hồ tuyệt vời được trang bị vỏ tròn 32mm bằng vàng trắng. Phần gờ và vỏ được trang trí hoàn toàn bằng 232 viên đá, bao quanh một mặt số kim cương pavé 16mm ở trung tâm chỉ giờ và phút với kim giây màu xanh. Chưa dừng lại ở đó, mặt số còn được bao quanh bởi những con bướm xinh đẹp làm bằng ngọc lục bảo, kết hợp với dây da cá sấu cùng màu giúp Lý Nhã Kỳ lộng lẫy hơn trong mọi buổi tiệc. 

    5. Đồng hồ Franck Muller Double Mystery Ronde 42 (2 tỷ đồng)

    Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng trong một chương trình truyền hình khi xuất hiện trong bộ trang phục đầy nam tính và chiếc đồng hồ đắt đỏ nạm đầy kim cương đến từ thương hiệu Franck Muller. Được biết món phụ kiện này có giá trị khoảng 2 tỷ đồng. 

    Bạn ấn tượng với thiết kế nào trong bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Lý Nhã Kỳ? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình ngay phía dưới phần bình luận nhé! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật về các cỗ máy thời gian được các ngôi sao yêu thích và tin dùng trong những phần tiếp theo.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD