Đồng hồ Azimuth - Đánh giá và phân biệt Azimuth thật giả

27 tháng 1, 2022
3894 lượt xem
Azimuth nổi tiếng với những phát minh kì quái, ấn tượng và sáng tạo. Những bậc thầy đại tài của Azimuth đã và đang không ngừng theo đuổi những phát minh độc nhất vô nhị với những cổ máy phức tạp và thú vị.Với phương châm thiết kế “kết hợp khoa học chính xác và triết học xuất sắc” những mẫu đồng hồ của Azimuth luôn để lại một ấn tượng sâu sắc và độc nhất trong lòng người hâm mộ của mình.

Mục Lục

    I. Đánh Giá Đồng Hồ Azimuth

    Đồng hồ Azimuth

    1. Giới thiệu về đồng hồ Azimuth

    Đồng hồ Azimuth được thành lập vào năm 2003 tại Biel/Bienne đất nước Thụy Sĩ - Ngôi nhà của ngành công nghiệp đồng hồ với những phát minh lịch sử.

    Biel/Bienne là trung tâm quan trọng của nền chế tác đồng hồ hàng đầu tại Thụy Sĩ. Đây là nơi mà Azimuth lựa chọn để bắt đầu một công cuộc tìm kiếm những thiết kế độc đáo nhưng vẫn mang đậm bản sắc dân tộc truyền thống.

    Azimuth nổi tiếng với những phát minh kì quái, ấn tượng và sáng tạo. Những bậc thầy đại tài của Azimuth đã và đang không ngừng theo đuổi những phát minh độc nhất vô nhị với những cổ máy phức tạp và thú vị. Với phương châm thiết kế “kết hợp khoa học chính xác và triết học xuất sắc” những mẫu đồng hồ của Azimuth luôn để lại một ấn tượng sâu sắc và độc nhất trong lòng người hâm mộ của mình. Họ không ngừng tìm tòi và nghiên cứu, chỉ trong một thời ngắn, Azimuth đã trở thành một trong những nhà cầm quân đi tiên phong về gia công thiết kế và chất lượng hàng đầu thế giới.

    Đặc biệt, với những giấc mơ không giới hạn, Azimuth còn thực hiện chương trình sáng tạo theo yêu cầu của khách hàng. Chương trình này cho tạo ra một chiếc đồng hồ cho riêng chính bản thân bạn, các bậc thầy nghệ nhân Azimuth sẽ đồng hành cùng bạn để sáng tạo nên một chiếc đồng hồ mang đậm dấu ấn của cá nhân bạn mãi mãi, một tác phẩm mang đúng nghĩa độc nhất vô nhị dành riêng cho bạn mà thôi.

    2. Vẻ đẹp của đồng hồ Azimuth

    Các nghệ nhân nhà Azimuth luôn hứng thú với những thách thức, thách thức càng khó họ càng muốn chinh phục. Chính vì thế mà ta dễ dàng nhìn thấy điều đó qua những cổ máy phức tạp của họ. Thời gian trước đó Azimuth đã gây ấn tượng khi trình làng những chiếc đồng hồ cho phái mạnh.

    Đồng hồ Azimuth 2

    Azimuth Spaceship Watch

    Điển hình là những thiết kế của đồng hồ nam giới của Azimuth là các mô hình riêng biệt không giống với những tác phẩm đồng hồ khác trên thế giới nhờ vào hình áng đặc biệt và bộ máy chính xác do các chuyên gia có trình độ cao của công ty thiết kế như: Azimuth Spaceship (2010), Azimuth Spaceship PVD và Azimuth Spaceship.

    Kim đồng hồ chỉ phút 3D được làm bằng một cái kéo và thời gian được chỉ ra bởi một đĩa với chữ số Ả-rập. Ý tưởng thiết kế ban đầu này được thể hiện bởi các chuyên gia từ công ty "Azimuth" đã trở thành một trong những yếu tố làm cho chiếc đồng hồ nam giới Azimuth trở nên độc đáo và dễ nhận biết trên khắp thế giới.

    Đồng hồ Azimuth 3

    Azimuth SP-1 Lanship Watch

    Một thiết kế tạo nên dấu ấn riêng của Azimuth chính là thiết kế của đồng hồ Azimuth SP-1 Lanship. Lấy ý tưởng từ những chiếc xe tăng đồ sộ, các nhà chế tác Azimuth đã chế tạo ra đứa con cưng với phong cách quân sự độc đáo này. Azimuth SP-1 Lanship là phiên bản được sản xuất với số lượng hạn chế 100 chiếc. Và không phải ai cũng có may mắn được sở hữu cổ máy quân sự độc lạ này.

    Với Azimuth SP-1 Lanship, các nhà thiết kế đã đầu tư một khoản thời gian và công sức cực lớn để có thể cho ra mặt một phát minh độc nhất vô nhị này. Về cấu tạo, phần tháp pháo là bộ phận chỉ giờ và mui của chiếc thiết giáp là chỉ phút. Vòng số sẽ quay quanh còn kim sẽ ở nguyên vị trí. Nhìn chung, về thiết kế của SP-1 Lanship thật khó để người nhìn hình dung đó là một thiết kế bình thường khi mà có quá nhiều các chi tiết bất nguyên tắc mà ngoại hình của SP-1 đang ở hữu.

    Chính vì những lẽ ấy, Azimuth lại thành công tạo nên một tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ bấy giờ, không một thiết kế nào của họ có thể làm người khác bắt chước được. Những cổ máy quái lạ, nhưng lại đẹp, lại độc, nâng tầm đẳng cấp của bạn một cách nhanh chóng, thử hỏi có ai mà không mong muốn sở hữu?

    3. Đồng hồ Azimuth phù hợp với ai? Mức giá thế nào?

    Đồng hồ Azimuth 4

    Đồng hồ Azimuth là thương hiệu đồng hồ thuộc phân khúc cao cấp, những ấn phẩm được trau chuốt tỉ mỉ với những thiết kế độc đáo, táo bạo có một không ai. Cũng chính vì những đứa con cưng của Azimuth trước khi chào đón lễ ra mắt đều được chăm chút cẩn thận như thế, nên giá của mỗi chiếc đồng hồ Azimuth không thể quá thấp là điều tất nhiên. Giá của Azimuth thường dao động từ ~2000$ - 5000$, ấy là chưa kể đến những phiên bản giới hàng có khi lên đến cả chục ngàn USD hay thậm chí là cao hơn, tùy vào từng sản phẩm mà giá được dao động khác nhau.

    4. Phân biệt đồng hồ Azimuth

    Đồng hồ Azimuth 5

    Đồng hồ Azimuth không quá được phổ biến tại Việt Nam, một số người yêu thích Azimuth thường phải đặt hàng từ nước ngoài. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách order và order thành công đem về cho mình. Trước khi sở hữu một chiếc đồng hồ Azimuth bạn cần tìm hiểu thêm một số thông tin sau để tránh bị nhầm lẫn với hàng fake.

    • Thứ nhất: Đồng hồ Azimuth có thiết kế độc đáo, logo rõ nét, không mờ, nhòe chữ. Không bị trầy xước, chất liệu từ mặt kính đến thân dây đeo đều trơn bóng, sáng chói. Kim đồng hồ nhịp nhàng, chuyển động không bị rung hay đứt quãng.

    Đồng hồ Azimuth 6

     

    • Thứ 2: Mặt sau đồng hồ có khắc tên logo Azimuth, mã sản phẩm, nơi sản xuất, chất liệu, bộ máy rõ ràng, dễ nhìn.
    • Thứ 3: Trọng lượng đồng hồ nặng, cầm chắc tay bởi chất liệu cao cấp. Hàng giả sẽ nhẹ hơn so với hàng chính hãng.
    • Thứ 4: Có tem chống hàng giả, tem chính hãng. Có phiếu bảo hành, sổ tay hướng dẫn và hộp đồng hồ sang chảnh.
    • Thứ 5: Tham khảo giá từ website của Azimuth, giá của hàng fake bao giờ cũng sẽ rẻ hơn để đánh vào lòng người mua. Tìm hiểu cẩn thận rõ ràng thông tin trước khi quyết định đặt hàng từ người bán.

    II. Đồng hồ Azimuth có ở Galle không?

    Tại Việt Nam, Azimuth Watch là dòng đồng hồ cao cấp chưa được phổ biến rộng rãi. Do quy trình kiểm duyệt đại lý ủy quyền của Azimuth rất khắc khe mà hiện tại chưa có công ty nào được sở hữu Azimuth ở Việt Nam. Tuy nhiên không vì thế mà người ta giảm đi sự yêu thích đối với Azimuth.

    Galle Watch cũng thế, hiện tại Azimuth vẫn chưa có mặt tại Galle. Tuy nhiên, không vì thế mà làm bạn tiếc nuối, Galle Watch hiện đang kinh doanh rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch như: Longines, Tissot, Orient, Seiko, CK, Bering….rất nhiều những thương hiệu chính hãng với nhiều phân khúc giá thành khác nhau, đáp ứng sở thích của bạn một cách tốt nhất.

    Bạn có thể tham khảo trước tại https://galle.vn/ để khám phá thế giới thới thời gian phong phú. Galle Watch cam kết hàng chính hãng 100% với đầy đủ phiếu bảo hành, tem mác...tuyệt đối an tâm, tuyệt đối hài lòng là những gì Galle Watch cam kết đem đến cho bạn.

    III. Galle Wacth có mặt ở đâu?

    Đồng hồ Azimuth 7

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • bảo vệ môi trường cùng bộ sưu tập certina

      [Ưu đãi 15%] Cùng Certina chung tay bảo vệ môi trường

      4 tháng 5, 2024
      Thành công nhờ những cỗ máy thời gian bền bỉ và mạnh mẽ, Certina còn tạo được dấu ấn tốt đẹp khi tiên phong tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Trong tháng 5 này, hướng đến mục tiêu lan tỏa...
      Đọc thêm
    • Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      3 tháng 5, 2024
      Hè về,  Đồng hồ Galle dành tặng bạn ưu đãi hấp dẫn, có 1-0-2, áp dụng với toàn bộ đồng hồ đang được bày tại các showroom trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích và...
      Đọc thêm
    • sale online tháng 5

      MUA HÀNG ONLINE - NHẬN NGÀN ƯU ĐÃI

      3 tháng 5, 2024
      Chào đón mùa hè nóng bỏng, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD