Xếp hạng 6 đồng hồ Cartier mặt vuông nổi tiếng nhất thế giới

27 tháng 1, 2022
8954 lượt xem

Đồng hồ Cartier mặt vuông chính là một trong những mẫu đồng hồ tạo nên danh tiếng của thương hiệu Cartier - hãng đồng hồ nổi tiếng của nước Pháp.

Mục Lục

    Đồng hồ Cartier mặt vuông chính là một trong những mẫu đồng hồ tạo nên danh tiếng của thương hiệu Cartier - hãng đồng hồ nổi tiếng của nước Pháp. Từ rất lâu nay, Cartier luôn giữ được vị trí hàng đầu với những mẫu đồng hồ nữ xa hoa, những chiếc đồng hồ nam sang trọng, đẳng cấp. Hãy cùng điểm mặt 6 mẫu đồng hồ Cartier mặt vuông nổi tiếng nhất thế giới.


    1. Đồng hồ Cartier Panthère

    Đồng hồ Cartier Panthère luôn được biết tới là dòng đồng hồ cao cấp, mang hơi hướng cổ điển cùng với những đường nét thể hiện sự quý phái, quyến rũ phù hợp với những cô gái yêu thích sự độc lập, tự do. Chiếc đồng hồ này hội tụ những tinh hoa của sự phóng khoáng, thời thượng của những người phụ nữ thành đạt.

    Đồng hồ Cartier Panthère

    Đồng hồ Cartier Panthère

    Sử dụng bộ máy Quartz. Vỏ được đúc kết những viên kim cương 18K mang sự sang trọng cho giới quý tộc. Đường kính 20 x 32 mm, độ dày 6 mm. Chiếc Cartier Panthère này quả là một trang sức quý và là một trong những thiết kế vô cùng đặc biệt của nhà Cartier.

    2. Đồng hồ Cartier mặt vuông Santos de Cartier

    Chiếc đồng hồ này chứa đựng những câu chuyện về Cartier - chiếc đồng hồ đầu tiên được sản xuất từ lời đề nghị của một người bạn thân. Và  Louis Cartier đã dùng chính tên người bạn này - anh Alberto Santos-Dumont đặt cho dòng đồng hồ đeo tay đầu tiên của thương hiệu Cartier.

    Chuyện kể rằng, sau những lần thử nghiệm máy bay đầu tiên phi công Alberto Santos-Dumont đã yêu cầu Louis Cartier thiết kế cho mình một chiếc đồng hồ có thể dùng được khi bay để không phải sử dụng chiếc đồng hồ bỏ túi rất bất tiện. Nhờ đó mà Louis Cartier đã tạo ra chiếc đồng hồ lịch sử: Đồng hồ Cartier mặt vuông Santos de Cartier.

     Đồng hồ Cartier mặt vuông Santos de Cartier Đồng hồ Cartier mặt vuông Santos de Cartier

    Yếu tố lịch sử đặc biệt của chiếc đồng hồ này đó là chiếc đồng hồ đeo tay hiện đại đầu tiên. Phần dây đeo được thiết kế từ một vật liệu hoàn toàn mới trong nghệ thuật chế tác thời bấy giờ: dây da - giúp cho người dùng thoát khỏi những bất tiện của chiếc đồng hồ bỏ túi. Ý tưởng táo bạo trong thiết kế của các nghệ nhân hãng Cartier đã làm nên thành công không tưởng cho chiếc đồng hồ này. Những chiếc ốc-vít nổi bật, viền đồng hồ nhô lên, mặt đồng hồ hình vuông đã tạo nên sự mạnh mẽ, nam tính, thể hiện đẳng cấp của người đeo. Dù đã trải qua nhiều lần cải tiến từ khi ra đời đến nay nhưng những chiếc đồng hồ cartier nữ dây da mặt vuông Santos de Cartier luôn giữ được vẻ đẹp kiên định, phóng khoáng, tiện nghi của mẫu đồng hồ nguyên bản.

    3. Đồng hồ Cartier mặt vuông Tortue

    Khi nhắc đến những chiếc đồng hồ cartier nam mặt vuông người ta thường nghĩ ngay đến Cartier Louis Tank và Santos de Cartier, tuy nhiên, đồng hồ Cartier Tortue cũng là dòng đồng hồ nổi tiếng và đặc sắc của Cartier. Chiếc đồng hồ này được ra mắt vào năm 1928 bởi chính tay của Louis Cartier thiết kế lấy cảm hứng từ loài rùa biển, một thiết kế tương phản hoàn toàn với những dòng đồng hồ mặt tròn thời bấy giờ.

    Đồng hồ Cartier mặt vuông Tortue

    Đồng hồ Cartier mặt vuông Tortue

    Ngay từ khi ra đời chiếc đồng hồ này đã rất thành công trong việc thu hút khách hàng đặc biệt là những người yêu thích sự cổ điển. Nó có lớp vỏ cong độc nhất với đường kính 36,1mm, động cơ lên dây bằng tay Caliber 240 MC được làm từ chất liệu vàng hồng hoặc vàng trắng. Núm đồng hồ làm từ sapphire với mặt số được khảm men, kim giờ và kim phút kết hợp hài hòa với thiết kế dạng lưỡi kiếm cùng những con số Ả Rập đen đầy cuốn hút.

    Với vẻ ngoài cổ điển, sang trọng đầy ấn tượng, vẻ đẹp  trường tồn với thời gian và các đặc tính độc nhất như núm đính đá, Cartier mặt vuông Tortue xứng đáng là một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới của Cartier, là niềm tự hào của Cartier. Những chiếc đồng hồ Cartier mặt vuông nổi tiếng thế giới này đã giúp Cartier giữ một vị trí quan trọng trong thị trường thế giới, tiếp tục khẳng định vai trò vững chắc của Cartier trong lịch sử chế tạo đồng hồ cũng như trong lòng những người yêu thích và đam mê.

    4. Đồng hồ Cartier Americane

    Cartier luôn được biết đến là thương hiệu đồng hồ có thiết kế độc đáo cùng với những tính năng ưu việt. Chiếc đồng hồ Cartier Americane  “mặc” cho mình chiếc áo vô cùng sang chảnh. Thiết kế kim đồng hồ nhỏ mảnh, cân đối, sắc nét và rất chính xác. Mặt số được thiết kế số la mã cổ điển. Với kiểu dáng sang trọng và quý phái như vậy, các sản phẩm đồng hồ thuộc dòng Cartier Amercane có giá khá cao, thường trên 2000$.

    Đồng hồ Cartier Americane

    Đồng hồ Cartier Americane

    5. Đồng hồ Cartier Tank Francaise Small Model

    Với kiểu dáng thanh lịch khi lấy trắng làm tông màu chủ đạo, chiếc đồng hồ cartier mặt vuông đính đá Cartier Tank Francaise Small Model làm đốn biết bao nhiêu tráu tim chị em nữ. Chiếc Cartier này làm vàng trắng 18 cara. Đường nét vuông vắn, sắc cạnh của đồng hồ hợp với những người phụ nữ cá tính. Đồng hồ này chịu được nước tới độ sâu 30 mét nên tốt nhất để không bị học các chức năng bên trong, bạn nên hạn chế tiếp xúc với nước. Giá của chiếc đồng hồ này lên đến 105.000 USD.

    Đồng hồ Cartier Tank Francaise Small Model

    Đồng hồ Cartier Tank Francaise Small Model

    6. Đồng hồ Cartier Tank Louis

    Chiếc đồng hồ Cartier Tank là chiếc đồng hồ đầu tiên được thiết kế với cách tiếp cận toàn diện, Cartier đã nghiên cứu sự tối giản táo bạo với chiếc đồng hồ Tank của mình: bốn dòng, với hai trục song song, một cabochon sapphire trên núm điều chỉnh và một dây đeo bằng da. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn được lấy cảm hứng từ xe tăng quân sự.

    Đồng hồ Cartier Tank Louis

    Đồng hồ Cartier Tank Louis

    Đã có rất nhiều người nổi tiếng yêu thích chiếc đồng hồ này như Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, bà đã đeo nó trong bức chân dung chính thức của Nhà Trắng. Không chỉ vậy,  Angelina Jolie và Jennifer Garner hay huyền thoại nhạc rock Mick Jagger hay được bắt gặp đeo chiếc Cartier Tank này.

    Trên đây là bảng xếp hạng 6 chiếc đồng hồ Cartier mặt vuông nổi tiếng nhất thế giới. Hiện tại Đồng hồ Galle đang phân phối những chiếc đồng hồ tương tự 6 chiếc đồng hồ trên. Bạn hãy đến cơ sở Đồng hồ Galle watch gần nhất để được tư vấn và chọn được cho mình những chiếc đồng hồ yêu thích nhé!

    Với hệ thống bán lẻ 24 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai,...Đồng hồ Galle tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ.

    Quý khách hàng đến với Đồng hồ Galle sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Với gần 20 năm kinh nghiệm, Đồng hồ Galle tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD