Top 5 đồng hồ Hublot nữ chính hãng giá tốt nhất

27 tháng 1, 2022
7040 lượt xem
Hublot luôn đi đầu trong việc tạo ra những sản phẩm khác biệt, thậm chí được mệnh danh là những cỗ máy thời gian xa xỉ mà ai cũng muốn sở hữu. Bên cạnh những chiếc đồng hồ đẳng cấp dành cho phái mạnh, Hublot còn nổi tiếng với những thiết kế đổi mới và tiên tiến nhưng vẫn giữ lại nét thanh lịch dành cho nửa còn lại của thế giới.

Mục Lục

    Là một thương hiệu luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Hublot luôn đi đầu trong việc tạo ra những sản phẩm khác biệt, thậm chí được mệnh danh là những cỗ máy thời gian xa xỉ mà ai cũng muốn sở hữu. Bên cạnh những chiếc đồng hồ đẳng cấp dành cho phái mạnh, Hublot còn nổi tiếng với những thiết kế đổi mới và tiên tiến nhưng vẫn giữ lại nét thanh lịch dành cho nửa còn lại của thế giới. Tại bài viết này, Galle Watch sẽ điểm qua Top 5 đồng hồ Hublot nữ với những sản phẩm sắc sảo nhất dành cho phái đẹp.

    Đồng hồ nữ Hublot Geneve Big Bang One Click King Gold White Diamonds Pavé

    Được ví như một kiệt tác trong nghệ thuật sản xuất những cỗ máy thời gian, vẻ đẹp của Big Bang One Click King Gold White Diamonds Pavé có thể thu hút mọi ánh mắt của người đối diện. Sản phẩm này làm bằng chất liệu vàng hồng và được đính gần 400 viên kim cương lớn nhỏ khác nhau quanh viền bezel và bộ vỏ khung của của cỗ máy.

    Đồng hồ nữ Hublot Geneve Big Bang One Click King Gold White Diamonds Pavé

    Lấy màu sắc của chất liệu vàng và kim cương để làm điểm nhấn cho sản phẩm, vì thế, tất cả các chi tiết còn lại của Geneve Big Bang One Click King Gold White Diamonds Pavé đều tối giản màu bằng sắc trắng tinh khôi. Từ dây đeo cao su tổng hợp được sản xuất riêng từ Hublot đến mặt số hay bộ kim đều tuân theo tôn chỉ màu sắc đó, kết hợp hài hòa giữa sắc trắng và vàng hồng để mang đến sự sang trọng cho sản phẩm.

    Hublot đã trang bị cho phiên bản này một bộ máy quartz chạy bằng pin nên việc sử dụng sẽ không gây khó khăn cho phái đẹp. Đây cũng là sản phẩm được rất nhiều bóng hồng tại showbiz Việt sở hữu như hoa hậu Kỳ Duyên, người mẫu Ngọc Trinh…

    Đồng hồ nữ Hublot Big Bang One Click Sang Bleu King Gold White Diamonds

    Ngay từ những ấn tượng đầu tiên với Big Bang One Click Sang Bleu King Gold White Diamonds, bạn có thể hoàn toàn choáng ngợp bởi sự yêu kiều của sản phẩm này, bởi không chỉ là một chiếc đồng hồ, cỗ máy này còn giống một tác phẩm hoàn mỹ trong nghệ thuật chế tác.

    Đồng hồ nữ Hublot Big Bang One Click Sang Bleu King Gold White Diamonds

    Hublot đã thực sự gửi một món quà tuyệt mỹ để dành tặng cho phái đẹp. Điểm nhấn đặc biệt của phiên bản này chính là đến từ những tiết tấu cách điệu trên mặt đồng hồ. Trên mặt tròn cổ điển, Hublot đã tạo sự bất ngờ khi xếp lớp các hình lục giác lại với nhau tạo nên một bông hoa cách điệu đang bung nở ngay trên mặt đồng hồ. Bên ngoài vành bezel lại càng rực rỡ hơn bao giờ hết khi được tô điểm bởi 48 viên kim cương sáng lấp lánh.

    Phiên bản ấn tượng này được trang bị bộ máy kinh điển HUB 1710 có khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ. Mang tác phẩm nghệ thuật này trên tay sẽ càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng nhưng đầy kiêu kỳ của các quý cô.

    Đồng hồ nữ Hublot Classic Fusion Bracelet Blue

    Classic Fusion Bracelet Blue là bộ sưu tập mà Hublot dành riêng cho các tín đồ thời trang, dù là đàn ông hay phái đẹp. Điểm thu hút của chiếc đồng hồ này có lẽ nằm ở sự đơn giản, năng động và đặc biệt là dấu ấn của thời gian mà nó thể hiện.

    Đồng hồ nữ Hublot Classic Fusion Bracelet Blue

    Thiết kế vỏ khung là sự pha trộn giữa titan siêu nhẹ cùng lớp đệm nhựa linh hoạt đã mang đến cho cỗ máy này một màu sắc vô cùng độc đáo, là sự kết hợp giữa màu xanh thẫm và xám, phù hợp hoàn hảo với vẻ đẹp phi giới tính hiện đại mà phiên bản này đang theo đuổi.

    Dưới lớp kính sapphire chống lóa cao cấp là mặt số được thiết kế một cách công phu, tỉ mỉ của các nghệ nhân, góp phần không nhỏ tạo nên sự sang trong cho tổng thể sản phẩm. Bộ kim được thiết kế dạng chải tia bắt sáng siêu tốt, mang đường nét đặc trưng của Hublot, nổi bật trên nền đồng hồ xanh thẫm, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

    Bên cạnh đó, hai mặt số phụ chronograph đếm giây và phút đặt tại góc 3h và 9h được điều chỉnh bởi hai nút bấm lớn ở viền mặt đồng hồ mang lại sự dễ dàng thao tác và sử dụng cho phái đẹp.

    Đồng hồ nữ Spirit Of Big Bang King Gold White Full Pavé

    Nổi bật nhất trong bộ sưu tập Spirit Of Big Bang King Gold 39mm, phiên bản này thu hút phái đẹp bằng diện mạo được phủ một lớp kim cương lấp lánh.

    Đồng hồ nữ Spirit Of Big Bang King Gold White Full Pavé

    Hướng đến đối tượng khách hàng là tầng lớp thượng lưu nên ngoại hình của cỗ máy này cũng toát lên sự cao cấp và xa xỉ khi được làm từ vàng hồng 18K nguyên khối. Tổng số viên kim cương được sử dụng là 156 viên, nặng 0.9ct, được nạm tỉ mỉ trên khung, 50 viên kim cương 0.1ct tại vành bezel và 406 viên nặng 1.3 đính tại mặt đồng hồ.

    Cỗ máy đeo tay này được trang bị bộ máy HUB1710 và khả năng chống nước đến 100m. Dây đeo cao su kết hợp với dây cá sấu mang lại cảm giác thoải mái khi dùng cũng như góp phần tạo nên sự sang chảnh, đẳng cấp cho chủ nhân.

    Đồng hồ nữ Hublot Big Bang One Click Rainbow King Gold

    Những cỗ máy thời gian cầu vồng đã trở thành xu hướng trong ngành chế tạo đồng hồ dạo gần đây. Ngoài việc được làm từ chất liệu đắt đỏ như những chiếc đồng hồ khác cùng thương hiệu, Big Bang One Click Rainbow King Gold còn đặc biệt hơn khi sở hữu lớp vỏ từ những viên đá quý đầy màu sắc như sapphire hồng, saphire xanh, hồng ngọc….

    Đồng hồ nữ Hublot Big Bang One Click Rainbow King Gold

    Điểm cuốn hút nhất ở phiên bản này là dù có nhiều tầng màu sắc khác nhau tưởng chừng như ngẫu hứng như thế nhưng lại được Hublot phối hợp với nhau rất hài hòa, đảm bảo thu hút được sự chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Được trang bị dây da cao su nhiều màu cùng tone với tổng thể cũng là điểm để góp phần hoàn thiện thêm vẻ đẹp của Big Bang One Click Rainbow King Gold. Bạn có thể xem bài viết Phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng để có thêm những thông tin hữu ích nhé.

     Với các sản phẩm cao cấp và độc đáo của mình, không ngạc nhiên khi Hublot luôn được nhắc đến là cái tên đi đầu trong việc sản xuất những cỗ máy thời gian xa xỉ. Với một chiếc đồng hồ nữ  Hublot sẽ đem đến cho phái đẹp vô vàn những trải nghiệm tuyệt vời và giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. 

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD