Đồng hồ Perrelet Turbine - Những kiệt tác nghệ thuật đích thực

27 tháng 1, 2022
5247 lượt xem
Nhắc tới Perrelet, có lẽ bất cứ tay chơi đồng hồ nào cũng sẽ liên tưởng ngay tới những cỗ máy thời gian với hình dáng của chiếc turbine ở ngay trên mặt số. Trong bài viết hôm nay, Galle Watch sẽ giới thiệu với các bạn về dòng sản phẩm Perrelet Turbine.

Mục Lục

    Nhắc tới Perrelet, có lẽ bất cứ tay chơi đồng hồ nào cũng sẽ liên tưởng ngay tới những cỗ máy thời gian với hình dáng của chiếc turbine ở ngay trên mặt số. Trong bài viết hôm nay, Galle Watch sẽ giới thiệu với các bạn về dòng sản phẩm Perrelet Turbine.

    Không cần phải nói quá nhiều về sự sáng tạo của Perrelet bởi chúng ta đã biết họ là những người đầu tiên chế tạo thành công những bộ máy cơ tự động trên đồng hồ. Ngày nay, cái tên Perrelet là một trong những ông lớn trong ngành chế tác đồng hồ bởi những phát minh và giá trị mà những sản phẩm của thương hiệu này mang lại.

    Một trong những dòng đồng hồ tiêu biểu nhất cho sự sáng tạo độc đáo của Perrelet là Turbine. Lấy nguồn cảm hứng chính từ cánh quạt của động cơ máy bay phản lực, những chiếc đồng hồ thuộc dòng Turbine sở hữu những cánh quạt thực sự bên trong mặt số. Những cánh quạt này được chế tạo từ titanium, một loại siêu chất liệu được sử dụng trong lĩnh vực hàng không.

    Là một sự cải tiến của chức năng Double Rotor, những cánh quạt này sẽ chuyển động xoay tròn theo chuyển động của cổ tay người dùng. Những chuyển động này không chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ hay trình diễn mà chúng còn giúp rút ngắn thời gian trong việc tích cót cho cỗ máy đồng hồ. Bằng một cách truyền dẫn động khá đặc biệt, những nhà chế tác của Perrelet đã tạo ra những siêu phẩm nhờ những mặt số thoắt ẩn thoắt hiện khi những cánh quạt quay.

    Chuyển động rất thú vị trên mặt một chiếc Perrelet Turbine

    Ở đây, những tạo hình 3D đã đẩy mức độ tinh tế và hoàn thiện của những chiếc đồng hồ Perrelet Turbine lên một đỉnh cao mới mà khó có thương hiệu nào có thể đuổi kịp. Phải nói rằng, từng chiếc Perrelet Turbine chính là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo, một kiệt tác có một không hai. Và 3 chiếc đồng hồ dưới đây sẽ minh chứng cho câu nói đó.

    >> Xem thêm:  Perrelet – điều thần kỳ trong cỗ máy thời gian bé nhỏ

    Đồng hồ Perrelet Turbine A5006/2

    Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú mỗi khi những cánh quạt chuyển động, chúng xoay tít và để lộ ra sắc màu cam thể thao của mặt số ẩn phía dưới. Bằng cách thiết kế mặt số với những cọc số lớn và đơn giản, Perrelet muốn người sử dụng cảm nhận những chuyển động nhiều hơn.

    Một phong cách thể thao khỏe mạnh mà chiếc đồng hồ này sở hữu nhờ kết hợp giữa dây cao du và thép chống gỉ cao cấp.

    LOẠI ĐỒNG HỒ: Đồng hồ cơ tự động

    VỎ: Thép không gỉ 316L

    LOẠI DÂY: Dây cao su cao cấp.

    ĐƯỜNG KÍNH: 44 mm

    ĐỘ CHỊU NƯỚC: 5 ATM

    CHỨC NĂNG: Giờ, phút, giây.

    MẶT KÍNH: Sapphire cả 2 mặt trước và sau.

    Đồng hồ Perrelet A8000/1 Turbine Dragon Limited Edition

    Chiếc đồng hồ này xứng đáng được gắn cái mác kiệt tác với chỉ 99 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Những người may mắn sở hữu một chiếc A8000/1 có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ từ “long mạch” được khảm ngay phía bên dưới của những cánh quạt gió.

    Loài rồng luôn là biểu trưng cho quyền lực và sự thịnh vượng. Đối với những khách hàng tới từ châu Á, mẫu đồng hồ với hình tượng con rồng không chỉ mang tới cảm giác quyền lực mà còn chứng tỏ khả năng làm chủ thời gian của chủ nhân. Perrelet đã cho thấy sự am hiểu tâm lý khách hàng của mình khi trình làng mẫu đồng hồ A8000/1 với mặt dial là hình tượng con rồng đầy quyền lực.

    Nằm trong dòng sản phẩm Turbine của Perrelet xong A8000/1 không được trang bị dây đeo bằng cao su như những người anh em, mà lại sở hữu dây da thanh lịch và sang trọng. Các chi tiết trên mặt số của A8000/1 cũng được làm với tông đen chủ đạo để đảm bảo sự chú ý hoàn toàn dành cho hình tượng “thanh long” trên mặt dial phía dưới.

    Đường kính mặt số 44mm, độ dày case 13mm khiến cho Turbine khá kén tay người đeo. Tuy nhiên thì nhờ dây đeo bằng da, cảm giác đeo của A8000/1 là rất ổn. Gắn với hình tượng rồng quyền lực, A8000/1 chắc chắn sẽ giúp cho chủ nhân luôn nổi bật và khẳng định được đẳng cấp của mình.

    LOẠI ĐỒNG HỒ: Đồng hồ cơ tự động

    VỎ: Thép không gỉ 316L

    LOẠI DÂY: Dây da cá sấu cao cấp.

    ĐƯỜNG KÍNH: 44 mm

    ĐỘ CHỊU NƯỚC: 5 ATM

    CHỨC NĂNG: Giờ, phút, giây.

    MẶT KÍNH: Sapphire cả 2 mặt trước và sau.

    Đồng hồ Perrelet Turbine A1064/2

    Điều đầu tiên cảm nhận khi thử chiếc đồng hồ A1064/2 trên tay là cảm giác sang trọng tột bật cùng thiết kế cực kỳ ôm tay nhờ vào dây đeo cao su cao cấp của Perrelet mang tới sự thoải mái, êm ái khi sử dụng.

    Chiếc đồng hồ này có một mặt số tỏa ra những mị lực với những cánh quạt được chế tác bằng titanium. Độ hoàn thiện của chiếc đồng hồ A1064/2 có thể dễ dàng nhận thấy thông qua chất thép với ánh sáng phản chiếu hoàn hảo. Điểm đặc biệt khác đến từ núm vặn xoáy của chiếc đồng hồ với logo lớn và một chiếc quai ẩn.

    LOẠI ĐỒNG HỒ: Đồng hồ cơ tự động

    VỎ: Thép không gỉ 316L

    LOẠI DÂY: Dây cao su cao cấp.

    ĐƯỜNG KÍNH: 44 mm

    ĐỘ CHỊU NƯỚC: 5 ATM

    CHỨC NĂNG: Giờ, phút, giây.

    MẶT KÍNH: Sapphire cả 2 mặt trước và sau.

    Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn đọc về dòng Turbine của Perrelet, và những mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất trong dòng đồng hồ này. Tại Galle Watch luôn có sẵn những chiếc đồng hồ chính hãng của Perrelet  được nhập khẩu và phân phối thông qua hải quan chính ngạch.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai... Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD