BST Đồng hồ thể thao Seiko Prospex - Quyết đoán dẫn lối thành tựu

9 tháng 5, 2023
1782 lượt xem

Trong khuôn khổ Tuần lễ Đồng hồ thể thao, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những cỗ máy thời gian đến từ BST Prospex đình đám, được ưa chuộng hàng đầu của Seiko với mức giá tốt nhất.

Mục Lục

    Trong khuôn khổ Tuần lễ Đồng hồ thể thao, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những cỗ máy thời gian đến từ BST Prospex đình đám, được ưa chuộng hàng đầu của Seiko với mức giá tốt nhất. 

    BST đồng hồ thể thao Seiko ProspexBST đồng hồ thể thao Seiko Prospes

    Sức mạnh lớn nhất của người đàn ông chính là hành động và sự quyết đoán. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù phải gồng gánh muôn vàn trách nhiệm trên vai, đứng giữa ngã ba lựa chọn hay đối diện với thiên nhiên khắc nghiệt, sự quyết đoán sẽ là vũ khí tối thượng để người đàn ông kiên cường tiến về phía trước. Giúp bạn tôn lên phẩm chất quyết đoán, thương hiệu Seiko mang đến BST Prospex với thiết kế gai góc, khỏe khoắn, đậm chất thể thao, đi kèm với đó là khả năng xem giờ chuẩn xác ở những môi trường khắc nghiệt nhất. 

    Seiko Prospex còn được chia ra thành 3 bộ sưu tập nhỏ gây được tiếng vang lớn: Seiko Prospex Sea (biển), Seiko Prospex Sky (bầu trời) và Seiko Prospex Land (đất). BST đã thay cho Seiko gửi gắm niềm khát vọng khai phá những vùng đất mới với tinh thần đầy quyết đoán, không lùi bước đến giới mộ điệu. 

    Xem thêm: Seiko giới thiệu bộ ba Prospex Diver GMT đầu tiên: Giá cao, đậm chất thể thao

    Xem thêm: KHÁM PHÁ BST PROSPEX DÀNH RIÊNG CHO PREMIUM RETAILER CỦA SEIKO

    Cùng Đồng hồ Galle khám phá TOP đồng hồ thể thao Seiko Prospex có ưu đãi hấp dẫn nhất trong chương trình Tuần lễ Đồng hồ thể thao dưới đây:

    1. ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PROSPEX SRPH75K1

    Đến từ BST phiên bản đặc biệt được ra mắt năm 2021, đồng hồ nam Seiko Prospex SRPH75K1 là thiết kế mà Seiko gửi gắm lời kêu gọi về sự chung tay, góp phần nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường với mặt số được phối màu xanh đậm mô phỏng hình ảnh đáy biển dưới lớp băng ở Nam Cực, truyền tải thông điệp về hiện tượng băng tan do sự nóng lên toàn cầu. Bộ máy tự động Calibre 4R36 mang đến 4 tứ ưu điểm vượt trội: chính xác, bền bỉ, ít bảo dưỡng, tiết kiệm năng lượng với 23 chân kính, thời gian trữ cót lên đến 41 giờ.

    đồng hồ nam Seiko Prospex SRPH75K1

    2. ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PROSPEX SNE569P1

    Thuộc dòng Prospex Sea (Biển), đồng hồ nam Seiko Prospex SNE569P1 là mẫu đồng hồ lặn tiêu biểu với mức chịu nước ấn tượng lên đến 20ATM. Bên cạnh đó, cỗ máy thời gian này còn chứa đựng niềm tự hào của Seiko - công nghệ năng lượng ánh sáng Solar, giúp đồng hồ có khả năng chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành điện năng. Đường kính sản phẩm là 38,5mm, phù hợp với cổ tay nam giới Á Đông. Vỏ và dây đeo của SNE569P1 đều được làm từ thép không gỉ ánh bạc tăng thêm phần cá tính cho mẫu đồng hồ này.

    đồng hồ nam Seiko Prospex SNE569P1

    3. ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PROSPEX SNE571P1

    Là cái tên không thể thiếu trong BST của các chàng ưa mạo hiểm, SNE571P1 là người đồng hành lý tưởng cùng bạn vượt qua thử thách khi sở hữu độ chống nước ấn tượng lên đến 20ATM, mặt kính sapphire chống xước, toàn bộ phần vỏ và dây đeo được làm từ thép không gỉ, được gia cố gioăng cao su tại các vị trí núm. Với đường kính 38,5mm, SNE571P1 giúp bạn dễ dàng phối đồ, hợp với nhiều hoàn cảnh nhưng vẫn đầy cá tính và chất riêng.

    đồng hồ nam Seiko Prospex SNE571P1

    4. ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PROSPEX SRPH43K1

    Lấy cảm hứng từ hình tượng những chiến binh samurai bất khuất, SRPH43K1 có thiết kế mạnh mẽ, nam tính cùng tông màu xanh vô cùng ấn tượng. Đường vân Guilloche trên mặt số làm nổi bật bộ kim và cọc số được phủ dạ quang cơ bản. Đây là một trong những thiết kế đẹp mắt nhất của dòng Seiko Diver.

    đồng hồ nam Seiko Prospex SRPH43K1

    5. ĐỒNG HỒ NAM SEIKO SRPB59K1

    Hội tụ đầy đủ những vẻ đẹp và tính năng tinh túy nhất của một chiếc đồng hồ phi công, SRPB59K1 sở hữu mặt kính tinh thể cong, hỗ trợ quan sát thời gian dễ dàng khi di chuyển trên không. Độ chính xác của SRPB59K1 gần như đạt đến độ gần như hoàn hảo nhờ cỗ máy Automatic in-house 4R35 sở hữu 23 chân kính, tần số dao động 21600, khả năng trữ cót lên tới 41 giờ, bền bỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

    đồng hồ nam Seiko SRPB59K1

    6. ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PROSPEX SNE579P1

    SNE579P1 hoàn toàn làm nổi bật cổ tay bạn nhờ phủ lên mình một lớp áo xanh lá cây độc đáo. Thiết kế to bản, gai góc, vòng bezel đơn hướng, bộ kim phủ da quang đã cùng tạo nên vẻ đẹp thể thao khỏe khoắn, thu hút, khó cưỡng lại. SNE579P1 sở hữu mặt kính Hardlex Crystal độc quyền của Seiko với độ chống xước cao hơn kính thường, chống rạn tốt hơn sapphire. 

    đồng hồ nam Seiko Prospex SNE579P1

    7. ĐỒNG HỒ NAM SEIKO SRPC93K1

    Khi thực hiện thao tác lặn sâu, đồng hồ nam Seiko SRPC93K1 nơi cổ tay bạn sẽ nổi bật như một việc sapphire quý giá giữa lòng biển cả. Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, SRPC93K1 còn có độ bền bỉ đáng kinh ngạc khi được trang bị những chất liệu bền bỉ như vỏ và dây sử dụng thép không gỉ 316L, kính Hardlex Crystal độc quyền của Seiko, kèm theo đó là độ chống nước lên tới 20ATM, đảm bảo an toàn cho cỗ máy khi đồng hồ tiếp xúc với nước.

    đồng hồ nam Seiko SRPC93K1

    8. ĐỒNG HỒ NAM SEIKO PROSPEX SRPE27K1

    Với bộ kim và cọc số của đồng hồ được phủ dạ quang cực sáng, những nhà thám hiểm thực thụ vẫn có thể kiểm soát được thời gian khi lặn ở dưới biển sâu. Ngoài ra, Seiko SRPE27K1 còn sở hữu chức năng lên cót tay và dừng kim giây rất được ưa chuộng bởi giới chơi đồng hồ tại Việt Nam. Tại góc 3h là lịch thứ, ngày cạnh nhau thuận tiện theo dõi thời gian.

    đồng hồ nam Seiko Prospex SRPE27K1

    Ghé thăm ngay showroom của Đồng hồ Galle để sở hữu cho mình những mẫu đồng hồ Seiko Prospex mà bạn yêu thích và tận hưởng ưu đãi nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD