Top 5 chiếc đồng hồ Seiko màu xanh bán chạy nhất Galle Watch

27 tháng 1, 2022
3806 lượt xem
Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản. Đây là loại đồng hồ nổi tiếng với chất lượng cam đoan theo những tiêu chuẩn khe nhất thế giới trên thế giới. Đồng hồ Seiko được thiết kế theo phong cách và màu sắc khác nhau. Một trong những màu sắc được xem là huyền ảo và đầy thu hút đó chính là màu xanh. Ngay bây giờ các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về top 5 chiếc đồng hồ Seiko màu xanh bán chạy nhất Galle nhé.

Mục Lục

    Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản. Đây là loại đồng hồ nổi tiếng với chất lượng cam đoan theo những tiêu chuẩn khe nhất thế giới trên thế giới. Đồng hồ Seiko được thiết kế theo phong cách và màu sắc khác nhau. Một trong những màu sắc được xem là huyền ảo và đầy thu hút đó chính là màu xanh. Ngay bây giờ các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về top 5 chiếc đồng hồ Seiko màu xanh bán chạy nhất Galle nhé.


    1. Đồng hồ nam Seiko SNE435P1

    Seiko SNE435P1 mang đến cái nhìn đầu tiên khá quen thuộc của các dòng đồng nam trang trọng và hiện đại. Không phải là thiết kế quá tinh ý tuy nhiên chiếc đồng hồ này vẫn có một nét thu hút kì diệu thu. Bề mặt số của đồng hồ còn chút phá cách của phần mặt số.

    Với tone màu xanh thẫm chủ đạo đã khiến chiếc đồng hồ trở nên vô cùng cuốn hút, kết hợp cùng với màu trắng trang nhã của dây đeo, lại được điểm xuyết thêm một vài sắc đỏ đã tạo ra vẻ ngoài không thể bắt mắt và cá tính hơn.

    Đồng hồ nam Seiko SNE435P1

    2. Đồng hồ nam Seiko SKS625P1

    Thiết kế của mặt đồng hồ nam Seiko SKS625P1 vô cùng tinh tế. Ngoài kim chỉ giờ và ngày lúc 3h như những chiếc đồng hồ bình thường thì chiếc đồng hồ này còn có thêm 3 vòng tròn ở giữa vô cùng ấn tượng.

    Khi mua đồng hồ, nhất là đối với các phái mạnh thì khả năng chống va đập và chịu nước là những tiêu chí được đánh giá cao. Do đó mà những nhà thiết kế đồng hồ của Seiko cũng rất chú tâm vào điều này để hài lòng các quý ông. Vỏ đồng hồ và khoá chốt của đồng hồ được là từ thép 316L với khả năng không bị ăn mòn màu trắng. Chất liệu này giúp người dùng có thể tự do vận động, dù va đập thì cũng không lo bị trầy xước hay mất đi tính thẩm mỹ.

    Đồng hồ nam Seiko SKS625P1

    3. Đồng hồ nam Seiko SRPC93K1

    Đồng hồ Seiko SRPC93K1 được thiết kế kết hợp tuyệt vời đầy sáng tạo giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Chính vẻ đẹp của những bí ẩn này đã mang đến một sức hút của sự tinh tế của sản phẩm chính hãng đẳng cấp cho quý ông. Toàn bộ màu xanh trên bề mặt đồng hồ giúp toát lên sự thanh lịch, hiện đại cho chủ nhân của nó.

    Đồng hồ nam Seiko SRPC93K1

    4. Đồng hồ Seiko SUR829P1

    Đồng hồ Seiko SUR829P1 được thiết kế đơn giản nhưng lại có sức hút ma thuật với phái nữ ngay từ ánh mắt đầu tiên. Dây đeo được từ chất liệu thép không gỉ mặt xanh cá tính. Thiết kế này giúp nổi bật nên những cọc số chỉ giờ cùng với 3 kim 1 lịch ngày màu trắng vô cùng ấn tượng.

    Đồng hồ Seiko SUR829P1

    5. Đồng hồ nam Seiko SSC663P1

    Sự phối màu của đồng hồ nam Seiko SSC66P1 là một sự kết hợp rất đặc biệt. Bao trùm bề mặt kính màu đen được bọc viền màu xanh và đỏ. Thiết kế dây da trơn đồng màu giúp đem lại sự khỏe khoắn cho đôi bàn tay của nam giới. Khả năng chống nước lên tới 20 ATM nên các bạn có thể tự do đi mưa lớn mà không lo ảnh hưởng đến máy móc bên trong.

    Đồng hồ nam Seiko SSC663P1

    Vừa rồi chúng tôi đã giúp các bạn điểm tên được những chiếc đồng hồ Seiko màu xanh hot nhất tại Galle. Hi vọng qua bài viết này các bạn tìm được một đồng hồ ưng ý nhất, thể hiện đúng được phong cách của bản thân. Hãy đến ngay với Galle Watch để trải nghiệm những chiếc đồng hồ Seiko chính hãng. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD