04 cách giúp dây da đồng hồ luôn mới

19 tháng 5, 2023
495 lượt xem

Dây da luôn là một trong những sự lựa chọn ưa thích của những ai trót dành tình yêu cho đồng hồ đeo tay. Ngày hôm nay, hãy để Đồng hồ Galle mang tới bốn cách đơn giản giúp bạn luôn giữ mới được dây da đồng hồ.

Mục Lục

    Dây da luôn là một trong những sự lựa chọn ưa thích của những ai trót dành tình yêu cho đồng hồ đeo tay. Còn gì tuyệt hơn khi sở hữu những mẫu đồng hồ dây da mềm mại, ôm lấy cổ tay, đồng thời mang tới cảm giác cổ điển rất riêng. Nhưng một trong những điểm yếu của dây da so với dây kim loại hay dây vải, dây cao su là khó bảo quản. Ngày hôm nay, hãy để Đồng hồ Galle mang tới bốn cách đơn giản giúp bạn luôn giữ mới được dây da đồng hồ.

    04 cách giúp dây da đồng hồ luôn mới

    Cách #1: Thường xuyên “xoay tua” dây da trong bộ sưu tập của bạn

    Cũng giống như những đôi giày da của bạn, hay thậm chí là những đôi tất, dây da luôn tiếp xúc trực tiếp với da của chúng ta, vì thế nên dây da sẽ luôn phải tiếp xúc với mồ hôi, da chết, bụi bẩn bám trên da tay. Và thay vì vệ sinh bằng máy giặt máy sấy như tất, thì một trong những cách đơn giản nhất mà ít ai nghĩ tới là… đừng đeo một mẫu dây da quá lâu. Giống như những đôi giày, hãy mua thêm những bộ dây da khác, và tất nhiên là không phải mua 365 chiếc để thay hàng ngày trong năm. Hãy có mua đủ và thay đổi chúng sau một vài ngày, như vậy thì bộ sưu tập dây da của bạn sẽ mới lâu hơn rất nhiều đấy.

    Thường xuyên “xoay tua” dây da trong bộ sưu tập của bạn

    Cách #2: Luôn giữ dây da tránh xa hơi ẩm

    Dây da đồng hồ đeo tay đa số làm từ da thật, vì vậy đặc tính của chúng là luôn thay đổi theo các tác nhân của môi trường. Chúng sẽ cũ đi theo thời gian, sạm màu dần, thậm chí bị ố. Và một trong những kẻ thù lớn nhất của dây da là độ ẩm và mồ hôi từ tay người đeo. 

    Luôn giữ dây da tránh xa hơi ẩm

    Giống như đã nói ở cách đầu tiên, ta không thể cứ giặt hay cọ dây da liên tục khi bị ngấm mồ hôi. Vì vậy giải pháp cho bạn chính là đừng đeo dây da quá thường xuyên và liên tục vào những thời điểm nắng nóng oi bức trong năm. Và /tất nhiên đừng dại đeo đồng hồ dây da đi mưa hay… đi bơi.

    Cách #3: Hãy nhớ luôn dưỡng ẩm cho dây da

    Dây da cũng giống như những món đồ làm từ da thật khác, bề mặt của chúng cần được lau chùi, chăm chút và dưỡng ẩm thường xuyên. Hãy coi chúng như da của ta, và dưỡng ẩm thường xuyên là cách mà ta luôn làm khi chăm sóc da. Chắc chắn các bạn không muốn dây da bị khô bề mặt, dẫn tới những tình trạng bong tróc, vỡ nứt đúng không?

    Hãy nhớ luôn dưỡng ẩm cho dây da

    Để tránh những tình trạng này hãy luôn nhớ dưỡng ẩm cho những mẫu dây da yêu quý của mình. Một gợi ý là các bạn nên tìm các loại kem dưỡng dây da uy tín, ví dụ như Universal Cream. Đây là một loại kem dưỡng da có mùi thơm và dưỡng ẩm cho bề mặt dây da rất tốt. Cách làm thì bạn có thể dùng một lượng kem nhỏ, xoay đều trên bề mặt da để kem thẩm thấu.

    Cách #4: Luôn sử dụng dây da một cách cẩn thận

    Của bền tại người, đây có lẽ là câu nói đúng nhất và cũng là điều chúng ta cần lưu ý nhất khi bảo quản dây da. Vì nếu có dưỡng ẩm, “xoay tua” thế nào đi nữa mà chúng ta vẫn giữ thói quen mạnh tay khi cài dây, tháo dây hàng ngày, thì sớm muộn những chiếc dây da của bạn sẽ xuống cấp trầm trọng, thậm chí là đứt.

    Luôn sử dụng dây da một cách cẩn thận

    Vì vậy lời khuyên là vô cùng đơn giản, mỗi lần đeo dây da hay tháo dây da, các bạn nên cẩn thận và nhẹ nhàng để dây da tránh các tác động mạnh dẫn đến gãy, vỡ hoặc đứt. Hãy coi dây da như một chi tiết mỏng manh của đồng hồ đeo tay, ví dụ như bộ máy tinh xảo bên trong, chỉ cần một tác động mạnh cũng có thể khiến bộ máy chạy sai ngay lập tức.

    Vậy các bạn nghĩ sao về bốn cách mà Đồng hồ Galle đã tổng hợp liên quan đến việc bảo quản dây da? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    Xem thêm: Chăm sóc đồng hồ chuẩn chuyên gia với Trung tâm bảo hành Galle Care

    Xem thêm: Cách vệ sinh dây da đồng hồ chuẩn "Salon" ngay tại nhà

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD