Watch Master 8: Các tiêu chí phải có khi lựa chọn đồng hồ thể thao?

27 tháng 1, 2022
616 lượt xem
Khác với dress watch, những mẫu đồng hồ thể thao luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt của các khách hàng là nam giới nhờ thiết kế mạnh mẽ cùng với các tính năng đi kèm vô cùng tiện ích. Trong bài viết lần này, Galle Watch sẽ gửi tới các bạn những tư vấn để lựa chọn được một mẫu đồng hồ thể thao ưng ý nhất. 

Mục Lục

    Khác với dress watch, những mẫu đồng hồ thể thao luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt của các khách hàng là nam giới nhờ thiết kế mạnh mẽ cùng với các tính năng đi kèm vô cùng tiện ích. Trong bài viết lần này, Galle Watch sẽ gửi tới các bạn những tư vấn để lựa chọn được một mẫu đồng hồ thể thao ưng ý nhất. 

    Hỏi: Giữa đồng hồ có kiểu dáng thanh lịch và đồng hồ thể thao, với ý kiến cá nhân của anh, đâu là loại đồng hồ có sức hút hơn với phái mạnh ạ?

    Đáp: Mỗi người đều có một trường phái chọn đồng hồ riêng, bên cạnh những mẫu thanh lịch thì những mẫu đồng hồ thể thao cũng rất có sức hút trong những năm gần đây. Có thể kể đến một vài thương hiệu nổi tiếng như: Hublot hay Piaget,...Tùy vào từng thời điểm sử dụng đồng hồ khi đi chơi, đi thể thao hay đi làm mình sẽ chọn sản phẩm phù hợp với chức năng và công việc.

    Hỏi: Vậy theo anh, tiêu chí khi lựa chọn một chiếc đồng hồ thể thao là gì?

    Đáp: Có các tiêu chí chọn đồng hồ thể thao như sau:

    - Kiểu dáng và size đồng hồ phù hợp với cổ tay người dùng

    - Độ chịu nước rất quan trọng bởi khi chơi thể thao cần sử dụng chiếc đồng hồ có độ chịu nước cao và chịu được những tác động từ bên ngoài.

    - Chất liệu về kính và vỏ

    - Dòng thể thao thường rất hầm hố và dày nên bạn hãy chọn các thiết kế phù hợp với tay.

    Certina là thương hiệu chuyên về đồng hồ thể thao với công nghệ bảo vệ kép DS, đây sẽ là một gợi ý tốt cho bạn tham khảo thêm.

    Hỏi: Nhiều người dùng thường lo ngại đồng hồ có thể bị hư hại nếu đeo khi chơi thể thao. Là chuyên gia kỹ thuật, anh có thể làm rõ hơn về ý kiến này không ạ? 

    Đáp: Các mẫu đồng hồ thanh lịch thường có thiết kế khá mỏng manh, trong khi đó việc chơi thể thao lại dễ gặp phải va đập mạnh, gây ảnh hưởng đến bộ máy. Nếu bạn xác định đeo đồng hồ để chơi thể thao thì nên chọn các mẫu đồng hồ thể thao bền bỉ và chắc chắn hơn.

    Hỏi: Người dùng thường lo ngại về các va đập với đồng hồ khi chơi thể thao, đặc biệt là những tác động có thể xảy ra với mặt kính. Vậy theo anh, đồng hồ thể thao nên chọn loại kính gì và ưu/nhược điểm của các loại kính này như thế nào ạ?

    Đáp: Nếu dùng chơi thể thao thì bạn nên chọn đồng hồ có kính chịu lực vì thiết kế dày hơn, có khả năng chịu tác động từ bên ngoài tốt hơn. Kính sapphire thường mỏng và dễ vỡ nếu bị lực mạnh tác động vào.

    Hỏi: Nói về mức chịu nước, theo anh, đồng hồ có mức chịu nước cao là đủ để chơi thể thao, đặc biệt là các môn dưới nước, hay cần phải có thêm những gia cố như núm ren hay đáy được gia cố nữa mới đủ yên tâm ạ?

    Đáp: Những bạn hay chơi thể thao dưới nước nên chọn đồng hồ có núm ren vặn thì sẽ chịu nước tốt hơn. Bạn cũng không cần gia cố thêm cho đồng hồ vì thường những mẫu thể thao đã có sẵn rồi.

    Hỏi: Dù đã được gia cố, tăng cường khả năng chống chịu nhưng những mẫu đồng hồ thể thao vẫn là những cỗ máy cơ khí và không phải là bất khả xâm phạm. Vậy theo anh, người dùng nên làm gì để kéo dài tuổi thọ của đồng hồ ạ?

    Đáp: Đối với những bạn sử dụng đồng hồ thể thao thường xuyên, nhất là các bộ môn dưới nước thì nên mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành để kiểm tra định kỳ.

    Galle Watch vừa điểm qua những câu hỏi liên quan tới việc lựa chọn đồng hồ thể thao. Hy vọng rằng với các câu trả lời này, các bạn đã có được những thông tin hữu ích để lựa chọn và sử dụng đồng hồ một cách hợp lý. Các  bạn có câu hỏi, thắc mắc về kỹ thuật, hãy để lại ở phần comment bên dưới.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD