Mua 1 tặng 1, sắm đồng hồ chất với chương trình ưu đãi Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ

27 tháng 1, 2022
2068 lượt xem
Mua 1 được 2, ưu đãi không thể hấp dẫn hơn chỉ có tại Galle Watch. Tham khảo ngay những món quà đặc biệt dành riêng cho bạn trong chương trình Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ nhé!

Mục Lục

    Mua 1 được 2, ưu đãi không thể hấp dẫn hơn chỉ có tại Galle Watch. Tham khảo ngay những món quà đặc biệt dành riêng cho bạn trong chương trình Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ nhé!

    Tháng 12 này, đâu là sự kiện ưu đãi đồng hồ hấp dẫn nhất? Câu trả lời chắc chắn là chương trình “Mua 1 tặng 1” trong Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ được triển khai bởi Galle Watch. 

    Không chỉ mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng với giá bán tốt nhất, Galle Watch còn gửi tặng bạn chương trình ưu đãi “Mua 1 tặng 1”, mua đồng hồ Thụy Sỹ, tặng đồng hồ Thụy Sỹ, để bạn có thêm cho mình một món phụ kiện chất lượng nữa, hoặc là một món quà bất ngờ dành tặng người thân, mà chỉ cần bỏ ra số tiền không đổi.

    Chương trình ưu đãi cụ thể:

    Mua 1 đồng hồ Thụy Sỹ nguyên giá bất kỳ, tặng ngay 1 đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng có giá bằng hoặc thấp hơn

    Mua 1 đồng hồ Frederique Constant dòng Manufacture nguyên giá sẽ được tặng 1 đồng hồ Alpina có giá trị bằng hoặc thấp hơn 30% 

    Mua 1 tặng 1 áp dụng cho một số thương hiệu khác

    Cụ thể:
     Sản phẩm thương hiệu cao cấp: 

    Alpina: XEM THÊM
    Enicar: XEM THÊM
    Perrelet: XEM THÊM 
    Roamer: XEM THÊM
    Jaguar: XEM THÊM 
    Master Works: XEM THÊM 

     Các Thương hiệu thời trang: 

    Romanson mẫu nam: XEM THÊM 
    Freelook: XEM THÊM 
    Daniel Klein:  XEM THÊM
    Hegner: XEM THÊM
    Francis Delon: XEM THÊM
    Bering: XEM THÊM
    Sunflame: XEM THÊM
    Police: XEM THÊM

    ► Các thương hiệu khác: Edox, Mathey-Tissot, Titoni, TAG Heuer, Fendi, Dior, Elite, Jean Perret, Titan, Essence, Bonia, Alain Delon, Westar, Le Chateau, Q&Q, Olympia

    ►Thời gian: từ ngày 17/12/2021 đến hết ngày 03/01/2022. Áp dụng tại các showroom Galle Watch trên toàn quốc cũng như kênh bán hàng online.

    Tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới, hãy chọn ngay cho mình một mẫu đồng hồ Thụy Sỹ ưng ý và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn tại Galle Watch nhé!

    Một số mẫu đồng hồ đáng chú ý trong chương trình Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ mà bạn có thể quan tâm:

    1. Đồng hồ Frederique Constant Slimline Moonphase Manufacture FC-702V3S4

    Manufacture là bộ sưu tập danh giá nhất của thương hiệu Frederique Constant. Với FC-702V3S4, nhà sản xuất Thụy Sỹ mang tới cho người dùng mẫu đồng hồ cơ rất mỏng, nhẹ và thanh lịch theo đúng tiêu chuẩn dress watch, được cộng hưởng bởi tính năng lịch tuần trăng cao cấp nơi mặt số. Tạo tác này của Frederique Constant luôn nằm trong Top những thiết kế bán chạy nhất của thương hiệu tại Việt Nam nhờ sự thanh lịch, cao cấp mà cỗ máy mang tới. Và sẽ còn tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu FC-702V3S4 cùng ưu đãi Mua 1 tặng 1 tại Galle Watch.

    2. Đồng hồ Frederique Constant Hybrid Manufacture FC-750MC4H4

    Hybrid Manufacture từng gây nên tiếng vang lớn khi ra mắt năm 2018. Đây là bộ máy cơ đầu tiên được tích hợp những tính năng thông minh tương tự các mẫu smartwatch. Bằng cách tạo nên một buồng khử từ rất tinh vi, Frederique Constant đã kết hợp được con chip điện tử lên FC-750MC4H4 mà không làm ảnh hưởng tới hoạt động của bộ máy cơ khí bên trong chiếc đồng hồ này. Không chỉ vượt trội về công nghệ, FC-750MC4H4 còn là mẫu đồng hồ trang nhã, thanh lịch mà bạn không thể bỏ qua.

    3. Đồng hồ Alpina Seastrong Diver Heritage AL-525G4H6

    AL-525G4H6 là mẫu đồng hồ mà bất cứ quý ông nào cũng khao khát. Sở hữu mức chịu nước lên tới 30ATM, song mẫu đồng hồ này vẫn sở hữu kích thước tương đối vừa vặn với cổ tay nhờ cách thiết kế tài tình của Alpina. Cộng thêm cách tạo hình theo phong cách cổ điển, AL-525G4H6 vừa giống với chiếc dress watch thanh lịch nhưng lại là một con quái vật thực sự về khả năng vận hành.

    4. Đồng hồ Ernest Borel Joss LBR809L-4599 

    Những mẫu đồng hồ nữ tới từ Ernest Borel luôn dễ dàng chiếm được cảm tình của các quý bà, quý cô và LBR809L-4599 cũng không phải ngoại lệ. Thiết kế của LBR809L-4599 mang đậm sự quý phái với bộ vỏ mạ demi vàng hồng, các cọc số đính kim cương, mặt số chải tia đẹp mắt cùng bộ máy chất lượng đã được kiểm chứng. 

    5. Đồng hồ Perrelet Weekend A1305/1

    Weekend là BST chiến lược của Perrelet nhằm hướng đến những người dùng mới bước chân vào sưu tầm các thiết kế của nhóm thương hiệu cao cấp. Chính bởi thế, Weekend sở hữu vẻ ngoài hiền lành và trung tính hơn so với những người anh em cùng thương hiệu. Chiếc đồng hồ này có điểm nhấn đến từ tính năng GMT với kim chỉ giờ hình mũi tên đỏ nổi bật nơi mặt số. Cỗ máy P-401 được Perrelet trang bị trên A1305/1 cũng được đánh giá cao về độ chính xác và bền bỉ.

    6. Đồng hồ Ernest Borel BR906-9829

    Là thiết kế đến từ thương hiệu cao cấp Ernest Borel song BR906-9829 lại có giá bán khá hấp dẫn. Mẫu đồng hồ này vẫn giữ được sự thanh lịch và  dễ đeo khi được trang bị bộ vỏ mạ demi vàng hồng. Khác biệt của BR906-9829 đến từ bộ máy chạy pin giúp giảm giá thành nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác. Đặc biệt, nhờ cỗ máy này, độ mỏng của BR906-9829 là rất tốt để phù hợp hơn khi kết hợp với tay áo sơ mi trên các trang phục công sở.

    Để sở hữu các mẫu đồng hồ chính hãng, mời bạn ghé thăm các showroom Galle Watch trên toàn quốc hoặc để lại comment để đặt hàng online. Đừng quên tận hưởng ưu đãi mua 1 tặng 1 vô cùng hấp dẫn trong chương trình Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD