Đồng hồ Dewitt - Đánh giá và phân biệt đồng hồ Dewitt chính hãng

27 tháng 1, 2022
7216 lượt xem
Dewitt là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Hoàng gia Pháp, xứng đáng được xếp vào những thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất của Thụy Sỹ. Với kết cấu phức tạp, Dewitt được những người sử dụng thời bấy giờ đánh giá rất cao.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ thương hiệu Dewitt nổi tiếng

    Lịch sử lâu đời của thương hiệu đồng hồ Dewitt 

    Dewitt là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Hoàng gia Pháp, xứng đáng được xếp vào những thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất của Thụy Sỹ. Với kết cấu phức tạp, Dewitt được những người sử dụng thời bấy giờ đánh giá rất cao. Jérôme de Witt- hậu duệ chính thống của Napoleon nước Pháp là người đã đặt nền móng để gây dựng nên thương hiệu này. Trong suốt 12 năm làm nghề, Dewitt cho ra đời hàng trăm mẫu đồng hồ đa dạng, đem đến rất nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi. Hơn nữa, việc nhận được những văn bằng sáng chế đã đem lại uy tín của hãng trong cuộc đua cạnh tranh các thương hiệu đồng hồ cao cấp trên thế giới nói chung và ở Thụy Điển nói riêng. Bởi vậy trong nhiều năm qua, Dewitt được rất nhiều người tiêu dùng, những doanh nhân thành đạt hay những người có địa vị trong cuộc sống tin tưởng lựa chọn để nâng tầm hình ảnh bản thân trong mắt người khác.

    đồng hồ Dewitt

    Thiết kế bể ngoài của đồng hồ Dewitt

    Thương hiệu đồng hồ Dewitt có thiết kế được giới mộ điệu và những chuyên gia nghiên cứu về đồng hồ đánh giá rất cao. Hướng đến phong cách nghiêm túc và sang trọng, do vậy những thiết kế của Dewitt thường được tối giản hóa hơn so với những thương hiệu đồng hồ khác, tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc đồng hồ Dewitt không có tính sáng tạo và không có những dấu ấn riêng để người hâm mộ chỉ mặt gọi tên. Thiết kế đơn giản đỉnh cao là tinh thần mà Dewitt hướng đến cũng như thực hiện được thành công. Mỗi sản phẩm mà Dewitt làm ra đều có những đặc trưng riêng biệt khiến người hâm mộ trầm trồ không thể rời mắt. Đối với mỗi sản phẩm của Dewitt, người dùng có thể dễ dàng phối hợp với bất kỳ món quần áo hay đồ trang sức nào mà không sợ lệch tông, phản cảm.

    đồng hồ Dewitt 2

    Thiết kế mặt đồng hồ Dewitt 

    Thiết kế mặt đồng hồ Dewitt nổi tiếng được đánh giá là mang tính nghệ thuật cực kì cao. Vẫn là những mặt đồng hồ tròn truyền thống, tuy nhiên cách bố trí từng mảng thời gian trên mặt đồng hồ lại không hề lỗi mốt hay là đem đến cho người dùng cảm giác khó hiểu. Được chắt lọc những công nghệ sản xuất sản phẩm đỉnh cao nhất cùng những tinh hoa kỹ xảo trong công nghệ chế tác đồng hồ, do vậy thiết kế mặt đồng hồ Dewitt ấn tượng là một điều dĩ nhiên. Định hướng sản phẩm là sử dụng dành cho nam giới với tuổi tác trưởng thành, do vậy trên thiết kế đồng hồ cũng đi theo tinh thần quý phái thanh nhã.

    đồng hồ Dewitt 3

    Dây đeo đồng hồ Dewitt

    Thiết kế dây đồng hồ Dewitt nổi tiếng được những người trong giới nhận xét là thuận tiện trong việc đeo một thời gian dài. Thiết kế tinh tế với những gam màu trung tính như là nâu, nâu đen hay đen đều rất dễ dùng và đem lại hiệu quả mỹ thuật cao. Mỗi sản phẩm của Dewitt đều rất được lòng người tiêu dùng, do vậy sử dụng những sản phẩm đồng hồ Dewitt là sự lựa chọn chính xác nhất của người tiêu dùng.

    đồng hồ Dewitt 4

    Về giá tiền: Không hề rẻ

    Là một chiếc đồng hồ tiền thân sản xuất cho hoàng gia Anh, do vậy mà mỗi sản phẩm của Dewitt đều rất xa xỉ và đắt giá. Có những chiếc Dewitt nằm trong bộ sưu tập được ra mắt từ những năm trước có giá lên tới 10000 USD- một con số cực kỳ xa xỉ. Mỗi sản phẩm đều mang đậm hơi thở hoàng gia cùng những tính chất riêng biệt mà chỉ Dewitt mới có, do vậy vẫn có nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ một số tiền lớn ra để được sở hữu sản phẩm.

    đồng hồ Dewitt 6

    2. Phân biệt đồng hồ Dewitt thật giả chính hãng

    Đồng hồ Dewitt rất được lòng người hâm mộ trên toàn thế giới. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập được tung ra đều nhận được rất nhiều lời tung hô và hết hàng rất sớm. Số lượng sản phẩm được đặt trước tại thị trường châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng là khá lớn, do vậy tình trạng làm giả sản phẩm rồi bán cho khách hàng là việc không thể tránh khỏi. Hãy ghi nhớ những điều sau

    Kiểm tra tổng thể đồng hồ

    Mỗi sản phẩm đều được Dewitt tỉ mỉ thiết kế, do vậy để nhận ra sản phẩm nào là hàng thật, hàng giả không phải là khó đối với những người am hiểu đồng hồ, thế nhưng lại là cả một vấn đề đối với những người mới nhập môn. Kiểm tra chất lượng của đồng hồ Dewitt, đeo thử để cảm nhận được độ nặng và chắc chắn của sản phẩm. Ngoài ra khi đeo lên có thể thấy được hơi thở sang trọng trên từng thiết kế.

    Kiểm tra mặt đồng hồ/dây đồng hồ

    Mặt đồng hồ Dewitt được sử dụng kính không xước cao cấp, đem lại cái nhìn về thời gian rõ ràng và dễ sử dụng. Những thiết kế con số trên mặt đồng hồ Dewitt cực kì ấn tượng, do vậy người tiêu dùng cần chú ý nếu không sẽ không biết được sự sai khác trong khi mua hàng.Ngay cả dây đồng hồ Dewitt cũng được in chìm thông tin sản phẩm- khác với các loại dây đồng hồ nhái khác. Thông tin đi kèm đồng hồ Dewitt đầy đủ chính xác. Hãy là người tiêu dùng thông minh và cẩn thận nhất để không bị mua phải sản phẩm nhái.

     

    đồng hồ Dewitt 6

    3. Galle có bán sản phẩm đồng hồ Dewitt chính hãng không?

    Hiện tại trên các cơ sở của Galle không bán sẵn đồng hồ Dewitt - tuy nhiên có các mặt hàng Thụy Sĩ khác cùng mức giá mà chất lượng tương đương- ví dụ như hãng Rado hay Romanson, người dùng chỉ cần đến và trải nghiệm những tính năng của sản phẩm trước khi quyết định tiến tới sử dụng nó hay là không. Chuyên viên tại cửa hàng chắc chắn sẽ tư vấn sản phẩm kĩ cho người tiêu dùng.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/


     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD