Top 7 đồng hồ Frederique Constant Slimline thời thượng cho cả nam và nữ

27 tháng 1, 2022
3619 lượt xem

Đồng hồ siêu mỏng vốn rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam và cả thế giới. Từ trước đến nay, loại đồng hồ siêu mỏng thường là đồng hồ có nguồn gốc từ Pháp, nhưng có một loại đồng hồ nguồn gốc Thụy Sĩ cũng đáp ứng được tiêu chí siêu mỏng này, đó chính là dòng đồng hồ Frederique Constant Slimline. Bài viết ngày hôm nay chính là top 7 mẫu đồng hồ Frederique Constant Slimline thời thượng dành cho cả nam và nữ.

Mục Lục

    Đồng hồ siêu mỏng vốn rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam và cả thế giới. Từ trước đến nay, loại đồng hồ siêu mỏng thường là đồng hồ có nguồn gốc từ Pháp, nhưng có một loại đồng hồ nguồn gốc Thụy Sĩ cũng đáp ứng được tiêu chí siêu mỏng này, đó chính là dòng đồng hồ Frederique Constant Slimline. Bài viết ngày hôm nay chính là top 7 mẫu đồng hồ Frederique Constant Slimline thời thượng dành cho cả nam và nữ.


    1. Đồng hồ Frederique Constant FC-245SA5S6B

    Chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-245SA5S6B dành chon nam là mẫu đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay. Với thiết kế siêu mỏng đúng chuẩn tên gọi Slimline, chiếc đồng hồ này có dáng vẻ vô cùng nhẹ nhàng, dù mặt đồng hồ có thuộc dạng to bản. Thiết kế siêu mỏng này phù hợp với những bộ quần áo công sở thanh lịch. Dây đeo kim loại cùng mặt đồng hồ nền trắng vô cùng tinh tế sắc sảo, chiếc đồng hồ này chắc chắn phù hợp với sở thích đơn giản của nhiều người.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-245SA5S6B

    2. Đồng hồ Frederique Constant FC-312N4S6

    Vị trí thứ hai này cũng là mẫu dành cho nam giới, chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-312N4S6 là một thiết kế vô cùng nam tính. Dù đây là dòng đồng hồ siêu mỏng, nhưng khí chất toát lên từ chiếc đồng hồ này lại vô cùng mạnh mẽ. Màu đen được sử dụng làm tone cơ bản, với thiết kế dây da to bản, mặt đồng hồ được tối giản, nhưng tất cả tạo nên một sự ma mị, cuốn hút mãnh liệt. Đây cũng là dòng đồng hồ cao cấp bởi thiết kế lộ cơ tinh xảo.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-312N4S6

    3. Đồng hồ Frederique Constant FC-220V5S5B

    Nếu hai chiếc đồng hồ trên toát lên vẻ thanh lịch, hay đầy ma lực cuốn hút, thì mẫu đồng hồ Frederique Constant FC-220V5S5B này lại là một thiết kế sang trọng bất ngờ. Với màu vàng gold bao trùm cả, chiếc đồng hồ này như khẳng định đẳng cấp, sự giàu có của bạn. Với những mắt xích nhỏ trên dây đeo tay bằng kim loại của đồng hồ sẽ làm nổi bật lên cổ tay khỏe khoắn của bạn. Mặt đồng hồ tối giản chỉ có kim chỉ và cách vạch chia nổi bật trên nền màu trắng.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-220V5S5B

    4. Đồng hồ Frederique Constant FC-200RN5S36

    Màu xanh dương đen cá tính này cũng rất rất được yêu thích trong bảng màu của đồng hồ, chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-200RN5S36 chắc chắn sẽ rất thích hợp với phong cách lạnh lùng quyền lực của phái mạnh. Đây chính là mẫu đồng hồ mang đậm nét Thụy Sĩ, từ dây đeo bằng da to bản, đến thiết kế mặt đồng hồ với những chữ số La Mã cổ điển, ánh lên vẻ đẹp của Châu Âu hiện đại.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200RN5S36

    5. Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S5.

    Mẫu đồng hồ thứ 5 là chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S5 dành cho nữ. Màu sắc của chiếc đồng hồ này cũng rất lạ trong bảng màu thường có của đồng hồ. Dây da đeo có màu trắng ngà rất tôn da, nổi bật lên là mặt đồng hồ có viền gold sang trọng. Nền đồng hồ được khảm trai trắng, tạo nên vẻ đẹp tổng thể vô cùng dịu dàng nữ tính. Chiếc đồng hồ này còn rất đặc biệt bởi có cả lịch tuần trăng ở trên mặt đồng hồ.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S5.

    6. Đồng hồ Frederique Constant FC-200S1S33B3

    Nếu bạn yêu thích một mẫu đồng hồ độc đáo về màu sắc và thiết kế, thì chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-200S1S33B3 chắc chắn rất thích hợp dành cho bạn. Một sự kết hợp giữa màu trắng bạch kim và màu vàng gold, như để nói lên sự cao cấp của chiếc đồng hồ này. Dòng đồng hồ siêu mỏng này rất được yêu thích đối với phái nữ, vì đáp ứng được độ nhẹ, rất tiện dụng cho việc sử dụng. Mẫu đồng hồ tuy đơn giản, nhưng vẫn có những nét riêng rất lạ và đẹp mắt.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200S1S33B3

    7. Đồng hồ Frederique Constant FC-220B4SD36

    Mẫu đồng hồ cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Frederique Constant FC-220B4SD36. Đây là một thiết kế vô cùng quý phái và cao cấp, bởi chiếc đồng hồ này được đính 10 viên kim cương ở mặt đồng hồ. Vẫn là màu đen cơ bản ma mị quyến rũ, nhưng lại được khéo léo kết hợp với vẻ lấp lánh huyền ảo của những viên kim cương, khiến ta liên tưởng đến một bầu trời đầy sao đêm. Thật là một vẻ đẹp khó cưỡng lại, viền mặt của đồng hồ cũng được đính đá trắng, khiến tổng thể chiếc đồng hồ này thật sự rất rất hút mắt người nhìn.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-220B4SD36

    Trên đây là top 7 mẫu đồng hồ Frederique Constant Slimline thời thượng cho cả nam và nữ, chắc chắn những mẫu đồng hồ này sẽ được yêu thích không chỉ vì kiểu dáng mà còn vì độ mỏng nhẹ đầy tiện lợi. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về sự đa dạng các mẫu đồng hồ mỏng  nhẹ thì có thể truy cập vào website Galle.vn của chúng tôi, rất rất nhiều mẫu khác đang chờ bạn tham khảo đó.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD