Trên tay và trải nghiệm nhanh 2 mẫu Orient Star mới

27 tháng 1, 2022
2860 lượt xem
Năm 2021, để kỷ niệm 70 thành lập thương hiệu, Orient Star đã cho ra mắt hai mẫu đồng hồ đặc biệt được đông đảo người hâm mộ mong chờ. Hôm nay, Galle Watch sẽ cùng bạn trên tay và trải nghiệm nhanh hai thiết kế này nhé!

Mục Lục

    Năm 2021, để kỷ niệm 70 thành lập thương hiệu, Orient Star đã cho ra mắt hai mẫu đồng hồ đặc biệt được đông đảo người hâm mộ mong chờ. Hôm nay, Galle Watch sẽ cùng bạn trên tay và trải nghiệm nhanh hai thiết kế này nhé! 

    Về thiết kế

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên, ai cũng có thể nhận ra phong cách thiết kế lộ khung xương của Orient Star. Hai chiếc đồng hồ này thuộc hai dòng sản phẩm khác nhau, trong đó: Model RE-AZ0001S00E (38.8mm) có mặt số màu sâm panh và bộ máy được hoàn thiện bằng vàng, model RE-AV0118L00B (41mm) có mặt số màu xanh lam và bộ chuyển động màu bạc. 

    Toàn bộ mặt số và mặt sau của đồng hồ sẽ được trang bị một lớp kính sapphire trong suốt. Ngoài chức năng bảo vệ, chống trầy, lớp kính này còn cho phép người dùng tận mắt chứng kiến các chuyển động nhịp nhàng của bộ máy cơ khí lên cót tay lừng danh. 

    So với các mẫu Orient Star Skeleton cũ, bộ sưu tập lần này được đánh giá là hoàn thiện tổng thể tốt hơn, các chi tiết trang trí, vát cạnh cũng tỉ mỉ hơn. Những gì chúng ta có ở đây là một tác phẩm chế tác rất ấn tượng, được định vị là chiếc đồng hồ hàng đầu của thương hiệu.

    Đó là những đánh giá sơ bộ về ngoại hình của hai mẫu đồng hồ Orient Star mới ra mắt, tiếp sau đây, chúng ta cũng đi phân tích kỹ hơn về bộ máy nhé!

    Về bộ máy

    Theo công bố của hãng, chiếc đồng hồ RE-AV0118L00B có khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ, khả năng chống nước 10ATM. Còn model RE-AZ0001S00E có khả năng dự trữ năng lượng lên tới 70 giờ, khả năng chống nước 5ATM. Đây cũng là con số lần đầu tiên Orient Star đạt được, có thể sánh ngang với các bộ máy của Thụy Sỹ, hứa hẹn một sức cạnh tranh mạnh mẽ trong tương lai. 
     

    Để đạt được điều đó, Orient Star đã đưa vào sử dụng bánh xe thoát silicon mới do Epson, công ty mẹ của Orient phát triển. Loại bánh xe này có kết cấu nhẹ hơn và được xử lý với độ chính xác cao hơn. Trung bình độ sai số của hai chiếc đồng hồ này dao động từ +15 đến –5 giây mỗi ngày, tốt hơn rất nhiều so với các thiết kế trước đây ( +25 đến -15 giây).

    Theo đánh giá của Galle Watch, 70 giờ dự trữ năng lượng được coi là mức tiêu chuẩn của đồng hồ đeo tay, cho phép người dùng sử dụng thoải mái trong cả tuần làm việc mà không cần nạp lại năng lượng. 

    Về giá bán

    Hiện nay, hai mẫu đồng hồ Orient Star RE-AZ0001S00E và RE-AV0118L00B mới được bán với giá lần lượt là 77.800.000 đồng và 23.000.000 đồng. Đây là mức giá khá cao so với các sản phẩm khác của Orient và Orient Star, nâng sản phẩm này lên phân khúc cao cấp và là tiền đề cho sự cạnh tranh mạnh mẽ trong tương lai với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng. 

    Hy vọng, với những chia sẻ và đánh giá trên, bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về bộ sưu tập kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu Orient Star. Đừng quên, ghé thăm các showroom Galle Watch trên toàn quốc để trực tiếp trải nghiệm, trên tay các sản phẩm của Orient và Orient Star nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD