Top 5 mẫu đồng hồ Rado True Square ấn tượng nhất năm 2021

25 tháng 3, 2022
3234 lượt xem
Nhắc đến thương hiệu Rado là nhắc đến những mẫu đồng hồ được làm từ ceramic công nghệ cao với kiểu dáng và thiết kế độc đáo, táo bạo, không trùng lặp với bất cứ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nào. Và trong số những bộ sưu tập ấn tượng của mình, thì Rado True Square là một bộ sưu tập đang ngày càng được ưa chuộng. Ngày hôm nay hãy cùng Galle Watch khám phá top 5 mẫu đồng hồ Rado True Square ấn tượng nhất năm 2021 vừa qua nhé.

Mục Lục

    Nhắc đến thương hiệu Rado là nhắc đến những mẫu đồng hồ được làm từ ceramic công nghệ cao với kiểu dáng và thiết kế độc đáo, táo bạo, không trùng lặp với bất cứ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nào. Và trong số những bộ sưu tập ấn tượng của mình, thì Rado True Square là một bộ sưu tập đang ngày càng được ưa chuộng. Ngày hôm nay hãy cùng Galle Watch khám phá top 5 mẫu đồng hồ Rado True Square ấn tượng nhất năm 2021 vừa qua nhé.


    Cả năm mẫu Rado được nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay đều thuộc bộ sưu tập True Square Designer Collection. Đây là bộ sưu tập bao gồm các mẫu đồng hồ được tạo nên nhờ sự kết hợp giữa thương hiệu Rado và các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới.

    rado-true-square

    Dù có sự đa dạng và nét điểm riêng ở mặt số, màu sắc hay thiết kế nhưng cả năm mẫu Rado True Square này đều có chung những thông số kỹ thuật. Có thể kể đến lớp vỏ monobloc nguyên khối được làm từ ceramic công nghệ cao, kích thước 38 mm. Bộ máy bên trong là loại máy ETA Powermatic 80 nổi tiếng của tập đoàn Swatch với khả năng trữ cót lên tới 80 tiếng đầy ấn tượng.

    True Square Over The Abyss: Phá cách vượt mọi giới hạn

    Mẫu đồng hồ Rado có tên “Over the Abyss” này sự hợp tác giữa Rado và hai nghệ sĩ người Ấn Độ - Thukral và Tagra. Qua mẫu đồng hồ này, bộ đôi nghệ sĩ tới từ New Dehli muốn thể hiện tất cả các múi giờ khác nhau trên thế giới cùng tạo nên một khối thống nhất như chúng ta thấy trên mặt số.

    rado-true-square

    Chi tiết này được tạo nên bởi 37 kim khác nhau, bạn không nghe nhầm đâu, chiếc Rado này có tới 37 chiếc kim khác nhau để chỉ giờ và phút. Trong đó có 18 kim chỉ giờ, dạng ngắn và 19 kim chỉ phút, dài hơn một chút. Và cả hai loại kim đều được phủ màu dạng chuyển tinh tế từ màu hồng cho đến xanh.

    rado-true-square

    Dù mang tới khá nhiều khó khăn để xem giờ trên chiếc Rado này. Bạn sẽ phải để ý đến các kim giờ và phút có đánh dấu trắng ở phần đầu. Khá là khó để nhìn nhưng xem giờ không phải chức năng chính của mẫu đồng hồ này. Mà nó là một biểu tượng nghệ thuật, một công trình nghệ thuật ý nghĩa nhiều hơn. Và với cá nhân mình thì đây là một chiếc đồng hồ vô cùng ấn tượng khi đeo lên tay.

    True Square x Yuan Youmin: Tôn vinh phát minh Trung Hoa cổ

    Chiếc Rado True Square ấn tượng tiếp theo của năm là sự kết hợp của Rado và nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng Trung Quốc - Yuan Youmin, giáo sư tại Học viện Nghệ Thuật Trung Quốc. Sản phẩm của sự kết hợp này được lấy cảm hứng từ phát minh của người Trung Hoa cổ: chiếc cân 16 lạng được sử dụng cách đây hơn 2,000 năm.

    rado-true-square

    Loại cân này gồm một thanh kim loại dài đánh các mốc khối lượng, một đĩa đựng đồ vật cần cân và một quả tạ có thể di chuyển dọc thanh kim loại. Mặt số của chiếc đồng hồ Rado True Square x Yuan Youmin có các mốc giờ được lấy cảm hứng từ cách đánh các vạch chia cân nặng trên loại cân cổ này. Điểm đặc biệt của chiếc Rado này còn đến ở mặt sau với biểu tượng cho sự hồi sinh trong văn hóa Trung Hoa - hình ảnh phượng hoàng.

    rado-true-square

    True Square Tej Chauhan: Vượt thời gian và không tưởng

    Đây là chiếc Rado True Square vô cùng ấn tượng mà Galle Watch từng có một bài đánh giá chi tiết. Các bạn có thể tham khảo lại tại đây. Rado True Square Tej Chauhan sở hữu một vẻ ngoài vô cùng táo bạo và cuốn hút. Lớp vỏ có hình dáng vuông bo tròn, với kích thước cạnh khoảng 38mm, được làm từ ceramic công nghệ cao màu vàng tươi. Sự kết hợp tài tình ở đây là giữa kiểu vỏ vuông làm từ ceramic nguyên khối của Rado với tông màu vàng bắt mắt mà lại không hề quá chói.

    rado-true-square

    Màu vàng ấn tượng này được tiếp nối ở chi tiết lắp dây và dây da. Phần nối với dây là một miếng ceramic nhỏ nhô ra, gắn với dây da màu vàng đồng bộ. Kiểu dây này vô cùng độc đáo với các đường chỉ ngang chia cắt dây thành nhiều phần nhỏ, phồng trông như những chiếc gối nhỏ. Tất cả khiến chiếc đồng hồ trở nên vô cùng nổi khi lên tay bất kỳ ai.

    rado-true-square

    True Square Undigital: Sắc đen huyền bí

    Chiếc Rado này là sự kết hợp của thương hiệu Thụy Sĩ với nhà thiết kế nổi tiếng Nhật Bản - YOY. Nhà thiết kế đến từ xứ sở Mặt trời mọc đã thêm vào kiểu dáng Rado True Square All Black cơ bản một bộ kim đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.

    rado-true-square

    Dù đơn giản chỉ là một thay đổi nhỏ, nhưng nó lại mang một thông điệp lớn. Đó chính là sự hợp nhất của hai kiểu đồng hồ mặt số analog (số truyền thống) và digital (đồng hồ điện tử). Bộ kim này được tạo nên bởi những thanh nhỏ, đây là dạng hiển thị thường gặp trên các mẫu đồng hồ điện tử có màn hình LCD. Có thể nói dù chỉ thay đổi rất ít, nhưng giá trị mà thay đổi này mang lại là vô cùng ấn tượng.

    True Square Formafantasma: Nhỏ, bí ẩn và trắng tinh khôi

    Đây là mẫu Rado True Square mà cá nhân mình đánh giá là ấn tượng nhất. Đây là sự kết hợp của Rado và bộ đôi nhà thiết kế tài ba của Italia có biệt danh chung là Formafantasma. Ý tưởng của chiếc đồng hồ đặc biệt này đến từ những chiếc đồng hồ bỏ túi truyền thống.

    Toàn bộ lớp vỏ chúng là điểm nhấn lớn nhất của chiếc đồng hồ này. Đó là bộ vỏ monobloc và dây đeo được làm hoàn toàn từ ceramic công nghệ cao trắng bóng, vô cùng tinh tế và mềm mại. Điểm chấm phá đến từ hình ảnh đồng hồ thu nhỏ trên mặt số vuông sáng bóng.

    rado-true-square

    Có thể nói, sự mềm mại, nhẹ, và dễ đeo cùng một thiết kế vô cùng phá cách đã mang đến cho chiếc Rado True Square Formafantasma vẻ đẹp vô cùng khó cưỡng cho bất cứ ai lần đầu chiêm ngưỡng.

    Các bạn nghĩ sao về năm mẫu Rado True Square mặt vuông vô cùng ấn tượng này. Hãy để lại suy nghĩ để chúng ta cùng nhau thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD