Công bố ra mắt đồng hồ phiên bản đặc biệt Hoàng Sa & Trường Sa

27 tháng 1, 2022
1573 lượt xem
Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 1888 chiếc, phiên bản đồng hồ đặc biệt này gồm cặp đôi nam và nữ có nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Quốc kỳ Việt Nam được đặt trang nghiêm ở vị trí trung tâm 12h trên mặt số, thể hiện cho niềm tự hào dân tộc luôn tồn tại và truyền đời qua nhiều thế hệ người Việt...

Mục Lục

     

    Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam. Đó là thông điệp ngắn gọn nhưng dứt khoát mà mỗi người dân Việt đều mong muốn gửi tới bằng hữu gần xa trên toàn thế giới, không chỉ trên phương diện pháp lý. Nhất là trong bối cảnh đất nước hiện nay, mỗi tiếng nói đồng cảm của bạn bè quốc tế đều là một món quà vô giá đối với chúng ta. Và đồng hồ phiên bản đặc biệt Hoàng Sa & Trường Sa là một tiếng nói mạnh mẽ đang được đông đảo người Việt hưởng ứng. 

     

    Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 1888 chiếc, phiên bản đồng hồ đặc biệt này gồm cặp đôi nam và nữ có nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Quốc kỳ Việt Nam được đặt trang nghiêm ở vị trí trung tâm 12h trên mặt số, thể hiện cho niềm tự hào dân tộc luôn tồn tại và truyền đời qua nhiều thế hệ người Việt. Đáy đồng hồ được chạm khắc tinh tế hình bản đồ Việt Nam với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa được tượng trưng bằng các cụm chấm tròn ở các vị trí tương ứng, hình bản đồ này đã được Bộ Tài Nguyên & Môi Trường Cục Đo Đạc & Bản Đồ Việt Nam thông qua theo công văn số 909/ĐĐB ĐVN-QL. 

     

    Phiên bản Hoàng Sa & Trường Sa bao gồm các chi tiết riêng:

    • Đồng hồ phiên bản đặc biệt này gồm 2 mẫu thiết kế dạng cặp đôi nam và nữ dạng cổ điển, mặt trắng, dây da cao cấp. Đồng hồ nam có mã C4471/P và đồng hồ nữ có mã C4490/P.
    • rên mặt số đồng hồ nam và nữ, tại vị trí 12h là hình quốc kỳ Việt Nam được cách điệu theo hình lá cờ đang bay. Phía trên vị trí 6h, ở đồng hồ nam là phần kim giây riêng với dòng chữ “Hoang Sa & Truong Sa belong to Vietnam” được in theo dạng uốn cong, còn ở đồng hồ nữ được in ngay ngắn bên dưới trục số.

       -Hình bản đồ Việt Nam với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa ở các vị trí tương ứng được khắc nổi trên mặt đáy đồng hồ.

    • Tổng số 1888 chiếc đồng hồ (phiên bản giới hạn – Limited Edition).
    • Thời gian bảo hành 2 năm quốc tế.

    Thông số kĩ thuật:

    • Loại đồng hồ điện tử (quartz) sử dụng máy đồng hồ Thụy Sỹ.
    • Mặt kính sapphire cao cấp.
    • Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316 mạ vàng công nghệ PVD.
    • Độ chịu nước: 5ATM.
    • Đường kính: mẫu nam 41mm và mẫu nữ là 30.5mm.
    • Độ dầy: 9mm.

    Phụ kiện chính hãng đi kèm:

    • Hộp đồng hồ chính hãng dành riêng cho các phiên bản dây da.
    • Mỗi chiếc đồng hồ được tặng kèm 1 bộ dây da chính hãng (màu đen khóa trắng), sổ bảo hành quốc tế, thẻ chứng nhận  phiên bản đặc biệt, 01 áo thun cao cấp.

     Thông qua phiên bản đồng hồ đặc biệt này, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hải Minh mong muốn thể hiện tình yêu nước    bằng hành động cụ thể, cất lên tiếng nói khẳng định “Trường Sa, Hoàng Sa là phần lãnh thổ không thể tách rời của  Việt Nam”

     Lễ họp báo giới thiệu sản phẩm được tổ chức vào lúc 9h30 ngày 17 tháng 1 năm 2015 tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng  Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.  

     

     

     

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Vương Quỳnh Mai (Ms)

    Bộ phận Marketing

    Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hải Minh

    Địa chỉ: 41 Thi Sách, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: (84-4) 39764617 ext. 409 - Fax: (84-4) 39764618

    Website: www.gallewatch.com – Hotline: 0977.253.186

    Email: maivq.mkt@gmail.com

    dong ho

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD