Chinh phục nóc nhà Đông Dương cùng Romanson phiên bản đặc biệt

27 tháng 1, 2022
297 lượt xem
Bởi cuộc đời là hành trình dài nhất, ngày hôm nay sẽ là quá khứ của ngày mai và mỗi đỉnh cao mình vượt qua hôm nay thì ngày mai sẽ vươn tới đỉnh cao hơn nữa.

Mục Lục

     Đồng hồ là bạn đồng hành không thể thiếu trong những chuyến du lịch và khám phá. Galle nghĩ việc lựa chọn đồng hồ phù hợp với chuyến đi của mình là điều khá quan trọng, thứ nhất nó thực sự hữu ích khi sử dụng, thứ hai bản thân chiếc đồng hồ đó được thiết kế đề phù hợp với điều kiện sử dụng trong chuyến du lịch đó. Ví dụ khi bạn đi biển nên chọn dòng driving, với thiết kế chịu nước rất tốt để đồng hành với bạn trong hoạt động bơi lặn.

     
    Năm nay, chuyến du lịch mà tôi lựa chọn là chinh phục đỉnh Fansipan, nơi được gọi là nóc nhà của Đông Dương. Sau khi lựa chọn và sắp xếp hành trang thật phù hợp cho chuyến đi, tôi cân nhắc người bạn thời gian của mình, lúc đầu tôi chọn chiếc Roamer Trekk Master, cậu bạn này thì quá hợp lý, vì anh ấy sinh ra là để trekk, để thách thức những hành trình khó khăn đặc biệt là cho du lịch leo núi.Trước ngày lên đường, tôi ngồi cà phê cùng người bạn, cậu ấy vừa được tặng chiếc đồng hồ Romanson phiên bản Tự hào đất nước Việt Nam. Một chiếc đồng hồ đúng chất công sở, mỏng, nhẹ, tinh tế và đặc biệt là có in hình bản đồ Việt Nam ở mặt số, cầm chiếc đồng trên tay mà không khỏi bất ngờ và khâm phục ý tưởng của người sáng tạo ra nó. Tôi quyết định mang sản phẩm Tự hào đất nước Việt Nam lên đỉnh cao nhất của Việt Nam như là một cách để thể hiện tình yêu quê hương đất nước của mình.
     
     
     
    Vì là chiếc đồng hồ chất công sở, việc cùng tôi leo trèo, lội suối, trong môi trường nhiệt độ và độ ẩm thay đổi liên tục là điều đáng lo ngại. Mặc dù được trang bị kính Sapphire, độ chịu nước 5 ATM và toàn bộ dây vỏ là thép không gỉ 316 L nhưng tôi vẫn khá lo lắng. Tuy nhiên, quyết tâm đưa sản phẩm này trải nghiệm thực tế và lên đến đỉnh cao của nóc nhà Đông Dương của tôi không hề suy giảm.
     
    Đỉnh Fansipan có độ cao 3143 m so với mặt nước biển, bạn có thể lựa chọn 3 lối đi khác nhau. Lối đi dễ nhất là từ Trạm Tôn, nơi này có độ cao khoảng 1934 m vì thế quãng đường để đến đỉnh Fansipan chỉ khoảng 16 km đường rừng núi. Lối đi khó nhất là từ bản Sín Chải ở độ cao 1260 m, đây là cung đường dốc nhất và thách thức nhất. Lối đi dài nhất là từ bản Cát Cát ở độ cao 1245 m với quãng đường di chuyển khoảng 37km. Tùy vào thời gian và sức lực mà bạn lựa chọn các cung đường khác nhau sao cho hợp lý. 
     
     
    Trong suốt hành trình là cảnh tượng hùng vĩ của núi rừng Hoàng Liên, là bầu không khí trong lành đầy hương rừng ngây ngất, những cũng nhiều đoạn phải bám vách núi để leo, lội qua suối lạnh sâu hay cheo leo vắt vẻo trên những búi dây rừng chằng chịt. Khi đang ở ngoài nắng, nhiệt độ có thể lên đến 35 độ C nhưng chỉ 5 phút sau, khi mây mù kéo đến nhiệt độ giảm nhanh đưới 20 độ C và độ ẩm đạt bão hòa 100%. Sự thay đổi nhanh chóng về nhiệt độ và độ ẩm là kẻ thù của đồng hồ bởi chúng làm doăng dãn nở bất thường ảnh hưởng đến độ chịu nước cũng như hoạt động của đồng hồ.
     
     
    Trải qua hành trình vất vả, vào lúc 6h15 phút sáng tôi và những người bạn đồng hành đã đến đích 3143m, đỉnh Fasipan hùng vĩ, điểm đến đầy thử thách của những người đam mê du lịch khám phá cũng đúng lúc bình minh đang lên tại nơi cao nhất Việt Nam. Vào thời điểm nhìn đồng hồ để xác định thời gian đến đích, thoáng qua trên mặt số là hình bản đồ của Việt Nam, dải đất cong cong hình chữ S thân thuộc, bất giác lòng tôi dâng trào cảm xúc mạnh mẽ. Một cảm giác mà có lẽ sẽ rất lâu nữa hoặc không bao giờ trở lại. Bởi cuộc đời là hành trình dài nhất, ngày hôm nay sẽ là quá khứ của ngày mai và mỗi đỉnh cao mình vượt qua hôm nay thì ngày mai sẽ vươn tới đỉnh cao hơn nữa. 
     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD