Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới bạn nên biết - Phần 2

27 tháng 1, 2022
1111 lượt xem
Trong quá trình hình thành và phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ thế giới, các quốc gia đều chạy đua để cho ra thị trường các thương hiệu đồng hồ đáp ứng nhu cầu cả về mẫu mã và chất lượng. Nếu bạn là một người am hiểu về những “cỗ máy thời gian” thì chắc chắn sẽ vô cùng hứng thú tìm hiểu về các thương hiệu đồng hồ đang “làm mưa làm gió” trên toàn cầu. Vậy bạn nghĩ rằng mình có thể kể ra bao nhiêu thương hiệu? Tiếp nối phần 1, Galle Watch gửi tới bạn phần 2 của loạt bài giới thiệu những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới. Cùng tham khảo nhé!

Mục Lục

    Trong quá trình hình thành và phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ thế giới, các quốc gia đều chạy đua để cho ra thị trường các thương hiệu đồng hồ đáp ứng nhu cầu cả về mẫu mã và chất lượng. Nếu bạn là một người am hiểu về những “cỗ máy thời gian” thì chắc chắn sẽ vô cùng hứng thú tìm hiểu về các thương hiệu đồng hồ đang “làm mưa làm gió” trên toàn cầu. Vậy bạn nghĩ rằng mình có thể kể ra bao nhiêu thương hiệu? Tiếp nối phần 1, Galle Watch gửi tới bạn phần 2 của loạt bài giới thiệu những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới. Cùng tham khảo nhé! 
     

    FESTINA

    Đến từ Thụy Sỹ, Festina được biết đến là nhà tài trợ của các giải đua xe đạp nổi tiếng thế giới thường niên như: Tour de France và La Vuelta. Đặt trụ sở tại Barcelona, Tây Ban Nha, thế nên không bất ngờ khi các mẫu đồng hồ của Festina đều để lại những ấn tượng đặc biệt với khách hàng nhờ vào thiết kế đơn giản, thanh thoát có sự pha trộn giữa tính cuồng nhiệt của Mỹ Latin với nét sang trọng, truyền thống của đất nước Thụy Sỹ. Festina nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của những chàng trai, cô gái theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, lịch sự mà vẫn vô cùng thời thượng. 
    đồng hồ FESTINA
    Festina đã hiện diện tại hơn 90 nước trên thế giới và đều nhận được sự ưu ái từ phía người tiêu dùng. Đặc biệt, Festina được coi là thương hiệu đồng hồ tầm giá bình dân hàng đầu tại Châu Á. Trong cuộc chạy đua giữa các thương hiệu đồng hồ trên thế giới, Festina ngày càng khẳng định được vị thế của một hãng đồng hồ có uy tín. 
     

    FRANCIS DELON

    đồng hồ tới từ Pháp FRANCIS DELON
    Francis Delon là thương hiệu đồng hồ tới từ nước Pháp với thế mạnh là các mẫu thiết kế đẹp, lịch sự, trẻ trung cùng mức giá dễ chịu, dễ tiếp cận. Đa số đồng hồ Francis Delon được chế tác từ chất liệu thép không gỉ. Đặc biệt, một số sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp như titamium. Dù là dòng đồng hồ giá phổ thông, Francis Delon vẫn được trang bị các bộ máy chất lượng từ Thụy Sỹ và Nhật Bản, nhờ đó, đem lại sự bền bỉ và chất lượng đảm bảo cho người dùng.  
     

    FREDERIQUE CONSTANT

    Thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ được thành lập năm 1988 với slogan “Live your passion” - sống với đam mê. Có tuổi đời còn khá trẻ song bằng sự đam mê của mình, Frederique Constant cho thấy sự tiến bộ vượt bậc khi nhanh chóng làm chủ những công nghệ khó nhằn nhất của ngành cũng như liên tục tạo nên những đột phá cả về thiết kế cũng như công nghệ chế tác. 
    hãng đồng hồ thuỵ sỹ cao cấp FREDERIQUE CONSTANT
    Frederique Constant hiện là một trong số ít nhà sản xuất có khả năng tự nghiên cứu, phát triển, sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện đồng hồ 100%. Bộ sưu tập độc đáo nhất của thương hiệu này chính là Manufacture với chất lượng hoàn thiện cao cùng thiết kế đẹp mắt. Frederique Constant cũng trình làng mẫu đồng hồ lai nổi tiếng thế giới - Hybrid Manufacture và được xưng tụng là “The World’s first 3.0 watch”. 
     
    Tại thị trường Việt Nam, Frederique Constant là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất nhờ thiết kế sang trọng, cao cấp đi kèm mức giá hợp lý. 
    Năm 2019, Frederique Constant cũng tạo nên một dấu ấn đặc biệt khi ra mắt phiên bản đồng hồ giới hạn dành riêng cho thị trường Việt Nam, được phát triển trên nguyên mẫu của dòng sản phẩm Classic Worldtimer Manufacture với tên gọi Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020. 
     

    FREELOOK

    Đến từ kinh đô thời trang thế giới - nước Pháp, thương hiệu Freelook ra đời năm 1999 giống như một món quà vô cùng quyến rũ dành tặng phái đẹp. Thương hiệu đồng hổ đến từ Pháp là lời tuyên ngôn, khẳng định về phong cách lịch lãm, nữ tính mà vô cùng lộng lẫy của những “cô nàng Paris”.
    đồng hồ FREELOOK
    Freelook trang nhã, Freelook thời thượng mang lại sự lộng lẫy cho những người phụ nữ hiện đại. Với những thiết kế đính đá Swarovksi ấn tượng, những chiếc đồng hồ Freelook được so sánh như một món đồ trang sức luôn đồng hành với phái đẹp. Không chỉ mang ngoại hình lộng lẫy, Freelook còn được trang bị bộ máy quartz đến từ Nhật Bản. Với bộ máy này, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về độ chính xác, bền bỉ của đồng hồ. Mức giá dành cho đồng hồ Freelook cũng là rất nhẹ nhàng, phù hợp với những bạn trẻ mới đi làm hoặc đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ thời trang để thay đổi hàng ngày. 
     
     

    HERMLE

    Hermle là cái tên nổi tiếng trong ngành đồng hồ trang trí nhờ kinh nghiệm lâu năm cùng những sản phẩm chất lượng cao. Được thành lập từ năm 1922, với gần 100 năm kinh nghiệm, nhà sản xuất tới từ nước Đức gây ấn tượng mạnh với người dùng bằng các thiết kế đa dạng, từ sang trọng, cổ điển tới hiện đại và đơn giản. . 
    đồng hồ thời trang HERMLE
    Cùng với bộ máy chất lượng, tinh xảo, các sản phẩm của Hermle còn đem lại sự tin cậy bởi được chế tác bằng tay tới 80% bởi những thợ thủ công người Đức. Đặc trưng nổi bật nhất trong sản phẩm của Hermle chính là chất liệu gỗ được sử dụng - gỗ Walnut, một loại gỗ cao cấp với khả năng chống chịu độ ẩm và mối mọt cực kì cao.
    Sản phẩm của Hermle trải rộng ở cả đồng hồ cây, đồng hồ treo tường hay để bàn. Trong đó, đồng hồ cây chính là dòng sản phẩm thể hiện rõ nét nhất triết lí và tinh hoa của Hermle. Hầu hết các chi tiết trên đồng hồ cây Hermle như máy, quả tại, quả lắc… đều được làm bằng chất liệu đồng. Nếu sở hữu một sản phẩm của Hermle và trưng diện cho căn nhà của mình, chắc chắn các bạn sẽ trầm trồ về độ sang trọng, đẳng cấp của nó. 
     

    JAGUAR

    Thương hiệu “báo hoang” Jaguar được thành lập năm 1938 tại cái nôi của nền công nghiệp đồng hồ - Thụy Sỹ. Chiếc đồng hồ đầu tiên của Jaguar được lấy cảm hứng từ những chiếc xe hơi nổi tiếng thời điểm bấy giờ.  Đây là thương hiệu đồng hồ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Jaguar được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết, cỗ máy thời gian này luôn đem lại cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, thanh lịch. 
    đồng hồ thương hiệu xe hơi JAGUAR
    Với đặc trưng nổi bật là ở đường kính mặt số lớn, Jaguar đã thực sự thành công khi kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hoang dã, lôi cuốn của một “chú báo” và vẻ nam tính, lịch lãm của đồng hồ. Và cũng chính điều này, Jaguar đã vô tình “cướp” mất trái tim của rất rất nhiều quý ông hiện đại. 
     

    LONGINES

    Được xếp vào phân khúc đồng hồ cận cao cấp, Longines đến từ cái nôi của ngành đồng hồ thế giới - Thụy Sỹ đã chinh phục thị trường bằng thế mạnh ở các thiết kế mang phong cách cổ điển, thanh lịch và sang trọng. Kim chỉ nam cho mọi thiết kế của Longines cũng chính là slogan cực kỳ nổi tiếng của thương hiệu này - Elegance is an attitude.
    đồng hồ phân khúc cận cao cấp LONGINES
    Trong thời kỳ hoàng kim, điểm thành công nhất của Longines chính là ở những đột phá trong công nghiệp đồng hồ, điển hình là các phát minh về hàng không với việc tạo ra công cụ hỗ trợ định hướng trong buồng lái máy bay. Và mẫu đồng hồ định hướng mang tên Weems đã được cấp bằng sáng chế. Đây là chiếc đồng hồ dành cho ngành hàng không đầu tiên trên thế giới. Đột phá tiếp theo là chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới. Longines đã chế tạo ra chiếc đồng hồ chỉ dày 0.98mm gây tiếng vang lớn. 
    Bộ máy sử dụng trong sản phẩm của Longines (Quartz, Automatic) đều có độ chính xác cao, đảm bảo những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của các tổ chức kiểm định về chất lượng. Là một thành viên của tập đoàn Swatch, ngày nay, Longines đã có mặt tại hơn 130 quốc gia trên thế giới và đặc biệt được người Việt Nam ưa chuộng.
    Những bộ sưu tập nổi tiếng nhất của Longines là Elegance, Classic, Watchmaking Tradition hay Heritage. 
     

    MIDO

    Tên gọi Mido có nguồn gốc từ tiếng Tây Ban Nha “Yo Mido”  (đo đạc), nó đồng nghĩa với sự  đột phá về kỹ thuật và sáng tạo không ngừng. 
    đồng hồ thuỵ sỹ MIDO
    Thương hiệu Mido được thành lập năm 1918 tại Thụy Sỹ. “Timelessness is mark of true design” - triết lý của Mido đã khẳng định rằng: điều tồn tại lâu dài không phải là xu hướng mà là những giá trị chân chính do chiếc đồng hồ mang lại. Với chất liệu cao cấp cùng bộ máy chuẩn xác nhất và khả năng chống nước tuyệt vời, Mido tạo nên những mẫu đồng hồ hoàn hảo để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 
    Cho đến nay, Mido đã trình làng khá nhiều bộ sưu tập. Trong số này, có một vài cái tên rất được ưa chuộng như Baroncelli, Belluna, Multifort hay Ocean Star.
     

    MOSCHINO

    Moschino không chỉ được biết đến là một hãng thời trang cao cấp có những phá cách riêng biệt mà còn được cả thế giới đón nhận với mặt hàng đồng hồ rất thành công.
    đồng hồ thời trang cao cấp MOSCHINO
    Moschino Cheap & Chic là dòng sản phẩm được nhiều người biết đến nhất của thương hiệu này. Dòng sản phẩm này đáp ứng đủ tiêu chỉ vừa đẹp, vừa rẻ. Nó được sản xuất riêng dành cho phái đẹp mang đầy sự trẻ trung, năng động.
     

    ORIENT

    Ra đời năm 1950, Orient là một thương hiệu đồng hồ vô cùng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thế mạnh của Orient chính là thiết kế trẻ trung, đa dạng phong cách, từ lịch sự, sang trọng đến mạnh mẽ, thể thao để phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng, đặc biệt là tại châu Á. Orient cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam. 
    đồng hồ lịch sự sang trọng ORIENT
    Orient phát triển hai dòng sản phẩm độc lập là Orient và Orient Star. Trong đó, mỗi dòng sản phẩm này lại được phân thành 3 bộ sưu tập nhỏ với cái tên lần lượt là Contemporary, Classic và Sports. 
     
    Trên đây là những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới mà chắc chắn những ai có niềm đam mê với những chiếc đồng hồ sẽ không thể bỏ qua. Để tiếp tục cập nhật những thông tin về nhiều hãng đồng hồ hơn nữa thì hãy theo dõi phần 3 của bài viết. 
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD