BST Seiko Diver - Đồng hồ chuyên biệt dành cho những chàng trai ưa bơi lội

27 tháng 1, 2022
22616 lượt xem
Nếu bạn là một chàng trai yêu thích môn thể thao dưới nước, thường xuyên bơi lội hoặc lặn biển, thì đồng hồ Seiko Diver sẽ là một “trợ thủ đắc lực” giúp bạn nắm bắt được thời gian nhanh chóng mà không lo thấm nước.

Mục Lục

    Nếu bạn là một chàng trai yêu thích môn thể thao dưới nước, thường xuyên bơi lội hoặc lặn biển, thì đồng hồ Seiko Diver sẽ là một “trợ thủ đắc lực” giúp bạn nắm bắt được thời gian nhanh chóng mà không lo thấm nước. 

    dong-ho-seiko-driver

    Đặc điểm nổi bật của đồng hồ lặn

    Đồng hồ bơi lặn là một trong những thiết kế cao cấp với khả năng chống nước cực tốt. Vì là đồng hồ chuyên dụng, thường xuyên sử dụng ở môi trường nước nên sản phẩm này thường được vận hành bằng những cỗ máy cơ học tự động (automatic), có một vài thiết kế sử dụng máy năng lượng mặt trời (solar). 

    Thông thường một chiếc đồng hồ bơi chuyên biệt phải có khả năng chịu nước ở mức 10 - 20 ATM (tương đương với 100 - 200m). Nhìn chung trên thế giới, chỉ có những thương hiệu đồng hồ lớn có thể bỏ ra nhiều chi phí, sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ mới sản xuất được dòng đồng hồ bơi, lặn. Ngày nay, đồng hồ bơi còn được thiết kế thời trang hơn để người dùng có thể đeo thường ngày hoặc trong những dịp đặc biệt. 

    Đặc điểm nổi bật của đồng hồ bơi lặn chuyên nghiệp là thiết kế cọc số, bộ kim phủ dạ quang. Điều này giúp cho người đeo nhận biết thời gian rõ hơn khi ở dưới nước, hoặc trong môi trường thiếu ánh sáng. Việc kim giây phát sáng sẽ giúp cho thợ lặn biết đồng hồ có đang hoạt động hay không.

    Ngoài ra, đồng hồ sử dụng mặt kính sapphire để tăng khả năng chống nước, mặt kính này thường được làm khá dày dặn và chế tác hình vòm để duy trì khả năng chống áp suất, cải thiện mức độ dễ đọc của mặt số. Một số mẫu cao cấp hơn còn được phủ lớp chống phản chiếu. Lớp vỏ và núm vặn cũng được chế tác kín nước và có khả năng kháng từ trường, chốc sốc. 

    ❱❱❱ Xem thêm: Độ chịu nước của đồng hồ - liệu bạn đã hiểu đúng?

    Đồng hồ Seiko SKX007K2

    Mẫu đồng hồ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Seiko SKX007K2. Với thiết kế lấy màu trắng bạc là chủ đạo với mặt đồng hồ màu đen làm nổi bật lên nét cứng rắn, khỏe mạnh của phái nam. Dây được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L rất bền với thời gian. Thiết kế của dây đeo giúp người đeo được thoải mái, không bị gò bó, thuận tiện trong các hoạt động thường ngày. Đường kính của dây 42mm. Độ chống chịu nước của đồng hồ lên đến 200m. Ngoài ra, đồng hồ còn có tính năng khác như sử dụng dùng để xem lịch hoặc thứ ngày tháng rất thuận tiện.

    dong-ho-seiko-skx007k2

    Đồng hồ Seiko SKX007K2 có khả năng chống nước tối ưu, phù hợp cho các chàng trai yêu thích bơi lội

    Đồng hồ Seiko SRP485

    Nói đến Seiko diver không thể không kể đến Seiko SRP 485. Đây là mẫu đồng hồ được thiết kề để phù hợp với các môn thể thao dưới nước như lặn biển. Mặt của đồng hồ màu đen đầy nam tính. Những mẫu đồng hồ này phù hợp với những người có cổ tay to hoặc ưa vận động thể thao. Các kim của đồng hồ được phủ dạ quang. Dây được làm từ thép không gỉ 316L.

    dong-ho-seiko-srp485

    Seiko SRP 485 - Chiếc đồng hồ dành cho người yêu thích bơi lội

    Đồng hồ Seiko SKX009

    Đồng hồ Seiko SKX009 là một trong những mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế đầy nam tính, dễ dàng phối đồ để tăng thêm sự lịch lãm cho bạn. Không những thế nó còn là chiếc đồng hồ lặn cực kì tuyệt vời với khả năng chống chịu nước cực cao lên đến 200m. Sự phối hợp trắng và đen trên mặt đồng hồ đã tạo nên vẻ sang trọng cho mẫu đồng hồ này. Mặt kính được làm bằng loại Hardlex Glass, có độ chống trầy xước cực kì cao. Đường kính dây đeo khoảng 18mm. Đường kính mặt đồng hồ khoảng 45mm. Với một chiếc Seiko SKX009 bạn có thể dùng để phối đồ đến các nơi công sở hoặc đi dự tiệc hay cả trong cuộc sống hằng ngày đều rất tiện lợi.

    dong-ho-seiko-skx009

    Đồng hồ Seiko SKX009 - Thiết kế độc đáo, màu sắc nổi bật, cuốn hút mọi phái mạnh

    Đồng hồ Seiko SKX013K2

    Mẫu đồng hồ tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó chính là Seiko SKX013K2. Với kiểu thiết kế mang phong cách đồng hồ lặn khỏe khoắn đầy tính thể thao. Đây là mẫu đồng hồ được các quý ông rất ưa chuộng. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ. Với cấu tạo dây đeo tạo sự thoải mái dễ dàng vận động và bơi lội cho người sử dụng. Chống chịu áp lực nước đến 200m. Mặt kính đồng hồ cao cấp chống trầy xước cao.

    dong-ho-seiko-skx013k2

    Seiko SKX013K2 - Sở hữu ngoại hình bóng bẩy, thanh lịch

    Đồng hồ Seiko SKX007K1 

    SKX007K1 là mẫu đồng hồ mang vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính. Với dây đeo cao su lạ mắt, nhưng không hề kém sang trọng. Dây đeo cao su sẽ khiến bạn cảm thấy rất thoải mái khi đeo, không có cảm giác vướng víu trong hoạt động thường ngày cũng như trong hoạt động thể thao. Đường kính dây 22mm. Đồng hồ có độ chống chịu nước rất tốt, chịu được áp lực nước ở độ sâu 200m. Ngoài ra trong đêm còn có tính năng dạ quang giúp người sử dụng dễ dàng nhìn hơn.

    dong-ho-seiko-skx007k1

    Đồng hồ Seiko SKX007K1 - Chuyên gia bơi, lặn

    Đồng hồ Seiko SRPD21K1S

    SRPD21K1S có khả năng sử dụng ở độ sâu 200m (20ATM), được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, hiện đại với lớp vỏ kim loại to bản, dây đeo ôm sát cổ tay và vòng bezel xoay một chiều. Trên nền mặt số bạn sẽ thấy một tông màu xanh dương nổi bật, kết hợp cùng với cọc số, bộ kim trắng phủ dạ quang, cho phép mọi chàng trai có thể quan sát dễ dàng dưới nước. Mặt kính làm bằng chất liệu hardlex độc quyền của Seiko, cho khả năng chống xước cực tốt. SRPD21K1S vận hành bởi cỗ máy 4R35 23 chân kính có độ bền và chính xác cao. 

    dong-ho-seiko-srpd21k1s

    Đồng hồ Seiko SRPD21K1S

    Đồng hồ Seiko SRPD23K1

    SRPD23K1 sở hữu mặt số tròn 45mm, độ dày 13.4mm cực kỳ nam tính và khoẻ khoắn. Seiko còn sử dụng màu xanh dương cho nền dial, kết hợp với cọc số, bộ kim trắng nổi bật, đã khiến cho không biết bao nhiêu chàng trai yêu thể thao phải mê đắm. Bộ vỏ và dây đeo của SRPD23K1 được làm bằng thép không gỉ cứng cáp, độ bền cao, bảo vệ hoàn hảo cho cỗ máy cơ khí 4R35 chất lượng. Ngoài ra, để đạt tới khả năng chống nước 20ATM, hãng đã trang bị cho thiết kế này lớp kính dày dặn hardlex độc quyền của nhà Seiko. 

    dong-ho-seiko-srpd23k1

    Đồng hồ Seiko SRPD23K1 sở hữu gam màu xanh dương và nền vân sóng đẹp mắt

    Đồng hồ Seiko SNE435P1

    Seiko SNE435P1 cũng sở hữu khả năng chống nước 20ATM ấn tượng như hai thiết kế trên. Tuy nhiên, để tạo nên phong cách cho sản phẩm, hãng đã sử dụng gam màu xanh dương cho mặt số và viền bezel, cực kỳ nổi bật khi kết hợp cùng dây đeo kim loại trắng bạc. Trên mặt số, đập ngay vào mắt chúng ta là bộ 3 kim, trong đó kim phút được sơn đỏ nổi bật. Trái tim của SNE435P1 là cỗ máy năng lượng ánh sáng Solar V175 có độ chính xác và bền bỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

    dong-ho-seiko-sne435p1

    Seiko SNE435P1 - Sở hữu mức chống nước 20ATM, phù hợp đeo ngay cả khi lặn biển ở độ sâu trung bình

    Đồng hồ Seiko SNE497P1

    Sản phẩm đồng hồ bơi lặn Seiko SNE497P1 cũng thuộc dòng Prospex tương tự 3 thiết kế trên, nhưng lại sở hữu một tone màu hoàn toàn khác biệt. Hãng đã trang bị mặt số đen cho cỗ máy thời gian này, kết hợp cùng tone bạc của bộ kim, cọc số, dây đeo to bản để làm nổi bật vẻ đẹp nam tính, thể thao cho các quý ông. Hãng vẫn trang bị lớp kính Hardlex bền bỉ cho sản phẩm này để tăng khả năng chống thấm nước. Tuy nhiên, SNE497P1 sẽ sử dụng cỗ máy Solar có độ chính xác cực cao thay vì bộ máy cơ khí như 3 mẫu trên. 

    dong-ho-seiko-sne497p1

    Đồng hồ Seiko SNE497P1 chinh phục mọi quý ông thể thao

    Đồng hồ Seiko SSC613P1

    Nếu bạn là một chàng trai đam mê thể thao, đặc biệt là môn bơi lội, thì phải sở hữu ngay một chiếc SSC613P1 sở hữu các tính năng chuyên dụng như: vòng bezel xoay đơn hướng, chức năng bấm giờ và bộ kim, cọc số phủ dạ quang. Ngoài ra, sản phẩm còn được chế tác bằng những vật liệu hàng đầu như thép không gỉ, mặt kính Hardlex và cỗ máy Solar V175 hoạt động bằng năng lượng ánh sáng.Chúng tôi mong rằng, với bài viết này các bạn đã có thể hiểu rõ thêm về những mẫu đồng hồ Seiko Diver. Hãy lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ ưng ý nhất, phù hợp với cá tính của các bạn nhất. Galle có bán rất nhiều các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Seiko của Nhật Bản. Chúng tôi tự hào là đại lý phân phối chính hãng 100% các thương hiệu nổi tiếng về đồng hồ trên thế giới. Đến với chúng tôi các bạn có thể nhận được sự tư vấn tận tình nhất về mọi điều trong lĩnh vực đồng hồ.

    dong-ho-seiko-ssc613p1

    Đồng hồ Seiko SSC613P1

    >>Xem thêm: Top 5 đồng hồ Seiko màu vàng hot nhất tại Galle

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD