Cách chọn mua đồng hồ theo tính cách của bạn

27 tháng 1, 2022
1540 lượt xem
Không chỉ tiện dụng, hữu ích mà đồng hồ còn là món phụ kiện bổ sung cho phong cách của mỗi người. Tùy vào sở thích và tính cách mà mỗi người sẽ chọn những kiểu dáng đồng hồ khác nhau như cổ điển, thời trang, thể thao hay cá tính. Khi đeo chiếc đồng hồ yêu thích là bạn đã ngầm thể hiện tính cách và sự tinh tế trong gu thời trang của mình.

Mục Lục

     Không chỉ tiện dụng, hữu ích mà đồng hồ đeo tay còn là món phụ kiện bổ sung cho phong cách của mỗi người. Tùy vào sở thích và tính cách mà mỗi người sẽ chọn những kiểu dáng đồng hồ khác nhau như cổ điển, thời trang, thể thao hay cá tính. Khi đeo chiếc đồng hồ yêu thích là bạn đã ngầm thể hiện tính cách và sự tinh tế trong gu thời trang của mình.

    - Cách chọn mua đồng hồ đeo tay cho nam

    - Cách chọn mua đồng hồ đeo tay cho nữ

     

    1. Xem tính cách nam giới để chọn đồng hồ

     

    - Mẫu người cổ điển: 

     

    Mẫu người này luôn chuẩn mực, xem xét bản thân một cách có tổ chức, đúng giờ, tuân theo một kiểu ăn mặc bảo thủ… Họ sẽ chọn kiểu đồng hồ đeo tay với thiết kế đơn giản, thanh lịch, cổ điển với kiểu mặt tròn kinh điển hoặc mặt chữ nhật, dây bằng da hoặc dây kim loại để thể hiện cá tính bản thân.

     

    Đồng hồ Frederique Constant FC-315MS4C26 

    Mẫu người cổ điển hợp với kiểu đồng hồ mặt chữ nhật, dây da

     

    - Người yêu phong cách năng động: 

     

    Họ là những người đàn ông nam tính, mạnh mẽ, năng động, yêu các hoạt động thể thao. Người có tính cách này chọn kiểu dáng đồng hồ thiết kế theo phong cách công nghiệp hiện đại nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với các trang phục khỏe khoắn hoặc hơi bụi một chút. David Beckham là một trong những ngôi sao rất chuộng đồng hồ kiểu dáng thể thao và phối hợp với các trang phục khác nhau trông rất manly.  

     

    13882JS/04M 

    Ngôi sao Beckham rất ưa thích kiểu đồng hồ thể thao

     

    - Người ưa sự cầu kỳ, tinh tế: 

     

    Bạn hãy chọn kiểu đồng hồ được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết với kiểu dáng sang trọng, sành điệu, dây kim loại. Thường thì các doanh nhân, quý ông sành điệu rất ưa chuộng mẫu đồng hồ này, tạo ấn tượng sâu đậm khi giao tiếp với mọi người. Nếu dư dả, bạn có thể chọn những hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới như CANDINOCENTURYROMANSON...

     

     Đồng hồ nữ Century 9007SP1114SQ

    Nếu bạn là người ưa sự cầu kỳ nên chọn mẫu đồng hồ thiết kế tinh tế

     

    2. Chọn đồng hồ đeo tay phù hợp với tính cách của phái nữ

     

    - Người cá tính: 

     

    Những cô nàng cá tính sẽ làm nổi bật tính cách của mình khi đeo đồng hồ được thiết kế độc đáo, phá cách, khác người. Hoặc bạn có thể chọn những mẫu mã theo phong cách nam tính một chút sẽ giúp bạn luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

     

     Đồng hồ Century 8324S5012RY1

     

    Chiếc đồng hồ cá tính sẽ khiến bạn luôn nổi bật

     

    - Lãng mạn, tinh tế: 

     

    Bạn hãy chọn những mẫu đồng hồ có kiểu dáng nữ tính, mềm mại, trang nhã với dạng mặt tròn nhỏ, chữ nhật hoặc bầu dục. Kiểu dây đính đá, kim cương, mắt xích nhỏ cách điệu giống như một chiếc lắc tay xinh xắn, sang trọng sẽ tô điểm cho đôi tay của bạn. Khi đeo đồng hồ, bạn hãy kết hợp với váy áo điệu đà, thời trang sẽ giúp bạn thật duyên dáng. 

     

     Đồng hồ nữ FESTINA F16615/1

    Những cô nàng lãng mạn hãy chọn kiểu đồng hồ nữ tính

     

    - Thực tế: 

     

    Những cô nàng thuộc tuýp người này thích sự đơn giản, thực tế và dễ sống, dễ hòa nhập. Người có tính cách này thường chọn kiểu đồng hồ có thiết kế đơn giản, trang nhã, lịch sự. Bạn có thể chọn dây da hoặc dây kim loại để tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại.

     

     Đồng hồ Roamer 934000-4111SEL

    Tuýp người thực tế chọn kiểu đồng hồ đơn giản

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD