Đồng hồ Glycine - Đánh giá chi tiết và phân biệt thật giả

27 tháng 1, 2022
20867 lượt xem
Thương hiệu đồng hồ Glycine đã xuất hiện trên thị trường từ hơn 100 năm về trước. Được thành lập tại nhà máy Bienne ở Thụy Điển, những sản phẩm đồng hồ đầu tiên ra mắt và chưa được người đương thời đánh giá cao.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Glycine

    Lịch sử thương hiệu Glycine nổi tiếng

    Thương hiệu đồng hồ Glycine đã xuất hiện trên thị trường từ hơn 100 năm về trước. Được thành lập tại nhà máy Bienne ở Thụy Điển, những sản phẩm đồng hồ đầu tiên ra mắt và chưa được người đương thời đánh giá cao. Trải qua nhiều thăng trầm và biến cố trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ, cho đến những năm cuối của thập niên 80, tức là hơn 70 năm sau ngày ra mắt, Glycine tái xuất và gây được tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ, cho đến nay vẫn là một trong những thương hiệu đình đám được giới mộ điệu đón nhận sản phẩm.

    đồng hồ glycine

    Thiết kế đồng hồ Glycine

    Thiết kế của đồng hồ Glycine là một điểm mạnh lớn giúp Glycine bỏ ra các đối thủ trong cùng tầm. Khác với những thương hiệu sản xuất đồng hồ cho cả hai mảng nam và nữ, đồng hồ của Glycine lại có thiên hướng từ unisex cho đến nam. Như thế có thể coi là một điểm cộng của hãng khi đào sâu nghiên cứu và phát triển thương hiệu của mình theo cách làm mà ít người nghĩ đến. Những thiết kế của Glycine mang theo hơi thở cổ điển, mang đến cho người tiêu dùng một phong cách lịch lãm đúng như tinh thần của những bộ sưu tầm đồng hồ này. Người dùng có thể thoải mái phối chiếc đồng hồ Glycine cùng với âu phục, đồ thể thao hay thậm chí là mặc đồ ở nhà cũng đều toát lên vẻ đẹp quyền quý.

    đồng hồ glycine 2

    Thiết kế mặt đồng hồ Glycine

    Với mỗi bộ sưu tập khác nhau, Glycine lại tung ra những mẫu thiết kế mới khác biệt hoàn toàn, nhằm đem đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn cho bộ đồng hồ của bản thân mình. Từ những mặt đồng hồ đơn giản phông màu be với kim đen, cho đến những thiết kế cầu kì hơn như là phông màu xanh saphire hay là kim đồng hồ có thể phát sáng… mọi thứ đều dễ dàng làm hài lòng người tiêu dùng.

    đồng hồ glycine 3

    Thiết kế dây đồng hồ Glycine

    Đồng hồ Glycine với thiết kế dây đeo chủ yếu là dây da, nhằm đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất có thể. Cùng với đó, trong một vài bộ sưu tập Glycine cũng cho ra mắt những sản phẩm đi kèm với dây kim loại, như một luồng gió mới thổi vào sản phẩm tạo cảm giác mới mẻ hiện đại hơn. Bởi vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm mua những sản phẩm có thiết kế dây với màu sắc mình yêu thích để đặt vào bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng của bản thân mình. Thiết kế này là một trong những thứ được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng nhất.

    đồng hồ glycine 4

    Giá tiền đồng hồ Glycine

    Giá tiền đồng hồ Glycine nhìn chung mềm hơn giá tiền của những hãng đồng hồ cao cấp khác. Với mức giá chung dao động từ $100 cho đến $400, những sản phẩm với mức giá này hoàn toàn dễ chịu đối với những người có nhu cầu mua sắm sản phẩm. Một vài dịp trong năm như là vào mùa lễ hội hay vào những dịp đặc biệt hãng sẽ giảm giá cho những sản phẩm của mình, bởi vậy người tiêu dùng có thể theo dõi và đặt hàng những sản phẩm để có thể mua được sản phẩm tốt nhất.

    đồng hồ glycine 5

    2. Phân biệt đồng hồ Glycine

    Đồng hồ Glycine được nhiều người yêu thích và đặt mua, bởi vậy trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm làm giả làm nhái của hàng. Người tiêu dùng cần hết sức cẩn trọng nếu không sẽ dễ mua phải những sản phẩm nhái, mắc phải tình trạng tiền mất tật mang. Mỗi khi bạn nhận được sản phẩm cần phải tỉ mỉ kiểm tra các thông tin sau:

    Kiểm tra chất lượng và thông tin đi kèm với đồng hồ:

    số liệu về đồng hồ, chắc chắn là có đầy đủ về phiếu bảo hành và các mẫu model về đồng hồ Glycine. Đối với chất lượng của đồng hồ, đồng hồ Glycine được lắp ráp bằng những chất liệu tiên tiến đắt tiền nhất, do vậy mỗi sản phẩm đều cầm rất nặng tay và chắc chắn. Người dùng nền quan sát kĩ để có thể phân biệt được mặt hàng Glycine.

    Kiểm tra chất lượng của mặt đồng hồ:

    Người tiêu dùng khi quan sát mặt đồng hồ cần phải quan sát được kĩ những kí hiệu được in bên trên, logo sản phẩm sắc nét. Hơn nữa, Glycine luôn có những đặc điểm nổi bật để sản phẩm của mình dễ dàng phân biệt được hàng thật- hàng giả. Mỗi sản phẩm Glycine tung ra trong mỗi bộ sưu tập khác nhau đều có in rõ ràng thông tin ở trên mặt đồng hồ. Không chỉ in tên hãng, hãng còn cho in thêm những mã số khác( ví dụ như DC4, COMBAT hay INCURSORE). Người tiêu dùng nên để ý tới những chi tiết này để dễ dàng so sánh.

    Kiểm tra chất lượng dây đeo đồng hồ

    chất lượng dây đeo đồng hồ Glycine; quai đeo đồng hồ vừa vặn với cổ tay, có thể cân chỉnh dễ dàng. Bởi vậy hãy quan sát kĩ những đặc điểm này để đưa ra kết luận so sánh tốt nhất. Nếu nhận thấy bất kì dấu hiệu gì sai sót ở đồng hồ Glycine thì thì cần liên lạc ngay với cửa hàng mà bạn đặt mua để đối chiếu những thông tin cần thiết.

    3. Galle Watch có bán đồng hồ Glycine không?

    Cũng như đa số các cửa hàng xách tay khác trên thị trường Việt Nam, Galle hiện nay không có bán những sản phẩm đồng hồ Glycine. Tuy nhiên bên cạnh đó, Galle sở hữu rất nhiều sản phẩm đồng hồ cùng nằm trên một phân khúc với glycine.Đó là những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng được nhiều người đặt mua , ví dụ như Seiko hay Citizen. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng đồ xách tay hay là các cá nhân bán đồng hồ này với nhiều mức giá khác nhau. Để chắc chắn về sản phẩm mình mua được nhất hãy đến với cửa hàng Galle, chắc chắn 100% chỉ bán những mặt hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất. Đây cũng sẽ là một trong những món quà ý nghĩa nhất nhân dịp đặc biệt mà mọi người có thể giành tặng tới bố mẹ hoặc người thân yêu của mình.

     

    đồng hồ glycine 6

     

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD