Tư vấn mua đồng hồ ở đâu vừa uy tín vừa đảm bảo hàng chính hãng

27 tháng 1, 2022
10824 lượt xem
Nên mua đồng hồ ở đâu? Mua đồng hồ ở đâu tốt nhất? Là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để nắm bắt được những thông tin hữu ích về kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng cũng như địa chỉ mua đồng hồ uy tín, hãy cùng theo chân Galle Watch tham khảo bài viết này nhé.

Mục Lục

    Nên mua đồng hồ ở đâu? Mua đồng hồ ở đâu tốt nhất? ...là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để nắm bắt được những thông tin hữu ích về kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng cũng như địa chỉ mua đồng hồ uy tín, hãy cùng Galle Watch tìm hiểu qua bài viết này nhé. 


    Tại Việt Nam các kênh mua bán trên thị trường rất đa dạng nhưng những địa chỉ đáng tin cậy lại không có nhiều. Chưa kể việc kinh doanh hàng giả, hàng nhái giả danh hàng chính hãng hoạt động ngày càng tinh vi. Điều này làm cho khách hàng cảm thấy khó khăn hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua đồng hồ chính hãng, uy tín. Một số những kinh nghiệm chọn mua đồng hồ chính hãng, tránh hàng fake có thể kể đến như:

    • Chọn mua đồng hồ ở những cửa hàng lớn và có kinh nghiệm bán hàng lâu năm.
    • Kiểm tra kỹ phụ kiện đồng hồ đi kèm
    • Kiểm tra thời gian bảo hành của sản phẩm
    • Kiểm tra dây đeo, thiết kế, logo và đặc điểm của từng dòng đồng hồ

    mua-dong-ho-o-dau-ha-noi

    Đồng hồ thật - giả rất khó phân biệt

    Nên mua đồng hồ uy tín, chính hãng ở đâu?

    Không chỉ là đại lý chính thức của nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng, Galle Watch còn là cửa hàng bán đồng hồ có hệ thống phân phối lớn nhất cả nước. Và đây là một trong những lý do giải thích vì sao bạn nên chọn mua đồng hồ tại Galle Watch - Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. 

    Sơ khai chỉ là một cửa hàng nhỏ nằm trên đường Tuệ Tĩnh - Hà Nội vào năm 2003, trải qua nhiều thách thức và khó khăn, đến nay Galle Watch đã có thể hoàn toàn tự hào khi trở thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng cùng dịch vụ sau bán hàng đạt tiêu chuẩn 4 sao, Galle Watch đang không ngừng hoàn thiện hệ thống thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

    Galle Watch - Nơi các kiệt tác đồng hồ thế giới “chọn mặt gửi vàng”

    Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng Galle Watch luôn xác định rõ và kiên định với chiến lược sản phẩm của mình là cung cấp 100% hàng chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng và đa dạng mẫu mã, kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    chung-nhan-thuong-hieu-dong-ho-chinh-hang-galle-watch-frederique-constant-vietnam

    Galle Watch là nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam nhiều Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới

    Những thương hiệu đầu tiên đồng hành cùng Galle Watch phải kể đến như: Candino, Roamer đến từ Thụy Sỹ, Orient đến từ Nhật Bản và thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc Romanson. Đến nay, thương hiệu đồng hồ mà Galle Watch phân phối đã vượt qua con số 20 với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc. 

    dai-dien-phan-phoi-dong-ho-chinh-hang-tai-viet-nam-galle-watch

    Đại diện hãng đồng hồ Nhật Bản Orient và Galle Watch

    >>> Tham khảo thêm: Chứng nhận thương hiệu chính hãng của Galle Watch

    Có nên mua đồng hồ ở Galle Watch?

    Để tìm câu trả lời cho câu hỏi nên mua đồng hồ ở đâu cũng như giải thích lý do nào khiến Galle Watch trở thành nhà phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam? Tại sao khách hàng lại chọn Galle Watch thay vì các cửa hàng đồng hồ khác, chúng ta hãy cùng giải đáp ngay dưới đây nhé!

    1/ Galle Watch - Đơn vị được ủy quyền phân phối nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng

    Tiêu chí đầu tiên phải kể đến là việc Galle Watch - Một trong số ít cửa hàng tại Việt Nam nhận được sự ủy quyền chính thức của nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng. Việc nhập khẩu chính hãng các sản phẩm đồng hồ không qua khâu trung gian sẽ giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng và giá trị của mỗi sản phẩm đồng hồ do Galle Watch cung cấp. 

    he-thong-dong-ho-chinh-hang-galle-watch

    Galle Watch - Hệ thống phân phối hàng chính hãng đạt chuẩn quốc tế

    Với cam kết luôn bán hàng chính hãng 100% cùng sự uy tín, kinh nghiệm lẫn dịch vụ chất lượng cao trong gần 20 năm qua, Galle Watch đã vinh hạnh trở thành đại lý được cấp chứng nhận chính thức từ nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác nhau. Là đại lý phân phối chính thức của nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới, đây là một trong những lý do vì sao bạn nên chọn mua đồng hồ tại Galle Watch. 

    2/ Chuỗi hệ thống Showroom hoành tráng, phủ khắp cả nước

    Để đáp lại sự tin tưởng cũng như sự ủng hộ từ khách hàng, Galle Watch không ngần ngại đầu tư vào hệ thống cửa hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, hệ thống cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng của Galle Watch có hơn 30 chi nhánh khác nhau và trải dài hầu khắp các tỉnh thành lớn. Đồng nghĩa với việc, khách hàng sẽ thấy thuận tiện hơn khi có nhu cầu tới trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm. >>> Hệ thống cửa hàng Galle Watch


    he-thong-cua-hang-galle-watch

    Hệ thống đống hồ Galle Watch sở hữu hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước 

    3/ Luôn nằm trong top đầu những cửa hàng bán chạy nhất tại Việt Nam

    Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phân phối và kinh doanh đồng hồ chính hãng, Galle Watch luôn nhận được sự tin cậy của hàng triệu khách hàng. Đây cũng là lý do khiến cho Galle Watch nhanh chóng vươn lên trở thành chuỗi hệ thống đồng hồ phủ sóng gần như tất cả tỉnh thành trên khắp cả nước. Ngoài ra, việc cập nhật thường xuyên, nhanh chóng các kiểu dáng, mẫu mã đồng hồ mới nên Galle Watch luôn dễ dàng đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cũng bởi vậy mà Galle Watch nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách những cửa hàng có lượng tiêu thụ đồng hồ bán chạy nhất tại Việt Nam. 

    4/ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp

    Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên tại Galle Watch cũng phải đảm bảo được các yêu cầu nhất định. Tất cả nhân viên đều phải trải qua các khóa huấn luyện và học tập nhằm bổ sung kiến thức về đồng hồ cũng như học cách tận tâm và chuyên nghiệp trong quá trình tư vấn cho khách hàng. Những điều này thể hiện mong muốn của Galle Watch luôn hướng đến mục đích để khách hàng có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi tham quan, mua sắm tại cửa hàng.

    doi-ngu-nhan-vien-chuyen-nghiep-dong-ho-galle-watch

    5/ Chế độ bảo hành hấp dẫn

    Một trong những lý do hàng đầu khiến khách hàng lựa chọn và gắn bó với đồng hồ Galle, đó là chế độ bảo hành và hậu mãi vô cùng chuyên nghiệp:

    • Sở hữu 2 trung tâm bảo hành chính hãng chuyên nghiệp nhất Việt Nam tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
    • Trang thiết bị, máy móc quy trình chuẩn Thụy Sỹ
    • Chế độ bảo hành chất lượng cao được ủy quyền từ các thương hiệu chính hãng
    • Hỗ trợ đặc biệt và ưu đãi lớn dành cho các hạng thẻ thành viên.
    • Miễn phí thay pin trọn đời sản phẩm và tặng gói bảo dưỡng lên đến 5 năm

    sua-chua-bao-hanh-dong-ho-galle-watch

    >> Xem ngay: Những lợi ích khi mua đồng hồ tại Galle Watch

    Vì sao khách hàng lựa chọn mua đồng hồ tại Galle Watch?

    Nên mua đồng hồ nào? Nên mua đồng hồ ở đâu Hà Nội, TPHCM.... không quan trọng bằng việc bạn nên mua đồng hồ ở đâu uy tín. Galle Watch hy vọng sẽ luôn là điểm đến khiến mọi khách hàng hài lòng và an tâm mua sắm. Mua đồng hồ - Đến Galle Watch!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD