Đẳng cấp doanh nhân, bộ sưu tập phụ kiện để bàn khẳng định phong cách

5 tháng 10, 2022
1034 lượt xem

Với các doanh nhân, bàn làm việc chính là không gian cần nhận được nhiều sự đầu tư nhất. Và để hoàn thiện cho không gian ấy, đừng bỏ qua những món phụ kiện nâng tầm phong cách đang có mặt tại Đồng hồ Galle.

Mục Lục

    Với các doanh nhân, bàn làm việc chính là không gian cần nhận được nhiều sự đầu tư nhất. Và để hoàn thiện cho không gian ấy, đừng bỏ qua những món phụ kiện nâng tầm phong cách đang có mặt tại Đồng hồ Galle.

    Không phải sân golf, cũng chẳng phải những buổi ký kết, không gian của phòng làm việc mới là nơi mà các doanh nhân thành đạt dành nhiều thời gian và trí lực nhất mỗi ngày. 

    Chính vì thế, các doanh nhân luôn dành sự đầu tư đặc biệt cho bàn làm việc để tạo nên một không gian vừa thoải mái vừa thể hiện được phong cách cá nhân. Và nếu đó cũng là những giá trị mà bạn đang tìm kiếm, đừng bỏ qua những gợi ý từ Đồng hồ Galle.

    Đến từ Hermle, những mẫu đồng hồ để bàn không chỉ dừng lại ở những cỗ máy cơ khí dành cho việc đếm thời gian mà còn là các tác phẩm nghệ thuật thực thụ, được tạo nên với cảm hứng từ thời kỳ Phục Hưng, sở hữu những đường nét tạo hình đậm chất châu Âu để mang đến sự sang trọng cho không gian. 

    Còn với những doanh nhân sở hữu những bộ sưu tập đồng hồ đắt giá, những chiếc hộp xoay để bàn sẽ là món phụ kiện đặc biệt trên bàn làm việc. Trong đó, những mẫu hộp đến từ thương hiệu Driklux không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn cung cấp các chế độ xoay đa dạng giúp bạn dễ dàng tùy biến dựa trên đặc điểm của từng cỗ máy đồng hồ. 

    Các mẫu đồng hồ để bàn Hermle và hộp xoay Driklux hiện đang được trưng bày tại hệ thống điểm bán của Đồng hồ Galle. Mời bạn ghé thăm và trải nghiệm.

    Một số sản phẩm được yêu thích mà bạn có thể quan tâm.

    Đồng hồ để bàn Hermle 22712-030791

    Bên cạnh các thiết kế với bộ vỏ gỗ đặc trưng, Hermle cũng rất mạnh trong chế tác những cỗ máy lộ khung xương và 22712-030791 là một điển hình cho chất lượng trong những tạo phẩm này của thương hiệu Đức. Bạn sẽ nhận thấy cách tạo hình cỗ máy theo trục dọc, khá tương đồng với các mẫu golden bridge nổi tiếng của Corum trên 22712-030791. Bên cạnh thiết kế, cỗ máy của 22712-030791 cũng rất ấn tượng khi cung cấp mức trữ cót lên đến 14 ngày.

    Đồng hồ để bàn Hermle 22864-030340

    Có thiết kế tương tự như những mái vòm nhà thờ theo trường phái Roman, 22864-030340 mang đến một thiết kế sang trọng chuẩn châu Âu. Cùng với bộ vỏ làm từ gỗ óc chó đắt tiền, chống mối mọt cực tốt, 22864-030340 còn được trang bị chức năng lịch tuần trăng, được tích hợp một cách hài hòa trên mặt số của đồng hồ. Cỗ máy tự động tích cót 8 ngày cùng nhạc chuông theo giai điệu Westminster là một trang bị cũng rất đáng tiền trên mẫu đồng hồ này.

    Đồng hồ để bàn Hermle 22805-160352

    Nếu bạn là một người yêu thích thiên văn, đừng bỏ qua 22805-160352. Không chỉ đem tới thiết kế lộ cơ, với lớp kính cong vòm sang trọng, Hermle còn mang đến cho 22805-160352 một thực thể chuyển động đầy cuốn hút với mô phỏng sự vận hành của mặt trời, mặt trăng và Trái đất ở phần đỉnh của cỗ máy. Nhờ đó, 22805-160352 thực sự trở thành một điểm nhấn sang trọng và thú vị trên bàn làm việc của doanh nhân.

    Hộp xoay đồng hồ Driklux 1051BBR-F-5

    Có thiết kế nhỏ gọn và thực dụng, mẫu hộp xoay 1051BBR-F-5 của Driklux có khả năng bảo quản và giữ cót cho 02 chiếc đồng hồ cùng lúc. Dù nhỏ gọn song mẫu hộp xoay này vẫn cung cấp được 09 chế độ và tùy chọn cài đặt số vòng quay mỗi ngày cho người dùng.

    Hộp xoay đồng hồ Driklux T4BRB-F-9-LED

    Nếu bạn có nhiều hơn 2 mẫu đồng hồ, hãy lựa chọn T4BRB-F-9-LED. Bên cạnh khả năng bảo quản và trữ cót đồng thời với 09 chế độ xoay cho 04 mẫu đồng hồ cùng lúc, chiếc hộp này còn được trang bị màn hình hiển thị thông tin, giúp bạn theo dõi các thông số hoạt động của hộp một cách trực quan hơn. Một trang bị khác cũng không thể bỏ qua là cảm biến được gắn tại nắp hộp, tự động dừng xoay khi mở hộp, giúp bạn thao tác dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Hi vọng rằng bạn đã tìm thấy một món phụ kiện phù hợp với bàn làm việc của mình. Để sở hữu các sản phẩm từ Hermle và Driklux, hãy ghé thăm các showroom của Đồng hồ Galle trên toàn quốc nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD