Đánh giá đồng hồ Rado: Đẹp bên ngoài, chất bên trong

27 tháng 1, 2022
6622 lượt xem
Thương hiệu Rado luôn dẫn đầu và mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ là điều mà Rado đã làm trong suốt hơn 100 năm qua. Rado đã khẳng định được vị trí và đẳng cấp của mình bằng việc đạt được rất nhiều giải thưởng về thiết kế tinh tế và có mặt tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Mục Lục

    Là chiếc nôi của những “cỗ máy đếm thời gian”,  không có nơi nào trên thế giới tập trung được nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Thụy Sỹ. Trong vô vàn những thương hiệu đồng hồ như thế, đồng hồ CANDINO nổi bật với một triết lý rất riêng so với phần còn lại.

    1. Những dấu mốc đáng nhớ lịch sử đồng hồ Candino

    • Năm 1947, tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil, bang Solothurn, thuộc vùng Bienne, Thụy Sỹ, thương hiệu đồng hồ CANDINO được thành lập bởi Aldof Flury-Hug.
    • Vào năm 1954, nhà sáng lập của thương hiệu này bắt tay với doanh nhân Kurt Flury nhằm phát triển mạnh hơn nữa thương hiệu cao cấp CANDINO. Dấu mốc cho sự hợp tác này là việc khai trương văn phòng bán hàng ngay tại Biel-Bienne.
    lịch sử thương hiệu đồng hồ candino
    • Năm 1956, nhà máy sản xuất đồng hồ với quy mô lớn đầu tiên mang thương hiệu CANDINO đã ra đời tại Herbetswil. Năm 1971, dây chuyền lắp ráp đồng hồ tự động của CANDINO ra đời với quy mô lớn nhất Thụy Sỹ lúc bấy giờ.
    • Năm 1976, CANDINO trình làng chiếc đồng hồ kỹ thuật số điện tử đầu tiên của hãng dành cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Sau đó vài tháng, vào năm 1977, CANDINO ra mắt mẫu đồng hồ ứng dụng kim loại cứng đầu tiên. Thành công nối tiếp thành công, cái tên CANDINO lên như diều gặp gió trong thị trường đồng hồ cao cấp.
    • Năm 1980, CANDINO khánh thành thêm một dây chuyền lắp ráp tối tân cho các dòng đồng hồ phẳng, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử thương hiệu đồng hồ CANDINO, đánh dấu việc chính thức bước vào thị trường đồng hồ siêu mỏng của nhà sản xuất này.
    • Từ năm 1982, người ta bắt đầu thấy cái tên CANDINO có mặt tại các triển lãm đồng hồ lớn trên thế giới như Basel và SIHH – vốn chỉ dành cho những thương hiệu đồng hồ cao cấp. Và kể từ thời điểm đó, những triển lãm đồng hồ danh giá này chưa bao giờ vắng bóng thương hiệu đồng hồ CANDINO.
    • Từ năm 1983 được coi là một năm nhiều thành công của thương hiệu này khi họ cho ra đời mẫu đồng hồ hiển thị lịch âm dựa theo hoạt động của mặt trăng, đặc biệt phù hợp với văn hóa của các nước phương Đông. Đây cũng được xem là dấu mốc chứng tỏ tầm nhìn của thương hiệu này đã nhắm về phía các nước khu vực châu Á.

    triết lý thương hiệu đồng hồ Candino

    • Năm 1984, CANDINO mở rộng hoạt động của các bộ phận điện tử và sản xuất IC bằng việc cho khánh thành dây chuyền lắp ráp máy đồng hồ điện tử theo tiêu chuẩn ETA.
    • Năm 1986, CANDINO mua lại và sáp nhập các tòa nhà Bulova cũ ở Biel-Bienne. Tại đây, họ lại tiếp tục phát triển và cho ra đời những phiên bản đồng hồ hiển thị tuần trăng và các chỉ số cung hoàng đạo, dựa trên công nghệ thạch anh cao cấp và ưu việt hơn. Ngay trong năm tiếp theo, thương hiệu này ra mắt bộ sưu tập Royal Gold tại Basel 87. Đây là những phiên bản đồng hồ được gắn la bàn. Chiếc đồng hồ nhỏ nhất thế giới chạy bằng cơ tích hợp máy đo độ cao dành cho nam được hãng trình làng vào năm 1989 trong sự chờ đón của những người hâm mộ thương hiệu CANDINO và những nhà sưu tầm đồng hồ trên toàn thế giới.
    • Bước sang thế kỉ 21, vào năm 2003, CANDINO chính thức gia nhập tập đoàn Festina Group, đồng thời tham gia giải đua thuyền thế giới và trở thành đối tác chính thức của Stve Ravussin và Trimaran Banque Covefi (cho đến năm 2005). Đây cũng là năm CANDINO tự hào trở thành nhà cung cấp đồng hồ tính giờ của BNP Paribas Masters ở Paris-Bercy.
    đồng hồ candino thụy sĩ
    • Năm 2004, thương hiệu CANDINO được cấp bằng sáng chế với loại núm bảo vệ theo kiểu vương miện trên đồng hồ. Năm 2005, CANDINO chính thức là nhà cung cấp đồng hồ tính giờ cho giải vô địch trượt tuyết thế giới được tổ chức tại Oberstdorf, Đức.
    • Năm 2006, công ty này đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Roger Federer. Qua đó, tay vợt Thụy Sỹ trở thành đại sứ thương hiệu đồng hồ CANDINO.
    • Năm 2007, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của mình, CANDINO đã mời Xenia Tchoumitcheva, một người mẫu Thụy Sỹ gốc Nga làm đại sứ mới cho thương hiệu này.
    • Năm 2010, CANDINO trở thành một trong những đối tác chính của PlanetSolar trong chương trình đi vòng quanh thế giới trên chiếc thuyền hoàn toàn chạy bằng năng lượng mặt trời.

    Cho đến hiện nay, CANDINO vẫn đang tiếp tục khẳng định tên tuổi và vị thế của mình tại 65 quốc gia trên khắp 5 châu lục. Mỗi ngày, có 2.500 chiếc đồng hồ đeo tay các loại được hãng này tung ra thị trường.

    2. Bề dày kinh nghiệm từ mảnh đất tổ của nghề chế tác đồng hồ đeo tay

    Bienne – nơi những chiếc đồng hồ CANDINO đầu tiên được sản xuất - là khu vực có đến một phần ba người dân sống bằng nghề sản xuất và chế tác đồng hồ đeo tay. Chính vì vây, nhắc tới CADINO là nói về một thương hiệu với bề dày kinh nghiệm cũng như biểu tượng của giới nghệ nhân đồng hồ Thụy Sĩ.

    3. Theo đuổi triết lý kinh doanh đúng đắn

    Nhờ có triết lý kinh doanh đúng đắn mà CADINO đã trở thành một trong những ông lớn trong làng sản xuất đồng hồ cao cấp. Tại CANDINO , tôn chỉ duy nhất là: “Luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến các hoạt động và quy trình sản xuất, chế tác nhằm mang lại những sản phẩm không chỉ hoàn hảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã mà còn có mức giá bán phù hợp, đi kèm với những dịch vụ hoàn hảo.

    Hệ thống kiếm soát chất lượng nghiêm ngặt được thực hiện tại tất cả công đoạn của quá trình sản xuất, mọi sản phẩm đồng hồ CANDINO đều đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất trước khi xuất xưởng”. Với những gì đã đạt được, qua một chặng dài lịch sử thương hiệu CANDINO, tôn chỉ trên có thể xem là nền móng vững chắc dẫn tới sự thành công của hãng đồng hồ này.

    4. Dịch vụ tận tâm

    Không chỉ chú trọng sản xuất, những người đứng đầu thương hiệu đồng hồ CANDINO cũng rất quan tâm đến các dịch vụ sau bán hàng.  Điều này đã góp phần củng cố danh tiếng của hãng đối với các nhà phân phối cũng như những khách hàng trên toàn thế giới.

    Với tầm nhìn dài hạn, Candino đã quyết định tham gia các hoạt động nhằm bảo vệ trái đất và thế hệ công dân tương lai toàn cầu bằng việc tài trợ cho dự án Planet Solar, chiếc tàu đầu tiên trên thế giới chạy vòng quanh trái đất bằng năng lượng mặt trời với mục đích gia tăng nhận thức về vai trò của năng lượng có khả năng tái tạo. Là một trong những đối tác chính thức của dự án, thông điệp của CANDINO đưa ra rất rõ ràng: PHÁT TRIỂN phải đi đôi với BỀN VỮNG.

    Hiện tại, CANDINO là một thành viên uy tín của Hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ. Tại thị trường Việt Nam, Hệ thống đồng hồ chính hãng Galle chuyên cung cấp những mẫu đồng hồ nam, đồng hồ nữ Candino chất lượng với chế độ bảo hành ủy quyền chính hãng, hãy ghé thăm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ bán hàng chuẩn quốc tế nhé!

    ----------------------------------------------------------- Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD